Bảo Anh: "Ai ghen tuông thì đừng yêu tôi"

Hậu trường 02/03/2018 12:57

Trong tình yêu, Bảo Anh cho biết cô cần một người đàn ông có tư duy thoáng, hiểu chuyện.

Trong chương trình Chuyện tối nay với Thành (tối 1.3) có sự tham gia của ca sĩ Bảo Anh. Tại đây, cô và MC Trấn Thành, nhạc sĩ Đức Trí có những chia sẻ thẳng thắn về sự nghiệp, tình yêu và quan điểm sống.

Bảo Anh được công chúng yêu mến và đặt cho danh xưng là “Thánh nữ nhạc buồn” khi thành công liên tục với các bản hit đình đám như: Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Sống xa anh chẳng dễ dàng... Nói về phong cách âm nhạc của mình, Bảo Anh thú nhận với MC Trấn Thành rằng mọi thứ đến đều là cái duyên. Nhắc đến ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng tạo sức lan toả rộng rãi mới đây, Trấn Thành thắc mắc liệu Bảo Anh khi làm việc với Mr Siro có gặp trở ngại nào không bởi ấn tượng của Trấn Thành về nhạc sĩ này là việc anh cầu toàn, cá tính mạnh trong âm nhạc.

“À, ý anh nói là anh ấy khó chịu phải không? Vậy sẵn đây cho em nói xấu anh ấy nha! Anh ấy vừa ăn nhiều, vừa khó chịu, mỗi lần em qua thu âm là anh ấy giảng đạo mất 2 tiếng đồng hồ mới cho thu. Đùa xíu thôi chứ em và cả anh Siro đều giống nhau là những người khó tính, cầu toàn nên cũng may chưa đến mức gây lộn nhau. Em có nói với anh ấy rằng, bài hát Sống xa anh chẳng dễ dàng như một cái duyên, còn tiếp tục hay không là còn có cái nợ nữa” – Bảo Anh cho biết.

Bảo Anh: 'Ai ghen tuông thì đừng yêu tôi' - Ảnh 1
Bảo Anh tạo dựng khá nhiều bản hit buồn về tình yêu.

Trên trang cá nhân với lượt theo dõi lớn, Bảo Anh truyền cảm hứng cho giới trẻ với hình ảnh đẹp, sành điệu, cá tính và… dám sống thật. Thắc mắc về hình ảnh ngoài đời thật có khác gì trên mạng xã hội, Bảo Anh cho rằng cô ở ngoài còn dữ dội và cá tính hơn những gì người ta nhìn thấy. “Nghĩa là em còn thẳng thắn hơn. Đôi khi trên Facebook em còn kiêng nể chút xíu chứ ngoài đời ai chơi thân em sẽ cởi mở hơn nhiều!” – Bảo Anh chia sẻ với Trấn Thành.

Nhận “cơn mưa” lời khen từ MC Trấn Thành về việc không chỉ hát hay mà còn giỏi kinh doanh, Bảo Anh xua tay phân bua: “Bao giờ? Ai đồn? Đó là ngày xưa lúc chưa đi hát thôi chứ giờ mê đi hát rồi em không làm nữa. Còn quán cơm gà là của mẹ em. Mẹ chỉ mượn hình ảnh của con gái để quảng bá thôi”. Nhân tiện, Trấn Thành đặt cho Bảo Anh tên gọi “Nữ hoàng gà ta” khiến cô nàng thích thú.

Bảo Anh: 'Ai ghen tuông thì đừng yêu tôi' - Ảnh 2
Ngoài đời, Bảo Anh thừa nhận nổi loạn hơn trên mạng xã hội.

Cuộc trò chuyện giữa bộ ba Trấn Thành – Bảo Anh – Đức Trí sôi nổi hơn bao giờ hết khi họ nói về tình yêu. Nhắc đến chuyện tình yêu, Bảo Anh nói cô vốn là người yêu say đắm, điên dại. Nữ ca sĩ Sống xa anh chẳng dễ dàng tiết lộ mối tình đầu chớm nở khi bước sang tuổi 18. Ở thời điểm đó và cả những mối tình sau này, Bảo Anh chấm dứt mối quan hệ hầu hết đều do bất đồng quan điểm trong việc định hướng tương lai, cách đối nhân xử thế… Tuy nhiên, là cô gái trẻ tri thức, hiện đại nên suy nghĩ trong tình yêu của Bảo Anh thật khác. Với những cuộc tình đã qua, Bảo Anh không oán hận mà ngược lại cảm thấy biết ơn vì họ đã ở bên cạnh và khiến cô hạnh phúc vào thời điểm đó.

“Hơn ai hết sau khi chia tay, em muốn giữ mối quan hệ đó để làm bạn, làm người thân bởi vì người ta đã từng là người mình từng yêu, quá hiểu nhau nhưng vì không thể bước chung con đường. Thay vì không ở cạnh nhau như người yêu thì có thể chia sẻ như những người bạn, chỉ đơn giản là định nghĩa lại mối quan hệ thôi” - Tư duy tích cực của Bảo Anh khiến Trấn Thành đồng tình, ủng hộ.

Bảo Anh: 'Ai ghen tuông thì đừng yêu tôi' - Ảnh 3
Bảo Anh chia sẻ, trong tình yêu cô cần một người đàn ông có tư duy thoáng, hiểu chuyện.

Tuy nhiên, MC cũng hoài nghi việc những người đàn ông đến sau sẽ khó chịu khi người yêu mình vẫn còn giữ mối quan hệ với người cũ. Trước ý kiến này, Bảo Anh cho biết: “Nếu mà ghen thì đừng yêu em! Em cần một người có tư duy thoáng, hiểu chuyện. Đâu phải cứ một người xinh đẹp, nổi tiếng, có tất cả mọi thứ trong tay thì dễ làm cho người khác lung lay và cứ làm cho người yêu của mình phải ghen tuông đâu!”. Nói về chuyện tình yêu, ở thời điểm hiện tại là lúc cô không cần đàn ông nhất. Tuy nhiên, không phải nói thế nghĩa là Bảo Anh đóng chặt trái tim lại. Cô cũng không muốn mở toang ra nên thôi nữ ca sĩ cứ chờ duyên tới.

Nói về người đàn ông thu hút mình, Bảo Anh cho biết: “Ngoại hình quan trọng, địa vị xã hội không phải là yếu tố quyết định, em thích người tài hơn. Vì bố mẹ em không hạnh phúc dẫn đến sự chia tay vì một người phụ nữ nào đó khác, nên đối với em, việc gắn bó lâu dài với một người nào đó là họ phải cho em sự an toàn về phần tình cảm nhiều hơn về vật chất. Bởi tiền em có thể kiếm được”.

Phía Bảo Anh phủ nhận chuyện hẹn hò, Hồ Quang Hiếu vẫn buồn rười rượi?

Trên Instagram của mình, Hồ Quang Hiếu tiếp tục đăng tải dòng trạng thái khá buồn phiền.

TIN MỚI NHẤT