Bị đồn mượn chuyện tình cảm của Trường Giang để viết nhạc, Lưu Thiên Hương nói gì?

Hậu trường 22/04/2018 05:56

Nữ nhạc sĩ đáp trả thẳng thắn khi bị đồn mượn chuyện tình tay ba của Trường Giang để gây sự chú ý.

Mới đây, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi sáng tác ca khúc Nâng được thì buông được, do học trò cưng Sing my song – Khả Linh thể hiện.

Đáng chú ý, bài hát này được phát hành ngay giữa ồn ào tình tay ba của Nam Em – Trường Giang – Nhã Phương, thậm chí trước đó, Khả Linh còn khiến nhiều người bất ngờ khi quay clip nhắc đến mối tình của chàng hề xứ Quảng và khuyên Nhã Phương đủ đủ mạnh mẽ để “Nâng được thì buông được”.

Bị đồn mượn chuyện tình cảm của Trường Giang để viết nhạc, Lưu Thiên Hương nói gì? - Ảnh 1
Lưu Thiên Hương bị nghi mượn chuyện tình cảm của Trường Giang để viết nhạc.

Ngay lập tức, nhiều người đã cho rằng cô trò Lưu Thiên Hương, Khả Linh đang mượn chuyện tình cảm của Trường Giang để sáng tác ca khúc mới. Bởi không chỉ tên bài hát, ngay cả ca từ trong Nâng được thì buông được cũng gần như trùng khớp với “tam giác tình yêu” đang gây ồn ào showbiz Việt.

Khi được hỏi về điều này, Lưu Thiên Hương đã lập tức phủ nhận. Nữ nhạc sĩ cho biết: “Tôi sáng tác ca khúc này từ trước khi xảy ra lùm xùm của Trường Giang. Tôi hay chơi chung với những bạn trẻ 9x, lắng nghe họ chia sẻ về cuộc sống, tình yêu để lấy cảm hứng cho việc sáng tác. Bài hát Nâng được thì buông được, tôi viết dựa trên chuyện tình có thật của cậu em thân thiết Ali Hoàng Dương chứ không phải mối tình tay ba ồn ào showbiz như mọi người đã nghĩ”.

Bị đồn mượn chuyện tình cảm của Trường Giang để viết nhạc, Lưu Thiên Hương nói gì? - Ảnh 2
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và học trò cưng Sing my song - Khả Linh

Nữ nhạc sĩ cũng cho biết thêm, để mua được một bài hát của cô, các nghệ sĩ thường phải trả rất nhiều tiền. “Thường thì tôi sẽ bán rất đắt, hoặc là cho không nếu thích. Tôi hiểu giá trị từ chất xám của mình nên không có chuyện viết nhạc vô tội vạ để gây sự chú ý”, cô nói.

Có cổ động viên U23 nào như Lưu Thiên Hương: Mừng quá lao thẳng xe vào cột điện!

Thông tin được nữ ca sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý.

TIN MỚI NHẤT