Bạn bè tiết lộ, H'Hen Niê ở nhà canh lá mỳ, ăn cơm trắng dịp Tết

Hậu trường 25/02/2018 21:59

Tuy đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng cuộc sống của Hen không có gì thay đổi so với trước.

H'Hen Niê về quê ở Đắk Lắk hôm 29 Tết và dành trọn cái Tết cho gia đình, người thân như những năm trước, không có gì thay đổi dù cô đã là một Hoa hậu. Hen tâm sự, sau đăng quang cô có quá ít thời gian nên chỉ về thăm quê được 3 ngày, lại tham gia nhiều hoạt động nên chưa trò chuyện được với mọi người. Theo Hen, Hoa hậu là danh hiệu ở ngoài xã hội, còn khi về nhà cô vẫn là con của cha mẹ, em của chị gái... 

Bạn bè tiết lộ, H'Hen Niê ở nhà canh lá mỳ, ăn cơm trắng dịp Tết - Ảnh 1
H'Hen Niê đi chúc Tết ở quê.

H'Hen Niê đã trải qua một cái Tết ấm áp, đầy tình làng, nghĩa xóm. Hoa hậu cho biết, cô đã sử dụng toàn bộ số tiền thưởng 200 triệu từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để làm từ thiện, chỉ để dành lại 20 triệu gửi cho xã nơi gia đình cô sống để họ làm đường. Đây là kỷ niệm mà Hen muốn dành cho quê hương. Hoa hậu hạnh phúc khi gia đình rất ủng hộ hành động này của cô. "Mẹ tôi nói, đừng mua bất cứ thứ gì về nhà, cứ lo cho buôn làng, cho anh em, cho dự án của con trước đã". 

 Trên mạng xã hội, một người bạn của H'Hen Niê tiết lộ, Hen rất "ngốc", nhưng cái ngốc của cô lại đáng trân trọng, vì cô ngốc cho cộng đồng, cho xã hội được tốt hơn. "Về ăn Tết phải ứng trước và xài hết lì xì khi chưa hết Tết là biết Hoa hậu của chúng ta cháy túi như thế nào rồi. Không nhà hàng, không cà phê, quán xá... Cô ở nhà canh cà đắng, lá mỳ, khô nướng..., có bữa chỉ ăn cơm trắng với đậu sống giã thôi. Nhiều người nói Hoa hậu chắc nhiều tiền, chắc giàu lắm, nhưng với người xuất thân nghèo khó thì niềm vui của họ là mang lại hạnh phúc và sự đủ đầy cho mọi người". 

Bạn bè tiết lộ, H'Hen Niê ở nhà canh lá mỳ, ăn cơm trắng dịp Tết - Ảnh 2
Hen đưa các em trong buôn đi chơi công viên trong dịp Tết.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào 1/2018, sau hành trình dài hơn nửa năm tham gia. Vẻ đẹp khác biệt của Hen ban đầu gây tranh cãi, nhưng dần dà khán giả lại yêu mến cô sau khi nghe những chia sẻ chân thành của cô về cuộc sống, về xã hội. Hen nói, trở thành Hoa hậu không khiến cuộc sống cô thay đổi, mà cô vui vì có thể làm được nhiều điều hơn cho người kém may mắn. Nhờ danh hiệu Hoa hậu, Hen được mời tham gia nhiều sự kiện, từ đó cô có thêm tiền trang trải cuộc sống và giúp mọi người. 

Hành động tuyệt vời vào dịp Tết khiến H'hen Niê được khen "tỏa sáng hơn nhiều hoa hậu"

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào đầu tháng 1/2018, cô gái Ê-đê H'hen Niê từng gây tranh cãi với nhan sắc lạ. Sau sóng gió ban đầu, hiện tại, H'hen Niê đã được lòng người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT