Bảo Thanh bị lộ bí mật che giấu nhiều năm chỉ vì một bức ảnh

Hậu trường 06/11/2017 06:03

Ghép ảnh so sánh ngày ấy và bây giờ, diễn viên Bảo Thanh bị một số người phát hiện cô từng cắt mí.

Mới đây, diễn viên Bảo Thanh đã ghép bức ảnh chụp từ thời đóng phim "Đi qua ngày biển động" và một bức ảnh mới chụp, nhờ fan so sánh sự thay đổi trên gương mặt của cô. Rất nhiều lời khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung, không thay đổi theo thời gian của nữ chính phim "Sống chung với mẹ chồng". Nhưng một số khán giả tinh ý phát hiện ra Bảo Thanh đã đi cắt mí, do vậy gương mặt hiện tại có phần sắc sảo hơn trước.

Bảo Thanh bị lộ bí mật che giấu nhiều năm chỉ vì một bức ảnh. Một sốngười tinh ý nhận ra nữ chính
Bảo Thanh bị lộ bí mật che giấu nhiều năm chỉ vì một bức ảnh. Một sốngười tinh ý nhận ra nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" đã cắt mí.

Trước những bình luận này, Bảo Thanh cho biết: “Thưa các chế các em là hồi bé tới giờ mắt tui 2 mí rõ ràng đó nhé. Chẳng qua là đi diễn nhiều quá, phải dán mi nhiều nên mắt bắt đầu bị sụp mí như trong bức ảnh này, nên mới phải đi cắt mí cho nó hết sụp thôi. Chứ không phải mắt 1 mí mà cắt thành 2 đâu ạ!”.

Bảo Thanh nói về ồn ào làm đại sứ trong vụ lô mỹ phẩm 11 tỷ nghi hàng giả: ‘Chẳng lẽ tôi biết không tốt mà lại đi dùng, thậm chí còn cho mẹ dùng’

Liên quan đến vụ việc công an bắt giữ lô mỹ phẩm 11 tỷ đồng bị nghi hàng giả, diễn viên Bảo Thanh khẳng định không hề biết công ty mà cô từng làm đại sứ kinh doanh sản phẩm kém chất lượng.

TIN MỚI NHẤT