BST áo dài “Asean Beauty” lấy ý tưởng từ “quốc hoa” các nước Đông Nam Á

Thương hiệu PEONY Viet Nam chính thức ra mắt thị trường thời trang BST áo dài mang tên “ASEAN Beauty – Những cánh hoa ASEAN” với ý tưởng độc đáo từ “quốc hoa” các nước vào ngày 17.6 tại cửa hàng PEONY,Quận 7, TP.HCM.

Với mong muốn góp vào làng thời trang một làn gió mới, đặc biệt là trang phục áo dài truyền thống, hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam,sau thời gian dài tìm tòi, sáng tạo và không ngừng hoàn thiện mình, PEONY Viet Nam đã chính thức ra mắt BST áo dài mang tên ASEAN Beauty - Những cánh hoa ASEAN, đem đến cho công chúng yêu thời trang, nhất là áo dài, một cảm nhận mới trong sự phá cách từ kiểu dáng đến họa tiết mỹ thuật trên nền chất liệu lụa tơ tằm mà vẫn tạo tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều độ tuổi.



Hình ảnh "quốc hoa" của Việt Nam - hoa Sen trên một thiết kế trong BST "ASEAN Beauty" 

Lấy ý tưởng từ tinh thần đoàn kết hữu nghị 10 nước ASEAN trong mục tiêu cùng xây dựng và phát triển khối ASEAN ngày một thịnh vượng, đồng thời tôn trọng, gìn giữ các giá trị và bản sắc văn hóa lẫn nhau, NTK Kevin Nguyễn đã cho ra đời BST ASEAN Beauty - Những cánh hoa ASEAN với chất liệu chính lụa tơ tằm, phác thảo ý tưởng trên nền mỗi chiếc áo là hình ảnh Quốc hoa của mỗi nước được các họa sĩ khéo léo vẽ tay lên. BST lần này chú trọng đến các yếu tố như kiểu dáng, đường nét cắt may, cách phối màu, tạo cho người mặc sự thanh lịch, trẻ trung mà vẫn toát lên tính thời trang tinh tế, hiện đại.



Top 6 Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Thanh Nhàn trong một thiết kế khác của BST

PEONY Viet Nam là thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trong thị trường thời trang nội địa trong gần một năm trở lại đây, sản phẩm ban đầu gửi đến công chúng là trang phục áo dài truyền thống, nhưng được cách tân về kiểu dáng, ý tưởng và hơn hết phải nói đến tính ứng dụng cao. Những NTK PEONY luôn đặc biệt chú trọng đến những đường cắt cúp tinh tế, chọn chất liệu vải như Lụa tơ tằm, Đũi và Satin (sa-tanh), đồng thời kết hợp với các họa tiết vẽ tay khéo léo của các Họa sĩ trên nền áo, che đi các khuyết điểm cơ thể, giúp người mặc trở nên quý phái, sang trọng và trở nên cuốn hút hơn.



Thiết kế có in hình quốc hoa của Indonesia với hoa Lan mặt trăng

Đối tượng PEONY hướng tới là phụ nữ trung niên trên 30 tuổi, nhất là giới doanh nhân, thương gia, nhân viên văn phòng thường xuyên giao tiếp bên ngoài và tham dự các sự kiện. PEONY Viet Nam mong muốn chính những tà áo dài truyền thống sẽ làm tôn lên nét thanh lịch, quý phái, tạo nên hình ảnh người phụ nữ Việt đẹp mọi lúc, mọi nơi trong sự kết nối văn minh mà vẫn không mất đi vẻ trẻ trung, thời trang và hiện đại.

PEONY Viet Nam còn là nơi để các NTK và các họa sĩ có thể thể hiện sức sáng tạo không ngừng, đem đến nhiều sản phẩm thời trang cao cấp. Trong tương lai, thương hiệu này cũng sẽ mở rộng thêm về các loại đầm, váy mang tính ứng dụng cao cùng dòng phụ kiện hand-made riêng, tất cả đều trong mục tiêu hướng đến và tôn vinh giá trị người phụ nữ Việt Nam.

Những thiết kế ấn tượng khác nằm trong BST ASEAN Beauty - Những cánh hoa ASEAN:















 

Bảo Nguyên
Theo phununews
Phụ nữ và gia Fanpage

Có thể bạn quan tâm