Bị đặt lên bàn cân với đồng nghiệp, sao Việt 'tiếp chiêu' khiến ai cũng phục sát đất

Hậu trường 14/11/2017 05:44

Không ai muốn bị so sánh với người khác, nhất là những sao Việt vừa tài năng lại vừa nổi tiếng. Họ có những đáp trả rất khôn khéo trong những lần bị đặt lên bàn cân.

Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trong làng giải trí, đặc biệt sau khi đăng quang Hoa hâu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sao Việt Phạm Hương đã bị so sánh với đàn chị Hồ Ngọc Hà. Thật sự có quá nhiều điểm tương đồng giữa hai người đẹp này như: khuôn miệng rộng, vẻ đẹp lai Tây, phong cách thần thái sang trọng... Không chỉ vẻ ngoài giống nhau mà sự tự tin, mạnh mẽ của Phạm Hương cũng vô cùng giống với nét tính cách đặc trưng của Hồ Ngọc Hà.

Sao Việt Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương thường bị đem ra so sánh với nhau
Sao Việt Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương thường bị đem ra so sánh với nhau

Đứng trước sự so sánh của công chúng, Phạm Hương cho biết, cô không có gì khó chịu khi nghe những lời so sánh của mọi người về mình và Hà Hồ. Trái lại lại, cô cảm thấy hạnh phúc khi được so sánh với nữ ca sĩ vừa xinh đẹp vừa thông minh của showbiz Việt. Đồng thời, Phạm Hương hi vọng, công chúng sẽ nhìn thấy được sự nỗ lực của cô trong thời gian tới và chú ý, yêu mến cô bằng những điểm khác biệt của riêng cô.

Chính sự khéo léo này của Phạm Hương không chỉ khiến Hà Hồ "đẹp dạ" mà khán giả còn nhìn cô bằng ánh mắt thiện cảm.

Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn

Một cặp đôi đồng nghiệp cũng thường xuyên bị mang ra so sánh với nhau là Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn. Cả hai có khá nhiều nét giống nhau đến bất ngờ: từ thể loại nhạc Underground đến phong cách trình diễn hơi ngông, gu thời trang cá tính đậm chất Kpop và cả khuôn mặt. Đặc biệt khi tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, Soobin Hoàng Sơn càng nhận được nhiều ý kiến về chuyện giống đàn anh hơn.

Soobin Hoàng Sơn đã có chia sẻ về sự việc này: "Sơn và Tùng tuy có cùng xuất phát điểm từ underground nhưng cả hai đều sở hữu phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau với định hướng riêng biệt. Tùng cũng là một giọng ca rất tài năng, nhạy bén trong âm nhạc. Hi vọng khán giả sẽ ủng hộ cho cả Sơn và Tùng".

Bị đặt lên bàn cân với đồng nghiệp, sao Việt 'tiếp chiêu' khiến ai cũng phục sát đất - Ảnh 2

Lời chia sẻ của Soobin Hoàng Sơn vẫn chưa làm đẹp lòng nhiều người. Trên trang cá nhân của anh, khi bị fan cuồng của Sơn Tùng bình luận với lời lẽ khiếm nhã: "Ngưng bắt chước Tùng nhà em đi anh ơi". Nam ca sĩ đã phản ứng khá gay gắt: "Hẳn là nhà em cơ à? Em về nhà em đi. Đây là nhà anh em ơi".

Phản ứng khá dữ dội của Soobin Hoàng Sơn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đây cũng là lần duy nhất, giọng ca "Phía sau một cô gái" đáp trả anti-fan về sự so sánh làm anh khó chịu.

Tú Hảo và Thiên Nga

Khi tham gia cuộc thi The Face 2017, Tú Hảo và Thiên Nga được đánh giá có nhiều điểm chung từ khuôn mặt cá tính đến phong cách thời trang biến hoá đa dạng. Chính vì thế, ngay từ đầu, cả hai đã có những màn "chặt chém" nhau không khoan nhượng mặc dù được khán giả và ban giám khảo đánh giá cao về tài năng.

Bị đặt lên bàn cân với đồng nghiệp, sao Việt 'tiếp chiêu' khiến ai cũng phục sát đất - Ảnh 3

Tú Hảo - Thiên Nga liên tục bị ghép cặp để thực hiện các thử thách của chương trình. Trước sự đối lập này, Tú Hảo từng trả lời phỏng vấn: "Tôi và chị Nga đều cùng thi The Face Online, đã gặp nhau trước tất cả các bạn khác nên khi vào thử thách mọi người luôn ghép đôi cả hai và cho rằng cả hai giống nhau, cùng một màu, phải đấu đá nhau nên tôi cảm thấy rất khó chịu".

Riêng Thiên Nga, khi bị so sánh quá nhiều với Tú Hảo, cũng thẳng thắn cho biết: "Đừng bao giờ so sánh Nga với Tú Hảo vì Nga không bao giờ coi Tú Hảo là đối thủ của Nga cả".

Bảo Anh và Hương Tràm

Cùng bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2013, cùng hoạt động trong lĩnh vực ca hát và từng tham gia nhiều sự kiện, show diễn nên Bảo Anh - Hương Tràm vẫn không tránh khỏi bị mang ra so sánh với nhau.

Vào ngày 8/11, Bảo Anh ra mắt MV mới của cô và ngay lập tức đã nhận được câu hỏi liên quan đến nữ ca sĩ Hương Tràm: "Đình đám với những bản hit do Mr. Siro sáng tác, Bảo Anh nghĩ gì khi gần đây, Hương Tràm lại thành công hơn với Em gái mưa?".

Bị đặt lên bàn cân với đồng nghiệp, sao Việt 'tiếp chiêu' khiến ai cũng phục sát đất - Ảnh 4

Bảo Anh đã thẳng thắn trả lời rằng: "Cờ tới tay ai thì người đó phất thôi. Cũng có khoảng thời gian, tôi đã thành công còn Tràm thì vẫn loay hoay chưa có hit. Sau một thời gian hoạt động, Hương Tràm có 1 hit lớn như thế thì đó cũng là điều tôi rất mừng. Hương Tràm như một đứa em, một bạn đồng nghiệp, một thí sinh bước ra cùng từ một cuộc thi với tôi.

Mỗi người sẽ có lượng khán giả của riêng mình. Mỗi nghệ sĩ khi có hit, tôi đều mừng cho họ. Bởi ngoài việc tốt cho sự nghiệp ca sĩ mà còn khiến nền âm nhạc Việt Nam phát triển".

Không những thế, Bảo Anh còn cho biết: "Tại sao lại là Bảo Anh và Hương Tràm? Tôi tin mọi thứ đều có lý do. Bản thân tôi tự tin một điều Mr. Siro bị tôi thu hút bởi giọng hát".

Cách đáp trả thông minh nhưng cực tự tin và "trên cơ" của Bảo Anh khiến mọi người nể phục. Và tất nhiên, Hương Tràm cũng không thể có ý kiến gì với đàn chị.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý yêu thầm vì sợ "nói trước bước không qua"?

"Hà không thông báo vì nó chỉ ở giai đoạn yêu, mà yêu thì ai mà biết trước được chuyện gì!..." - Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

TIN MỚI NHẤT