Bạn gái tung ảnh tình cảm, xóa tin đồn chia tay Bằng Kiều

Hậu trường 22/01/2016 10:33

Bạn gái Bằng Kiều vui vẻ cho biết, cô vẫn đang hạnh phúc bên "anh Bầu".

Đầu tháng 1/2016 nam ca sĩ Bằng Kiều và người đẹp Dương Mỹ Linh đồng loạt đăng tải những status đầy tâm trạng về chuyện tình yêu.

Bằng Kiều viết trên trang cá nhân: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào.


Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào tháng 5/2014.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào tháng 5/2014.

Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn.

Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".

Trong khi đó, Dương Mỹ Linh lại đăng tải một tấm ảnh có những dòng đầy tâm trạng về việc "bước tiếp: "Có người hỏi tôi: Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không?

Tôi nói, tôi từng làm mất một chiếc cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng đã thay áo khác mất rồi.

Giữa người với người, không ai có thể rời xa ai. Chỉ có ai không trân trọng ai. Cho dù là cố hữu hay hồng nhan, chỉ cần một cái quay người đã thành hai thế giới.

Trong cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây là hạnh phúc. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng".


Những status đầy ẩn ý của cả 2 khiến nhiều người cho rằng họ đã chia tay.

Những status đầy ẩn ý của cả 2 khiến nhiều người cho rằng họ đã chia tay.

Điều này khiến không ít người cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Chỉ ít ngày sau khi những đồn đoán gây xôn xao, cặp đôi đều lên tiếng phủ nhận thông tin nói trên.

Mới đây nhất, người đẹp Dương Mỹ Linh đã đăng tải những bức ảnh kèm status đầy hạnh phúc bên Bằng Kiều, chứng minh rằng cả hai vẫn đang sát cánh bên nhau.

Theo lời Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006, thời gian vừa qua, vì cô nhớ nghề nên đã tham gia 1 bộ phim được quay tại Đà Lạt. Bằng Kiều cũng đi theo để chăm sóc và sát cánh bên cô.


Bỏ mặc tin đồn đã đường ai nấy đi, Bằng Kiều theo Dương Mỹ Linh đi quay phim.

Bỏ mặc tin đồn đã "đường ai nấy đi", Bằng Kiều theo Dương Mỹ Linh đi quay phim.

Nam ca sĩ không chỉ đi theo để ủng hộ người đẹp mà còn tặng hoa động viên cô, khiến cô rất hạnh phúc. Nhắc tới bạn trai, Mỹ Linh gọi Bằng Kiều là "mình" và xưng "em" một cách tình tứ:

"Phụ nữ là thế. Cho dù có nhận bao nhiêu lần hoa đi nữa thì mỗi lần là một niềm vui và hạnh phúc khác nhau.
Em cảm ơn ,mình luôn bên cạnh những lúc như thế này chia sẽ và chăm sóc em. Hạnh phúc là thế.

Tuần nay quay ngày quay đêm ở vùng xa mệt đứ đừ. Thấy thương mình quá khi ngày này qua ngày khác vật lộn cùng đoàn phim, chỉ vì thấy em nhớ nghề mà mình vất vả".


Cặp đôi tình tứ chụp hình chung.

Cặp đôi tình tứ chụp hình chung.

Lời tâm sự đầy yêu thương, đầy hạnh phúc kèm theo những bức hình tình cảm của cặp đôi đã khiến những người yêu mến họ cũng vui lây.

Bạn bè trên trang cá nhân của Dương Mỹ Linh đều gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. Thậm chí, có người còn "ghen tỵ" vì Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 có người yêu "vừa đẹp trai, vừa ga-lăng".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT