Bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'dìm hàng' không thương tiếc, Vũ Hà phản ứng thế nào?

Hậu trường 02/05/2018 06:17

Sau khi xem loạt ảnh 'khó đỡ' do Đàm Vĩnh Hưng đăng tải, Vũ Hà rút ra bài học xương máu là: 'Đừng bao giờ ngủ khi thằng bạn thân nó thức'.

Vũ Hà là một trong những người bạn thân nhất của Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai thường đi diễn, mua sắm và du lịch cùng nhau. Thế nhưng, thay vì giữ hình ảnh đẹp cho bạn thân, Đàm Vĩnh Hưng lại "dìm hàng" không thương tiếc. Trên trang cá nhân, "Ông hoàng nhạc Việt" đăng tải loạt ảnh "khó đỡ" của Vũ Hà khi ngủ trên xe khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. Kèm theo đó, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đã sẵn sàng đương đầu nếu bị bạn thân "trả thù" bằng cách dìm hàng lại.

Bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'dìm hàng' không thương tiếc, Vũ Hà phản ứng thế nào? - Ảnh 1
Bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng "dìm hàng" không thương tiếc, Vũ Hà phản ứng thế nào?

Bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'dìm hàng' không thương tiếc, Vũ Hà phản ứng thế nào? - Ảnh 2Bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'dìm hàng' không thương tiếc, Vũ Hà phản ứng thế nào? - Ảnh 3

Bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'dìm hàng' không thương tiếc, Vũ Hà phản ứng thế nào? - Ảnh 4
Khoảnh khắc "khó đỡ" của Vũ Hà khiến fans cười nghiêng ngả

Ngay bên dưới chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà nhắn: "Thù này ghi khắc vô tâm. Canh ngày nó đẹp em bèn ra tay". Ngoài ra, trên trang cá nhân Vũ Hà còn đăng lại những hình ảnh kém đẹp của bản thân và tự rút ra bài học: "Đừng bao giờ ngủ, khi thằng bạn thân nó thức. Tôi có thằng bạn thân, yêu thương nhau ghê gớm lắm! Chỉ chờ sơ hở là nó chụp hình đẹp mặt liền. Mà nó dễ thương lắm! Bắt em phải post lên để mọi người biết tay nghề chụp và sửa hình của nó! Giờ nó sửa hình còn dễ sợ hơn em! Thỏ hãy đợi đấy!".

Bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'dìm hàng' không thương tiếc, Vũ Hà phản ứng thế nào? - Ảnh 5
Đàm Vĩnh Hưng bắt Vũ Hà đăng lại ảnh "dìm hàng" trên trang cá nhân để mọi người biết tay nghề chụp và chỉnh sửa của mình.
Bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'dìm hàng' không thương tiếc, Vũ Hà phản ứng thế nào? - Ảnh 6
Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết. Cả hai thường trêu đùa, thậm chí "dìm hàng" nhau trên trang cá nhân.

Bị chê "cưa sừng làm nghé" ở tuổi 50, Vũ Hà đáp trả đanh thép

Tham gia một sự kiện thời trang mới đây, ca sĩ Vũ Hà thu hút chú ý khi xuất hiện đầy tự tin cùng trang phục gây tranh cãi.

TIN MỚI NHẤT