Bị giang hồ đe dọa suốt đêm, Võ Hoàng Yến soi gương không nhận ra mình

Hậu trường 06/04/2018 12:56

Võ Hoàng Yến cho biết, cô trắng đêm không ngủ vì bị giang hồ đe dọa liên tục. Cách đây một giờ cô vẫn hoang mang thông báo đến bạn bè.

Võ Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ: "Lần đầu trong đời bị giang hồ đe dọa, phải làm sao bây giờ?". Chia sẻ của người đẹp đã khiến nhiều bạn bè hoang mang lo lắng. Rất nhiều người đã lên tiếng muốn giúp đỡ cô nhưng người đẹp vẫn im lặng.

Mấy tiếng sau, Võ Hoàng Yến lại tiếp tục thông tin đến bạn bè rằng cô vừa bị giang hồ đe dọa, vừa bị mất cắp một cách bất thường. "Bình thường để mấy ngày vẫn còn y nguyên. Bây giờ vừa để đó quay lại đã có người rình rập trộm liền sau đó. Rình rập tận cửa nhà rồi sao? Thật sự là không ổn rồi", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Bị giang hồ đe dọa suốt đêm, Võ Hoàng Yến soi gương không nhận ra mình - Ảnh 1
Võ Hoàng Yến bị giang hồ đe dọa.

Nửa đêm qua, người đẹp này đã rất sợ hãi và không ngủ nổi, cô tiết lộ: "Số điện thoại lạ gọi liên tục lúc nửa đêm? Muốn gì nữa? Nguyên đêm trắng mắt thấp thỏm chắc luôn. Không sợ ma, người mới đáng sợ". Bạn bè của siêu mẫu được phen hoảng hốt và động viên cô nên bình tĩnh.

Cách đây đúng 1 tiếng, sau một đêm không chợp mắt, Võ Hoàng Yến cho biết bản thân cô đã xuống tinh thần và vẫn chưa hết ám ảnh. Cô cho biết, hiện tại cô không nhận ra mình khi soi gương. Bản thân người đẹp bị đe dọa bởi một số điện thoại lạ.

Võ Hoàng Yến được xem là người đẹp có nhiều thành tích trong làng giải trí. Cô đạt giải Vàng trong cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam", sau đó năm 2009, cô giành ngôi Á hậu 1 ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009. Vẻ đẹp cùng thân hình chuẩn đã giúp cô được lựa chọn tham gia thi Miss Universe 2009. Tuy nhiên, năm ấy cô không giành giải gì và bắt đầu từ đây, con đường tiến thân vào làng giải trí của Hoàng Yến gặp nhiều khó khăn.

Hai năm sau tuyên bố bỏ nghề người mẫu, Võ Hoàng Yến đã có sự trở lại không thể ngoạn mục hơn

Đã từng nói lời chia tay với nghề người mẫu, nhưng thời gian gần đây siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại có tần suất xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình và thời trang.

TIN MỚI NHẤT