Bị cho là cố tình dùng chiêu trò để PR cho phim Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân lên tiếng

Hậu trường 26/11/2017 05:53

Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ khá dài khi bị nhiều người cho rằng đang mượn việc nam thanh niên bị bắt vì dùng điện thoại livestream bộ phim Cô Ba Sài Gòn để PR cho phim.

Chiều 23/11, đại diện nhà sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn - diễn viên Ngô Thanh Vân đã đến gặp trực tiếp anh N.V.T - người quay lén bộ phim này cách đây không lâu và phát tán lên mạng xã hội, để hai bên có thể giải quyết vấn đề gây "náo loạn" thời gian qua.

Theo đó, vào ngày 13/11, một nam thanh niên ở Vũng Tàu đã dùng điện thoại livestream bộ phim Cô Ba Sài Gòn và chia sẻ lên trang cá nhân, thu hút cả nghìn người xem gây ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim. Ngay lập tức, Ngô Thanh Vân đã làm việc trực tiếp với cơ quan chức năng để nhanh chóng tìm ra người này.

 Bị cho là cố tình dùng chiêu trò để PR cho phim Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân lên tiếng - Ảnh 1

Sau một thời gian làm việc thì mới đây, N.V.T đã gửi lời xin lỗi trực tiếp đến Ngô Thanh Vân. Đồng thời, thủ phạm còn viết một bản tường trình khá dài để nhận lỗi.

Bị cho là cố tình dùng chiêu trò để PR cho phim Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân lên tiếng - Ảnh 2

Vụ việc livestream trong rạp khép lại với lời xin lỗi của N.V.T và sự chấp nhận từ cá nhân nhà sản xuất. Hồ sơ vụ việc đã được các cơ quan liên quan thụ lý theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân chia sẻ khá dài về những bức xúc khi bị nhiều người cho rằng đang cố dùng chiêu để PR cho bộ phim. Cô cho biết bản thân cũng như ê kíp chưa bao giờ nghĩ sẽ dùng những scandal như vậy để PR cho bộ phim: "Vân chưa bao giờ nghĩ đến việc tự tạo scandal này, qua sự việc mới thấy, Vân luôn gặp phải những áp lực xã hội mỗi khi quyết định một vấn đề gì đó, và có muôn vàn những khó khăn liên tiếp đến từ xã hội mà cứ đối mặt với nó mình mới rút kinh nghiệm được".

 Bị cho là cố tình dùng chiêu trò để PR cho phim Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân lên tiếng - Ảnh 3

Ngoài ra, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cũng hi vọng đây sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh các cá nhân, tổ chức đang có hành vi vi phạm. Các khán giả nên trở thành những người văn minh, không tiếp tay cho những “con sâu làm rầu nồi canh”. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà làm phim trong nước đã cùng cô lên tiếng và ủng hộ cho những quyết định của cô.

Bị cho là cố tình dùng chiêu trò để PR cho phim Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân lên tiếng - Ảnh 4

Ngô Thanh Vân quyết không nhân nhượng, mời công an vào cuộc xử lý hành vi livestream lậu phim "Cô Ba Sài Gòn"

Sự vụ một khán giả livestream lén phim "Cô Ba Sài Gòn" đã có diễn tiến mới. Ngô Thanh Vân đã chính thức mời công an vào cuộc và tuyên bố sẽ không nhân nhượng.

TIN MỚI NHẤT