"Bỏng mắt" ngắm Trang Trần mặc đồ lót, khoe bụng bầu ở tháng thứ 8

Hậu trường 18/10/2015 11:04

Trang Trần rạng ngời hạnh phúc trong bộ ảnh kỷ niệm khi mang thai ở tháng thứ 8.

Trang Trần vừa thực hiện bộ ảnh kỉ niệm ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của người phụ nữ khi đảm nhận thiên chức làm mẹ. Trong bộ ảnh, cựu người mẫu không mặc cả đồ lót và váy ngủ để khoe vẻ gợi cảm và đầy hạnh phúc trong lần đầu làm mẹ.

Trang Trần cho biết cô thực hiện bộ ảnh này chỉ nhằm mục đích kỷ niệm. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và các dự án từ thiện đang tham gia nhưng Trang Trần vừa quyết định dành khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để có được "bộ ảnh kỷ niệm" trong lần đầu làm mẹ.

Theo tiết lộ của cựu người mẫu, cô sẽ sinh con gái đầu lòng vào tháng sau. Từ ngày mang bầu cho đến nay, Trang Trần đã tăng thêm 7 kg. Tuy nhiên, cô không sợ ảnh hưởng thân hình của mình mà tiếp tục ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và con gái.

Trang Trần cho biết: "Từ ngày mang bầu cho đến nay, tôi đã tăng thêm 7kg. Tuy nhiên, tôi không sợ xấu mà tiếp tục ăn uống điều độ để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và con gái mình.

Điều tôi lo lắng nhất bây giờ là chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẹ và công việc quản lý quán bún đậu sẽ rất vất vả trong thời gian sắp tới. Song tôi không cho phép mình suy nghĩ, nản lòng quá nhiều mà vẫn sẽ cố gắng để hoàn thành tốt mọi vai trò.

Theo đúng dự kiến, tôi sẽ hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng sau. Tôi sẽ đặt tên con là Kiến Lửa để hy vọng tình yêu lớn của cuộc đời tôi sẽ luôn chăm chỉ, kiên cường trong mọi việc…

 

 

 

 

 

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.