Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu

Hậu trường 30/10/2017 13:14

Sau khi thể hiện bất bình về kết quả và hành xử của ban tổ chức Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, sáng 30-10, Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 - đã tuyên bố từ bỏ danh hiệu.

Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu - Ảnh 1
Bìa trái: tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, bìa phải Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo

Sóng gió dường như vẫn chưa dừng lại sau khi ban tổ chức trao vương miện cho Lê Âu Ngân Anh - tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. 

Sau rất nhiều sự không đồng tình từ công chúng về một kết quả thiếu thuyết phục, chính người tiền nhiệm của Hoa hậu Đại dương 2017 là Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo cũng lên tiếng cho hay cô không phục kết quả này. 

Đặng Thu Thảo cho biết nếu tân Hoa hậu không đẹp nhưng trả lời ứng xử thông minh hay tâm hồn đẹp thì cô chấp nhận. 

Nhưng cô không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể lọt vào chung kết. phần thi ứng xử cũng không thật xuất sắc lại chiến thắng. Điều đó khiến cô cảm thấy danh hiệu mình bị hạ thấp. 

Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu - Ảnh 2
Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo - Ảnh: Blue Ocean

 

Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu - Ảnh 3

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thể hiện nhiều bức xúc trên trang cá nhân và tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậuĐDại dương

Và cô cũng tuyên bố luôn trong một trạng thái trên Facebook cá nhân là sẽ chính thức từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại đương 2014. 

Thay vào đó, Đặng Thu Thảo mong mọi người hãy gọi cô bằng một danh hiệu khác là Miss International Vietnam vì cô từng là thí sinh Việt Nam dự thi Miss International 2014. 

"Từ nay không là Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 nữa. Sẽ là Miss International 2014 và làm những việc xứng đáng hơn", Đặng Thu Thảo viết trên Facebook.

Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu - Ảnh 4
Một status khác của Đặng Thu Thảo cho thấy sự quyết tâm "dứt áo ra đi" của cô với Hoa hậu đại dương

Những người thạo tin cho rằng việc Đặng Thu Thảo từ bỏ danh hiệu không chỉ bởi không phục trước kết quả dành cho tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh mà còn bởi cô không được ban tổ chức coi trọng. 

Đó là việc cô được mời đến dự đêm chung kết, trả lời phỏng vấn truyền hình trước giờ tân Hoa hậu đăng quang nhưng lại không được mời lên sân khấu để trao vương miện (một thủ tục quen thuộc trong các cuộc thi Hoa hậu là người tiền nhiệm sẽ trao vương miện, quyền trượng cho người kế nhiệm). 

Đặng Thu Thảo khẳng định cô đến là để trao vương miện cho người kế nhiệm, trong phần phỏng vấn được truyền hình trực tiếp trên VTV9 cũng có phần này... thì ngay lập tức nhận được sự đáp trả từ trưởng ban tổ chức kiêm người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Đại dương là nhà thiết kế Võ Việt Chung. 

Ông Võ Việt Chung cho hay trong thời khắc trao vương miện ông chờ mãi không thấy đương kim Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên sân khấu để cùng mình trao lại vương miện cho Ngân Anh như kế hoạch ban đầu. 

Mặc dù có thể MC đã quên đọc tên Đặng Thu Thảo nhưng theo ông Võ Việt Chung, nếu là người có ý thức thì Đặng Thu Thảo sẽ tự biết phải làm gì và chủ động lên sân khấu. 

Trưa 30-10, Tuổi Trẻ cũng gọi cho ông Võ Việt Chung để hỏi về hướng giải quyết khi Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 nhưng ông Chung khóa máy. 
Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh vừa đăng quang đã vấp phải phản ứng trái chiều của dư luận - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu - Ảnh 5Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu - Ảnh 6Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu - Ảnh 7Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu - Ảnh 8Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu - Ảnh 9Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu - Ảnh 10Bất bình, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả danh hiệu - Ảnh 11

Lộ chi tiết khác thường khiến cộng đồng mạng hoài nghi tân Hoa hậu Đại Dương 2017 biết trước kết quả

Khán giả tinh ý đã nhận ra điều khác lạ của tân Hoa hậu Đại Dương 2017 trong phần thi ứng xử. Điều này khiến nhiều người hoài nghi Lê Âu Ngân Anh đã biết trước kết quả.

TIN MỚI NHẤT