Bị Trường Giang làm tổn thương, Nam Em nhất quyết phải làm Nhã Phương đau như mình?

Hậu trường 19/03/2018 12:53

Nam Em muốn gì khi quyết định công khai chuyện tình 2 tháng với Trường Giang vào đúng lúc Trường Giang - Nhã Phương đang trong giai đoạn mặn nồng nhất của tình yêu?

Như thông lệ của showbiz, mỗi khi nghệ sĩ ra mắt sản phẩm mới thì luôn "bonus" một scandal đính kèm. Nam Em, trong ngày đầu tiên ra mắt MV, đánh dấu một danh xưng mới, cũng không ngoại lệ. Nhưng scandal của Nam Em thực sự gây chấn động chứ không phải một quả pháo tép.

Nhân vật nam chính trong scandal ái tình với Nam Em không phải Chu Đăng Khoa, người đàn ông một thời của Hà Hồ. Mà đó là Trường Giang.

Bị Trường Giang làm tổn thương, Nam Em nhất quyết phải làm Nhã Phương đau như mình? - Ảnh 1
Nam Em, trong ngày đầu tiên ra mắt MV, đánh dấu một danh xưng mới, đã không ngại ném quả bom scandal vào Trường Giang - Nhã Phương.

Nam Em không phải người đầu tiên tố Trường Giang chuyện ái tình. Nhưng khác với Quế Vân, Nam Em nói ít mà sát thương thì mạnh. Bởi lẽ, thời điểm này, Trường Giang - Nhã Phương đang có những ngày tháng ngọt ngào nhất sau 3 năm yêu đương sóng gió. Họ đang ngập trong hạnh phúc tại Mỹ và Nam Em thì vừa tạt gáo nước lạnh vào một giấc mộng đẹp.

Nam Em không tiết lộ về việc mối quan hệ với Trường Giang đã bắt đầu như thế nào, diễn biến ra sao. Chỉ biết nó kéo dài 2 tháng và kết thúc từ Tết, tức là nó diễn ra khi Trường Giang vẫn đang là bạn trai "danh chính ngôn thuận" của Nhã Phương. Thậm chí, nó có thể vẫn còn diễn ra khi Trường Giang đã cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương.

Nam Em bảo cô không biết phải định nghĩa như thế nào về mối quan hệ này. Nhưng nếu không phải là yêu, Nam Em đã không tổn thương đến mức từng muốn tự tử vì quá đau đớn, và cứ nhắc đến Trường Giang là như "một bà khùng điên".

Bị Trường Giang làm tổn thương, Nam Em nhất quyết phải làm Nhã Phương đau như mình? - Ảnh 2

Bị Trường Giang làm tổn thương, Nam Em nhất quyết phải làm Nhã Phương đau như mình? - Ảnh 3
Trường Giang và Nam Em gần đây tham gia khá nhiều gameshow cùng nhau.

Nam Em nói: "Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy." Nam Em nói: "Trường Giang là vết thương khó lành trong tâm hồn tôi". Và Nam Em cũng nói: "Anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn." Chỉ bấy nhiêu thôi, nhưng cũng đủ cho người ta đoán được, mối quan hệ ngắn ngủi và khó định nghĩa giữa họ đã sâu đậm đến thế nào.

Cũng chỉ bấy nhiêu thôi, người phụ nữ bên cạnh Trường Giang khó lòng có thể ngồi yên.

2 năm trước, Quế Vân cũng đã làm điều tương tự. Rõ ràng và rành mạch hơn, và không nhân dịp ra mắt một sản phẩm nào cả.

Vào đúng ngày Lễ Tình Nhân, Quế Vân đã tung lên mạng đoạn clip tập hợp những bức ảnh thân mật của cô và Trường Giang, những đoạn trò chuyện bằng tin nhắn tình đến tan chảy, và sau đó là một dòng trạng thái dài kể lại những hạnh phúc lẫn đớn đau, ngọt ngào lẫn cay đắng trong quãng thời gian bí mật yêu bạn trai Nhã Phương.

Bị Trường Giang làm tổn thương, Nam Em nhất quyết phải làm Nhã Phương đau như mình? - Ảnh 4
Những hình ảnh Quế Vân "tố tình" Trường Giang cách đây 2 năm đã từng khiến Nhã Phương đau đớn.

Thời điểm ấy, cả Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng. Người ta theo dõi nhất cử nhất động của Nhã Phương xem cô phản ứng thế nào khi bằng chứng bạn trai "bắt cá hai tay" rành rành ra đấy. Nhưng Nhã Phương nhất quyết không phản ứng. Cô thậm chí còn tích cực đăng ảnh hạnh phúc bên Trường Giang thay cho lời nhắn nhủ: "Ai nói gì mặc họ, chúng tôi đâu có thèm quan tâm".

Sự im lặng của Nhã Phương đã chiến thắng. Người hâm mộ thay vì chỉ trích Trường Giang "lăng nhăng" đã quay sang mắng mỏ Quế Vân "hám fame". Họ ném đá Quế Vân vì làm người thứ ba mà còn không biết điều. Trường Giang lại hớn hở nắm tay Nhã Phương đến các sự kiện như chẳng có giông bão nào càn qua.

Bị Trường Giang làm tổn thương, Nam Em nhất quyết phải làm Nhã Phương đau như mình? - Ảnh 5
Sự thật là giông bão đã càn qua trái tim của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Nhưng sự thật là giông bão đã càn qua trái tim của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Trong một talkshow, Nhã Phương đã thú nhận giai đoạn Quế Vân tố Trường Giang bạc tình là giai đoạn lao đao khủng khiếp với cô. Nhã Phương đã khóc nấc lên khi kể lại: "Mỗi ngày tôi đi đâu, làm gì... cũng nghe người ta mang chuyện của mình ra nói như một sự mua vui." Mỗi ngày, cô đều phải nỗ lực đè nén mọi cảm xúc vào bên trong, nỗ lực tỏ ra bình thản khi bố mẹ liên tục gọi điện hỏi han, nỗ lực thể hiện như chẳng có chuyện gì to tát khi bước ra ngoài đường, nỗ lực giữ bình tĩnh để không làm điều gì mất khôn mỗi lúc lên mạng xã hội và đọc những dòng bình luận về mình.

Và rồi Nhã Phương cũng dám nhắc đến cái tên Quế Vân lần đầu tiên, cũng là lần duy nhất, với tất cả sự chân thật: "Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi! Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ, Quế Vân cũng rất đau khổ. Điều duy nhất tôi mong muốn lúc này là xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên!"

Lần này, Nhã Phương tiếp tục im lặng như thế. Trong một dòng trạng thái mới đây, cô lại điềm nhiên đăng ảnh selfie kèm dòng nhắn nhủ fan thông báo sắp về nước sau nhiều ngày theo Trường Giang đi lưu diễn. "Nhìn xem có giống chị đang quan tâm hay không?", đó là bình luận thích thú của fan về cách ứng xử cao tay của Nhã Phương trước ồn ào tố tình của Nam Em.

Rất có thể, giống như lần trước, Nhã Phương vẫn bình thản nắm tay Trường Giang đi qua giông bão. Sẽ vẫn là "Ai nói gì mặc họ, chúng tôi chẳng thèm quan tâm đâu." Nhưng dù có im lặng xuất chúng đến đâu, dù có cao tay thượng sách đến chừng nào, tổn thương trong lòng người phụ nữ "danh chính ngôn thuận" của Trường Giang là điều có thể nhìn thấy được. Không một cô gái nào lại không đau đớn khi phát hiện ra người đàn ông của mình phản bội mình. Nỗi đau ấy, các cô gái ở phía thứ ba có thể cảm nhận được rất rõ nét, rất sâu sắc.

Bị Trường Giang làm tổn thương, Nam Em nhất quyết phải làm Nhã Phương đau như mình? - Ảnh 6
Không một cô gái nào lại không đau đớn khi phát hiện ra người đàn ông của mình phản bội mình.

Một cô gái thông minh như Nam Em lẽ nào lại không cảm nhận được? Hay là vì cảm nhận được, nhìn thấy được, dự đoán được, mà Nam Em mới quyết định nêu đích danh người đàn ông đã gây vết thương lòng cho cô, người đàn ông đã vì một cô gái khác mà phũ phàng với cô?

Nhã Phương đã 5 lần 7 lượt tha thứ cho Trường Giang. Trong cuộc chia sẻ hồi tháng 7 năm ngoái, Nhã Phương cũng đã thể hiện niềm tin mạnh mẽ dành cho bạn trai. Cô bảo "gần đây anh Giang rất ngoan nên tôi không thấy tin đồn nào cả". Cô bảo "Anh Giang bị nói đến quá nhiều về việc thân mật với bạn diễn trong các game show, nắm tay người này, hôn người kia, mọi người cũng lo lắng cho tôi rất nhiều, hỏi tôi có buồn hay ghen không. Thật sự là không." Rồi cô bảo "Tôi tin một người khi ăn chơi nhiều rồi cũng đến lúc chán, rong ruổi hoài cũng sẽ dừng chân." Nhưng những gì mà Nam Em vừa tiết lộ lại cố ý cho thấy niềm tin của Nhã Phương dường như đã đặt lầm chỗ rồi.

Trùng hợp sao khi Nam Em chính là cô gái mà Trường Giang nhiều lần cầm tay, ôm hôn trong các gameshow, và cũng có thể là cô gái mà bạn bè đã "mách" Nhã Phương nhưng nữ diễn viên trẻ đã không hề cảnh giác.

"Nếu không phải Nhã Phương thì không thể có người phụ nữ nào làm được như vậy vì cô ấy rất hi sinh và chỉ có Nhã Phương mới chịu đựng được anh Giang.", Nam Em chia sẻ đầy thông cảm với Nhã Phương, cô gái đã chiếm trọn trái tim của Trường Giang trước khi có Nam Em xuất hiện. Điều mà người ta không hiểu nổi là, cảm thông với Nhã Phương như thế, thậm chí còn có chút ngưỡng mộ Nhã Phương nữa, thì Nam Em kể chuyện tình của mình với Trường Giang ra để làm gì? Để thử thách khả năng hi sinh và chịu đựng của Nhã Phương chăng? Để xem một người phụ nữ có thể tha thứ cho người đàn ông của cô ta được bao nhiêu lần? Để đong nỗi bẽ bàng của một cô gái khi người đàn ông của cô ta bị cả thiên hạ biết là kẻ "ngoại tình"? Để đo độ dài độ rộng của nỗi đau đớn, thương tổn ở một người phụ nữ bị phản bội? Hay đơn giản chỉ để cảnh báo với Nhã Phương rằng, người đàn ông mà cô đang đầu gối tay ấp chẳng đáng tin?

Bị Trường Giang làm tổn thương, Nam Em nhất quyết phải làm Nhã Phương đau như mình? - Ảnh 7
Phải chăng Nam Em muốn xem một người phụ nữ có thể tha thứ cho người đàn ông của cô ta được bao nhiêu lần?

Trước khi kết thúc việc "tố tình", Nam Em còn nhắn nhủ "ai đó" rằng: "Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương." Nếu câu chuyện mà Nam Em tiết lộ là sự thật thì Trường Giang đã sai rồi. Anh đã làm Nam Em tổn thương, đồng thời lại làm Nhã Phương tổn thương, trước đó thì đã làm Quế Vân tổn thương, và không biết đã bao giờ là hotgirl Sam tổn thương chưa. Tóm lại thì Trường Giang đã sai rồi vì làm cho quá nhiều phụ nữ phải tổn thương vì mình. Nhưng có phải trong quan điểm của Nam Em, phụ nữ thì có quyền được làm tổn thương nhau?

Nam Em bức xúc đăng status: 'Tại sao tôi không được yêu?'

Bị chỉ trích vì chuyện công khai yêu Trường Giang, Nam Em đang vô cùng mệt mỏi và đã có dòng trạng thái khá tâm trạng.

TIN MỚI NHẤT