Bị chê "cưa sừng làm nghé" ở tuổi 50, Vũ Hà đáp trả đanh thép

Hậu trường 22/04/2018 05:51

Tham gia một sự kiện thời trang mới đây, ca sĩ Vũ Hà thu hút chú ý khi xuất hiện đầy tự tin cùng trang phục gây tranh cãi.

Tối 20.4, tại đêm công diễn thứ hai của "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2018", ca sĩ Vũ Hà gây chú ý khi diện trang phục do chính anh tự kết hợp cùng túi xách đen.

Ngoài sự bất ngờ của đa số quan khách có mặt thì trên mạng xã hội xuất hiện không ít ý kiến trái chiều về phong cách ăn mặc của giọng ca “Búp bê chao mi ao”, khi các bức ảnh anh tham dự sự kiện được chia sẻ rộng rãi.

Theo đó, tranh cãi xảy ra khi các ý kiến nhận định Vũ Hà đã ngoài 50 tuổi, anh nên lịch thiệp hơn thay vì cá tính như các nghệ sĩ trẻ.

Bị chê 'cưa sừng làm nghé' ở tuổi 50, Vũ Hà đáp trả đanh thép - Ảnh 1
Phong cách thời trang của Vũ Hà trong sự kiện thời trang gần đây gây tranh cãi.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, Vũ Hà thẳng thắn: “Chỉ có những người sống khép kín, tự cho họ một cái vỏ bộc cũ kĩ thì mới cho rằng tôi đang ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi.

Khi mặc một bộ đồ mà người đối diện cảm thấy ấn tượng, thấy đẹp, bản thân mình cũng cảm thấy thoải mái, thích thú thì đó mới là thời trang đúng, không có gì phải ngại ngùng khi người ta nhận xét mình là cưa sừng làm nghé cả.

Thời trang là tính cách con người, là không bắt chước, là phải khác biệt và nó cũng nói nên cá tính người mặc. Không ai có quyền bắt ép người khác phải ăn mặc theo ý thích của mình.

Ăn mặc sao không quan trọng, quan trọng là khi mặc vào bản thân mình phải cảm thấy đẹp trước tiên, và điều quan trọng nhất vẫn là thần thái, sự tự tin của người đang mặc trang phục đó", anh nhấn mạnh.

Bị chê 'cưa sừng làm nghé' ở tuổi 50, Vũ Hà đáp trả đanh thép - Ảnh 2
Nhắc đến Vũ Hà, khán giả nghe nhạc không chỉ ấn tượng với anh bởi những ca khúc có ca từ bắt tai, vui nhộn giai đoạn năm 2000 mà những lần anh xuất hiện đều gây tranh cãi bởi gu thời trang "dị biệt".

Sau thời gian vắng bóng showbiz, thời gian qua, Vũ Hà được khán giả quan tâm bởi sự hài hước, cách ăn nói duyên dáng thông qua các clip trên mạng xã hội. Trở lại hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ chạy show khắp các tỉnh thành và đảm nhận vai trò giám khảo cho nhiều chương trình giải trí.

Trong năm 2018, Vũ Hà tiết lộ đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới như lời chào sân cho sự trở lại của mình.

Vũ Hà tiết lộ vợ hơn 8 tuổi chỉ thích nhận tiền mặt thay quà cáp

Vũ Hà cho biết: "Chỉ cần để phong bì lên bàn trang điểm, sáng dậy, em ngồi đếm phong bì là vui cả ngày".

TIN MỚI NHẤT