Bị hai bên họ hàng hắt hủi, mối quan hệ giữa Thủy Tiên và người thân giờ ra sao?

Hậu trường 05/05/2017 13:31

Nhiều người tò mò không biết Thủy Tiên và mẹ đã vượt qua nỗi đau bị cả hai bên họ hàng hắt hủi bằng cách nào.

Cha mất sớm, mẹ bệnh tật triền miên, hai bên họ hàng nội ngoại hắt hủi nên tuổi thơ của Thủy Tiên vô cùng cay đắng. Ông bà nội lạnh nhạt với mẹ con cô bởi bố cô bị cái bệnh mà người ta ghê sợ. Ông bà ngoại hắt hủi, mắng cô là đứa trẻ không cha, ương bướng, lì lợm. Thủy Tiên khi đó cảm nhận rõ mình là đứa trẻ bị bỏ rơi, lạc loài trong đại gia đình. Cô từng phải ngủ dưới mái hiên chùa vì không có chỗ ở, từng được gửi cho bảo mẫu nuôi nhưng suốt ngày bị bạo hành, làm việc như ô sin và bị xâm hại tình dục nhiều lần.

Ca sĩ Thủy Tiên có một tuổi thơ cay đắng
Ca sĩ Thủy Tiên có một tuổi thơ cay đắng

Khi biết được quá khứ đầy nước mắt của Thủy Tiên nhiều người khâm phục sự mạnh mẽ của cô. Bên cạnh những lời động viên, có fan cũng tò mò hai mẹ con Thủy Tiên vượt qua nỗi đau trong quá khứ như thế nào, trong đó có chuyện bị hai bên họ hàng hắt hủi.

Đáp lại Thủy Tiên viết: "Chắc là do nghiệp của chị, kiếp nào đó đã sống không tốt nên mới như thế chứ chẳng phải nội ngoại không tốt em ạ. Nội chị ngày cưới còn trốn biện về thăm chị sau 20 năm không gặp. Lúc ấy chị khóc nhiều, chắc vì chị đã trả hết ác nghiệp nên giờ mọi chuyện lại tốt đẹp em ạ".

Thủy Tiên không hề oán trách mà rất bao dung bỏ qua cách hành xử của người thân khi cô còn nhỏ
Thủy Tiên không hề oán trách mà rất bao dung bỏ qua cách hành xử của người thân khi cô còn nhỏ

Qua chia sẻ này, có thể thấy được tấm lòng bao dung của nữ ca sĩ. Cô không hề trách móc khi bị họ hàng quay lưng. Hơn nữa, việc được ông nội tặng quà trước ngày cưới đã hóa giải mọi nỗi đau trước đây trong lòng Thủy Tiên và khiến cô vô cùng xúc động. Nữ ca sĩ xem đây là món hồi môn quý giá mà cô sẽ gìn giữ cẩn thận đến suốt cuộc đời. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng hé lộ mối quan hệ giữa cô và họ hàng giờ lại tốt đẹp.

Ông nội Thủy Tiên trốn viện về tặng quà cưới cho cháu gái. Món quà này đã khiến Thủy Tiên vô cùng xúc động.
Ông nội Thủy Tiên trốn viện về tặng quà cưới cho cháu gái. Món quà này đã khiến Thủy Tiên vô cùng xúc động.

Sau tất cả, Thủy Tiên đã hiểu được giá trị của của yêu thương và những tháng ngày hạnh phúc: "Nhân duyên là thế, khi buông bỏ được gánh nặng thì chẳng chuyện gì là còn quan trọng cả, đã trải qua tận cùng của sự ghét bỏ thì mới thấu hiểu được giá trị của của yêu thương, nếu không có khổ đau thì chắc chắn là người ta không thể nào thấu hiểu được giá trị của những tháng ngày hạnh phúc.

Trải qua nhiều yêu ghét rồi thì mới có đủ sự an nhiên trong nụ cười khi đối diện với bao thị phi được. Đã dám bước qua ranh giới của sự tha thứ rồi thì cuộc đời này có gì mà quan trọng nữa, cảm ơn những bất hạnh đã đến trong cuộc đời này để mình có thể mạnh mẽ vượt qua".

TIN MỚI NHẤT