Bảo Anh đau "như dao đâm vào tim" khi hát về chuyện chia tay Hồ Quang Hiếu

Hậu trường 05/05/2018 12:32

Nữ ca sĩ tâm sự, từng câu từng chữ trong bài hát mới như "dao đâm vào tim" khi khiến cô nhớ về chuyện tình đã qua với Hồ Quang Hiếu.

Sáng ngày 5.5, Bảo Anh đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi ra mắt MV Ai khóc nỗi đau này được cô thực hiện tại Đà Lạt.

Theo chia sẻ từ Bảo Anh, đây là ca khúc do chính nhạc sĩ Đức Trí viết tặng cô dựa trên câu chuyện tình yêu của nữ ca sĩ và bạn trai cũ. Do đó, từng câu từng chữ trong bài hát mới đối với Bảo Anh đều như một “nhát dao đâm vào tim”. Cô đùa rằng, chỉ mới tâm sự một chút với Đức Trí nhưng anh đã viết nên một ca khúc xúc động như thế, nếu nói nhiều hơn nữa, có lẽ cô sẽ phải “vừa khóc vừa hát”.

Bảo Anh đau 'như dao đâm vào tim' khi hát về chuyện chia tay Hồ Quang Hiếu - Ảnh 1
Bảo Anh đau như 'dao đâm vào tim' khi hát ca khúc được viết về chuyện tình cảm của cô và Hồ Quang Hiếu.

“Có những chuyện, Bảo Anh phải vượt qua rồi mới dám ngồi lại để nói về nó một cách bình thản nhất. Và có những người đã đi qua nhau rồi mới dám nhắc về ký ức. Kỷ niệm vẫn còn đó, dù rất đẹp nhưng tất cả đều đã là quá khứ”, Bảo Anh chia sẻ về những chuyện đã qua.

Để thực hiện MV Ai khóc nỗi đau này, BẢo Anh và ekip đã cùng lên Đà Lạt, lang thang qua nhiều địa điểm đẹp, mang lại nhiều cảm xúc cho cô.

Bảo Anh đau 'như dao đâm vào tim' khi hát về chuyện chia tay Hồ Quang Hiếu - Ảnh 2
Từng kỷ niệm đã qua với người yêu cũ được tái hiện lại trong MV của Bảo Anh.

“Mỗi nơi Bảo Anh đi qua đều hiện lên hình ảnh của cô và người yêu cũ, cùng những kỷ niệm ngọt ngào mà cả hai đã có với nhau trước đây. Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là quá khứ, đó là lý do ở cuối MV, sự xuất hiện của dòng chữ ‘Tạm biệt anh’ như một lời tạm biệt của nữ ca sĩ với một khoảng ký ức buồn đã qua, khép lại nỗi đau cũ để bắt đầu một cuộc sống mới, một cuộc sống không có bóng dáng của người yêu cũ”, đại diện của nữ ca sĩ cho hay.

Bảo Anh bế tắc, suy sụp khi bị 'cách ly khỏi thế giới loài người'

Bảo Anh than buồn chán khi phải nằm chờ điều trị thủy đậu dài ngày trong bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT