Á hậu Trịnh Kim Chi dự tiệc cưới của diễn viên Ngọc Xuân

Hậu trường 09/03/2018 11:38

Ngày 8/3, tiệc cưới của diễn viên Ngọc Xuân đã được tổ chức tại Tp. HCM với sự tham dự của rất nhiều người thân, bạn bè và các nghệ sĩ.

Trước đó, Ngọc Xuân đã tổ chức đám cưới với ông xã tại Ấn Độ vào ngày 8/2. Một tháng sau, vợ chồng cô làm tiệc cưới tại Tp. Hồ Chí Minh để mời người thân, bạn bè và đồng nghiệp đến dự. Trong ngày vui của nữ diễn viên, Á hậu Trịnh Kim Chi và các thành viên trong gia đình cô cũng có mặt. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài.

Á hậu Trịnh Kim Chi dự tiệc cưới của diễn viên Ngọc Xuân - Ảnh 1
Á hậu Trịnh Kim Chi dự tiệc cưới của diễn viên Ngọc Xuân

Á hậu Trịnh Kim Chi dự tiệc cưới của diễn viên Ngọc Xuân - Ảnh 2

Á hậu Trịnh Kim Chi dự tiệc cưới của diễn viên Ngọc Xuân - Ảnh 3

Ngoài ra, Trịnh Kim Chi còn đi cùng ông xã và hai con gái.

Á hậu Trịnh Kim Chi dự tiệc cưới của diễn viên Ngọc Xuân - Ảnh 4
Ca sĩ Cindy Thái Tài cũng đến chúc mừng vợ chồng diễn viên Ngọc Xuân

Ngọc Xuân và ông xã quen nhau từ năm 2010 nhưng mãi đến năm 2017 họ mới chính thức hẹn hò. Được biết, chồng của Ngọc Xuân là Chandra, đang sống và làm việc tại Việt Nam. Chandra có hai trung tâm dạy yoga tại quận 7 và quận 8, TP HCM.

Á hậu Trịnh Kim Chi dự tiệc cưới của diễn viên Ngọc Xuân - Ảnh 5Á hậu Trịnh Kim Chi dự tiệc cưới của diễn viên Ngọc Xuân - Ảnh 6

Á hậu Trịnh Kim Chi dự tiệc cưới của diễn viên Ngọc Xuân - Ảnh 7

Cặp đôi cùng cắt bánh cưới và rót rượu mừng

Á hậu Trịnh Kim Chi dự tiệc cưới của diễn viên Ngọc Xuân - Ảnh 8
Ngọc Xuân và ông xã người Ấn Độ chụp ảnh cùng với gia đình hai bên

Cao Ngọc Xuân sinh năm 1980, tốt nghiệp trường Múa TP HCM. Trước kia cô thường múa phụ họa cho các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Lam Trường, Nguyên Vũ, Quang Hà, Châu Gia Kiệt... Sau đó, cô tham gia đóng phim truyền hình như: "Trúng số", "Hoán nhân tâm", "Tiếng tơ đồng", "Nắng ở trên đầu", "Cha yêu"... Gần đây, Ngọc Xuân hầu như không còn tham gia phim ảnh mà chủ yếu đi dạy nhảy zumba và yoga.

Dù đã U50, Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn đẹp mê hoặc khi diện áo dài

Trong tà áo dài màu cam thướt tha, Á hậu Trịnh Kim Chi khiến bao chị em phát hờn khi khoe nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon gọn ở tuổi 47.

TIN MỚI NHẤT