Bị chê ly dị vẫn váy áo điệu đà, MC Quỳnh Chi gay gắt đáp trả

Hậu trường 28/11/2017 05:39

Người đẹp 27 tuổi có những phản hồi khá đanh thép sau khi nhận phải ý kiến tiêu cực từ anti-fan.

MC Quỳnh Chi mới đây đã đăng tải dòng trạng thái đáp trả an-ti fan trên trang cá nhân. Theo đó, cô tỏ ra khó chịu khi nhận được một số bình luận nhận định cô suốt ngày lo làm đẹp, xúng xính váy áo sau khi ly dị chồng là… dở hơi.

 Chia sẻ của MC Quỳnh Chi
 Chia sẻ của MC Quỳnh Chi

MC Quỳnh Chi viết: “Chắc chắn các bạn sẽ còn phải phấn đấu nhiều mới được bằng người các bạn đang phán ‘dở hơi’, bởi các bạn không bằng các bạn mới có thời gian dòm ngó và chỉ trích. Các bạn hơn Chi các bạn đã không thèm để ý đến Chi từ lâu rồi.

Nếu các bạn tự ái khi đọc đến đây, hãy nhớ cảm giác này và ngừng chỉ trích vô cớ những người chẳng đụng chạm gì đến bạn”.

Người đẹp sinh năm 1990 cũng khẳng định thêm, vẻ đẹp là thứ không sẵn có, không trường tồn, vậy nên cần chăm chút và níu giữ khi còn có thể. Còn việc ly dị, đây là trải nghiệm không ai mong muốn, nhưng cũng chẳng phải điều đáng lên án.

 MC Quỳnh Chi

 MC Quỳnh Chi

 

Sau biến cố chúng ta phải xấu đi? Tại sao lại phải vậy? Đời còn dài, sau va vấp, chúng ta càng phải mạnh mẽ, đẹp hơn, bản lĩnh hơn vì người tốt còn rất nhiều. Người phù hợp với mình có thể khó kiếm những vẫn có, hãy hoàn thiện bản thân trong thời gian chờ đợi người đó xuất hiện.

Người đời nói rồi người đời sẽ quên, cuộc đời mình là do mình quyết định! Gửi những ai đã phải sống và quá quen với những lời chỉ trích như Chi. Cứ kiên định và bước tiếp thôi các bạn” - cô viết.

MC Quỳnh Chi sinh năm 1990. Cô được biết đến khi  lọt top 20 Miss Teen 2009. Sau đó, cô trở thành gương mặt quen thuộc của làng giải trí khi xuất hiện tại nhiều sự kiện.

Năm 2012, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ MC bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô với đại gia Văn Chương chỉ kéo dài 3 năm, để lại nhiều ồn ào, tranh cãi xoay quanh quyền nuôi con trên mặt báo.

Quỳnh Chi: 'Tôi từ chối lấy đại gia vì họ đòi cưới sau 6 tháng yêu'

MC, diễn viên 9X cho hay sau ly hôn nhiều đàn ông thành đạt yêu và muốn tiến tới hôn nhân với cô nhanh. Tuy nhiên, sợ đổ vỡ nên cô đều từ chối.

TIN MỚI NHẤT