Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện'

Hậu trường 18/10/2017 15:44

Nam diễn viên từ vị trí mờ nhạt bên cạnh Ngọc Lan nay vụt sáng như một 'soái ca' mà người phụ nữ nào cũng mơ ước.

Sau hơn 10 năm trong nghề, nhiều người nhìn nhận, Ngọc Lan là một trong số ít những nghệ sĩ đi lên bằng chính thực lực của mình mà không phải dựa vào chiêu trò gì. Cô là một trong những gương mặt diễn viên truyền hình được yêu mến. Trái ngược với thành công trong sự nghiệp, Ngọc Lan lại rất lận đận chuyện tình cảm với những lần kết hôn "hụt" khiến cô tưởng chừng suy sụp. Đến nay, những lận đận của Ngọc Lan đã được bù đắp, nữ diên viên cuối cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Thanh Bình.

Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 1
Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà
"đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện"

Thanh Bình là gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình. Anh đã tham gia một số bộ phim như: "Đi qua mùa gió", "Đối mặt", "Tình là dây oan"… Ngoài ngoại hình điển trai, diễn viên Thanh Bình còn được yêu mếnbởi tính tình điềm đạm. Tuy nhiên, so với cô vợ Ngọc Lan ở thời điểm mới quen, danh tiếng của Thanh Bình lép vế hơn hẳn. Vì thế, nhiều người có cái nhìn khắc nghiệt cho rằng, Thanh Bình dựa hơi Ngọc Lan và chuyện tình của cả hai chỉ để đánh bóng tên tuổi.

Không thanh minh hay giải thích trước những lờ chỉ trích, Thanh Bình chỉ dùng hành động để chứng minh cho công chúng thấy rằng, họ đã hoàn toàn sai về anh. Cũng từ những nỗ lực và sự tận tâm với vợ con ấy, Ngọc Lan đã phải thừa nhận bản thân có phước mới cưới được người chồng như Thanh Bình.

Tích cực đóng phim, trở thành trụ cột gia đình

Thanh Bình thường vào vai nam thứ chính ở các phim truyền hình. Tần suất anh tham gia phim cũng không mấy nhiều. Thế nhưng từ ngày có vợ, Thanh Bình cày cuốc chăm chỉ gấp bội. Anh liên tục chạy show ở các đoàn phim và bằng sự chăm chút cho từng vai diễn, Thanh Bình đã được chọn mặt gửi vàng vào vai nam chính. Đây là một bước tiến vượt bậc nhờ sự cần cù chịu khó của anh. Với suy nghĩ, đàn ông nên là trụ cột trong gia đình, Thanh Bình làm việc với tần suất khá cao.

 Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 2Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 3

 Khi bắt đầu quay Con gái bố già, Thanh Bình tích cực cả ngày lẫn đêm để bộ phim nhanh chóng hoàn thành. Với cường độ làm việc dày đặc khiến Thanh Bình đuối sức đến mức ngất xỉu trên phim trường.

Trước sự lao động cật lực của ông xã, Ngọc Lan viết trạng thái xót xa kèm nhắn nhủ lời yêu thương đến chồng: "Thương chồng, vì đã dạy vợ rất nhìu trong cách cư xử. Thương chồng, vì đã hiểu và chia sẻ tất cả với vợ trong lúc mang thai và sanh nở. Thương chồng, vì đã vì vợ và con mà thay đổi bản thân rất nhìu. Thương chồng, vì thương vợ mà cứ giành thức đêm chăm con. Xót chồng,vì xỉu ngoài phim trường mà vẫn miệt mài quay chứ không được về nghỉ ngơi. Chồng đừng chơi với "bạn xỉu" nữa, hãy về nhà chơi với con".

Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 4Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 5Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 6

 Tuy nhiên khi vừa khoẻ lại, Thanh Bình lại tiếp tục lao vào những cảnh quay. Nếu một người đàn ông thiếu tự trọng hẳn sẽ nghĩ rằng, vợ cũng nổi tiếng và bản thân cứ làm việc bình thường là đủ ăn đủ xài. Riêng Thanh Bình, anh lại không ngừng vươn lên trong nghề, vươn lên trong vai trò làm chủ kinh tế gia đình để mang lại sự sung túc cho vợ con.

Bỏ hết công việc đưa vợ đi nước ngoài sinh con

Thanh Bình từ vị trí mờ nhạt bên cạnh Ngọc Lan nay vụt sáng như một "soái ca" mà người phụ nữ nào cũng mơ ước. Ngay khi Ngọc Lan vừa mang bầu, anh đã khuyên vợ gác mọi công việc để sang Mỹ an tâm dưỡng thai. Anh cũng xin nghỉ phép dài hạn để túc trực bên cạnh bà xã. Trên trang cá nhân của Thanh Bình thường xuyên khoe với bạn bè hình ảnh anh đưa vợ đi khám thai tại một bệnh viện ở Los Angeles, Mỹ. Nhờ có ông xã luôn bên cạnh động viên tinh thần và chăm sóc chu đáo nên tinh thần cô thoải mái, vui vẻ hơn rất nhiều. Tạm xa phim trường, Ngọc Lan tận hưởng những ngày thảnh thơi, chỉ ở nhà nghe nhạc thư giãn, trò chuyện với con yêu trong bụng.

 Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 7Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 8

 Đến ngày Ngọc Lan chuyển dạ sinh con, Thanh Bình vẫn luôn nắm tay, ở cạnh cô động viên an ủi. Còn nhớ dòng chia sẻ đầy yêu thương mà anh dành cho vợ: "Lan bắt đầu chuyển dạ cho tới lúc sinh là 36 tiếng. Em bé khá to khiến Lan đau hơn những ca sinh thường khác. Chúng tôi nghĩ sinh thường sẽ tốt cho bé nên trước đó, hai vợ chồng bàn bạc là hãy để mọi thứ tự nhiên nhất có thể. Thấy Lan quá đau, tôi có ý định chuyển qua sinh mổ, nhưng cô ấy nhất quyết sinh thường. Trước đây, tôi nghĩ Lan chịu đau không giỏi, nhưng sau lần này, tôi tin một điều, cô ấy rất bản lĩnh.

Tôi xót khi thấy vợ đau đớn quá lâu do quá trình chuyển dạ kéo dài một ngày rưỡi. Ông chồng nào rồi cũng trải qua cảnh chăm sóc bà bầu, rồi thức đêm chờ con ra đời, chỉ khác là chuẩn bị tâm lý thế nào để chuyện đó thật ý nghĩa. Riêng tôi thấy 36 tiếng chờ đợi có mệt nhưng rất đã.

 Phụ nữ mang thai hơn 9 tháng đã nặng nề, kiêng khem đủ thứ, đến lúc chuyển dạ sinh con lại đau đớn thể xác kinh khủng lắm. Nên là đàn ông, đã là chồng, hãy hiểu rõ điều đó. Tôi tin khi đã thấu hiểu sự hy sinh của người phụ nữ, chẳng có lý do gì chúng ta không trân trọng và yêu thương họ hơn".

Hẳn phải thấy được sự đau đớn của vợ khi sinh con cho mình và phải yêu vợ nhiều lắm mới có được lời nói đầy chân thành như Thanh Bình.

Mua ngay xế hộp bạc tỷ "đền ơn" vợ sinh con cực khổ

Ngay khi vừa tổ chức đầy tháng cho con trai, diễn viên Thanh Bình lại khiến fans "mắt tròn mắt dẹt" khi đăng tải loạt ảnh cùng bà xã Ngọc Lan đi chọn mua xế hộp tại Mỹ. Tất cả dòng xe tại showroom vợ chồng anh chọn đều thuộc những thương hiệu sang trọng, đắt giá.

 Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 9Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 10

 "I8, X6, M3... không có em nào quá 100 hết. Về tới Việt Nam toàn lên tới 2-3 trăm. Thôi ráng chớ biết sao giờ" - Thanh Bình viết. Soi kỹ vào từng dòng xe có thể nhìn thấy những thương hiệu đình đám thế giới như BMW, Mercedes... và như ông xã của nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ thì không có xe nào dưới 100 ngàn USD (hơn 2 tỷ đồng) và nếu về tới Việt Nam giá sẽ đôn lên 2 đến 3 lần.

Ngoài khả năng diễn xuất, Thanh Bình còn là một người chồng tuyệt vời và rất giỏi chuyện bếp núc. Từ khi có con, anh còn dành hết phần chăm con về phía mình vì không muốn Ngọc Lan vất vả. Bên cạnh đó, anh không từ chối bất kể vai diễn nào vì muốn có thêm thu nhập để lo cho vợ con.

Giúp vợ cải thiện những mặt chưa tốt

Ngọc Lan cũng cho biết cô và Thanh Bình đã quen 10 năm trước khi đến với nhau. Khi nhận ra Thanh Bình đã yêu đơn phương mình từ lâu, Ngọc Lan viết: "Bạn ơi, giờ em mới nhìn thấy bạn, bạn cứ âm thầm đi sau lưng em, nhìn em, canh me ai mà nói những điều không tốt về em là bảo vệ em ngay. Hôm nay bạn không thập thò sau lưng em nữa, bạn đã mạnh dạn đi cạnh em, nắm tay em. Em không biết sau này sẽ ra sao, chúng ta có còn đi cùng nhau nữa hay không, những gì của ngày hôm qua và ngày hôm nay, em luôn trân trọng và thậm chí là biết ơn".

 Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 11

Ngọc Lan chia sẻ, từ khi có Thanh Bình cô chú ý đến vẻ bề ngoài hơn, luôn muốn bản thân thật chỉn chu khi xuất hiện bên ngoài. Cái tật nóng tính của cô nàng cũng hạ bớt dần. Bởi Thanh Bình vốn tính điềm đạm, trầm tĩnh. Mỗi khi có tranh cãi gì, anh đều im lặng và nhún nhường, đợi khi bà xã nguôi giận, anh mới từ tốn phân tích và rút kinh nghiệm cho cả hai. Yêu và chung sống hơn hai năm, chưa bao giờ Thanh Bình có bất kỳ lời nói lớn tiếng nào với vợ. Sự kiềm chế và tính nhường nhịn phụ nữ này, hẳn đàn ông phải theo học Thanh Bình dài dài.

Cho Ngọc Lan một danh phận rõ ràng

Phụ nữ có thể không cần tiền, không cần biệt thự xe hơi nhưng rất cần một danh phận. Đó là sự tôn trọng của người đàn ông dành cho họ khi yêu. Ngọc Lan trải qua nhiều mối tình dài hơi nhưng chia tay thật chóng vánh. Tất cả đều để lại trong cô những vết thương lòng mà phải mất nhiều thời gian lắm mới vượt qua được. Những người đàn ông từng đi qua đời Ngọc Lan khi yêu đều nồng nàn tha thiết nhưng lúc cô cần một danh phận để kết nối hai mảnh đời, họ lại lạnh lùng dùng nhiều lý do để từ chối. Mâu thuẫn cũng từ đây mà ra. Không hẳn họ yêu Ngọc Lan không nhiều mà vì họ ích kỷ, không dám hy sinh tự do vì người mình yêu.

 Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 12Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 13Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện' - Ảnh 14

 Thanh Bình thì khác. Ngay từ lúc công khai chuyện tình của cả hai, anh đã xác định Ngọc Lan là người vợ, người bạn đời lý tưởng của mình. Anh nhanh chóng cầu hôn, nhanh chóng thực hiện một hôn lễ hoành tráng, chấn động truyền thông. Trong ngày cưới, phù dâu phù rể đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, mâm quả sang trọng. Tiệc cưới cũng được tổ chức ở một trung tâm đắt đỏ. Trong đời người con gái, chỉ cần thế là quá mãn nguyện. Thanh Bình đã cho Ngọc Lan một danh phận đàng hoàng, để mỗi khi nhắc đến cô, người ta phải gọi "bà xã Thanh Bình" thay vì trước đây chỉ là diễn viên Ngọc Lan.

Thanh Bi 'toát mồ hôi' khi đụng hàng với mẹ bỉm sữa Ngọc Lan

Sau chia tay bạn trai Quang Lê, Thanh Bi liên tục diện đồ sexy khoe thân hình nóng bỏng cuốn hút. Tuy nhiên, mới đây cô nàng lại "toát mồ hôi" vì trót đụng hàng với “Kiều nữ” Ngọc Lan.

TIN MỚI NHẤT