Bị lăng mạ trên mạng và đây là hành động quá sốc của Nhật Kim Anh

Hậu trường 18/01/2018 06:17

Khi bị nói đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz... Nhật Kim Anh đã rất bức xúc và tìm đến tận nhà người được cho là đã lăng mạ mình và ông xã.

Ngay sau khi trở về từ Canada, Nhật Kim Anh đã cùng mẹ, anh trai và cơ quan công an đến tận nhà người được cho là đã dùng lời lẽ không hay để lăng mạ mình cũng như ông xã trên mạng xã hội. Khi Nhật Kim Anh tìm đến, cô gái trẻ này đã rất hoảng sợ.

Tuy nhiên, cô gái này phủ nhận bản thân mình không phải là người dùng những lời lẽ lăng mạ nữ ca sĩ. Trước phản hồi của người này, Nhật Kim Anh tạm tin và vẫn sẽ nhờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ để xác minh.

Qua đây, Nhật Kim Anh nhắn gửi: "Mình cũng mong là những bạn dùng Facebook hãy vui chơi 1 cách lành mạnh đừng ăn cơm nhà mà lo việc thiên hạ. Mỗi người có 1 cuộc sống riêng. Đừng đem chuyện của người ta thêm mắm thêm muối để câu like vào trang của mình rồi rước họa vào thân lúc nào không biết nhé. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho bạn nào rảnh rang tạo nick ảo để sỉ nhục, lăng mạ người khác đấy. Nên nhớ 1 khi công an đã vào cuộc, thì bạn có dùng hàng ngàn nick ảo họ cũng vẫn tìm ra được bạn là ai, đang ở nơi nào luôn đấy nhé".

Bị lăng mạ trên mạng và đây là hành động quá sốc của Nhật Kim Anh - Ảnh 1

Bị lăng mạ trên mạng và đây là hành động quá sốc của Nhật Kim Anh - Ảnh 2
Nội dung status của Nhật Kim Anh về việc xử lý cảnh cáo với cô gái
được cho là đã lăng mạ mình trên mạng xã hội.

Bị lăng mạ trên mạng và đây là hành động quá sốc của Nhật Kim Anh - Ảnh 3

Bị lăng mạ trên mạng và đây là hành động quá sốc của Nhật Kim Anh - Ảnh 4
Cô gái trẻ được cho là đã tung những thông tin bịa đặt về ca sĩ Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, khi tìm đến nhà thì cô gái này phủ nhận và cho rằng bản thân bị hãm hại. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Việc người nổi tiếng bị anti-fan nói xấu trên mạng xã hội không phải chuyện hiếm. Thế nhưng không phải ai cũng có cách xử lý "tận gốc" vấn đề như Nhật Kim Anh. Đây cũng là một bài học cho những bạn trẻ phải thật cẩn trọng với những phát ngôn của mình trên mạng xã hội.

Nhật Kim Anh gây sốc khi công khai cơ thể bầm dập sau những cảnh quay bị hiếp dâm: 'Tôi suýt mất mạng 3 lần‘

Để hóa thân thành công vào nhân vật, Nhật Kim Anh phải lăn lộn đến bầm dập. Sau những cảnh quay kinh khủng, nữ diễn viên thu về "một rổ" vết bầm tím khắp người khiến fan vô cùng xót xa.

TIN MỚI NHẤT