Á hậu Lâm Thuỳ Anh giúp đỡ những người già neo đơn

Hậu trường 05/02/2016 19:18

Sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu thế giới 2015 trở về, Lâm Thuỳ Anh dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn và tham dự các event lớn nhỏ trong nước.

Ngay sau đó, hoa hậu bắt đầu bắt tay vào thực hiện những dự án từ thiện, những công tác cộng đồng trong những ngày cận Tết. Vừa qua Lâm Thuỳ Anh đã có chuyến đi từ thiện tại quê nhà tỉnh Phú Thọ - nơi Thuỳ Anh sinh ra và lớn lên.

lam-thuy-anh-42-4-ngoisao 10

lam-thuy-anh-42-5-ngoisao 9

Trong suốt chuyến từ thiện, Lâm Thuỳ Anh tham gia rất tích cực. Cô tự tay khiêng từng thùng mì, từng bao gạo để mang đến cho người dân vùng núi. Những cụ già neo đơn cô đã gửi tặng thùng quà có giá trị thực tế như đường, dầu ăn ,nước mắm và có 1 lãng quà tết có mứt kẹo, rượu,thuốc lá để họ dâng hương lên tổ tiên Và không quên dành tặng mỗi nhà một phong bì giúp cụ già có cái tết trọn vẹn và ấm cúng hơn mọi năm.

lam-thuy-anh-42-3-ngoisao 11

lam-thuy-anh-42-6-ngoisao 8

Đặc biệt đối với 3 cụ không nơi nương tựa Thuỳ Anh tặng mỗi người 10 triệu để các cụ
có tiền phòng chữa bệnh khi ốm đau.

Sự hòa đồng nhiệt tình của Thuỳ Anh khiến ai cũng quý mến, thời tiết lạnh giá có lúc xuống tới 6 độ nhưng các cụ già nơi đây vẫn chân trần lạnh cóng á hậu không ngại ngồi xuống đeo tất cho các các cụ già.

lam-thuy-anh-42-1-ngoisao 13

lam-thuy-anh-42-7-ngoisao 7

lam-thuy-anh-42-9-ngoisao 5

Ngoài ra Thuỳ Anh đến thăm lại trường cấp 1, cấp 2 Tạ Xá của mình để trao 20 xuất quà Tết và học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó. Một số em học không quá khó khăn phải đi bộ 5 km đến trường, Thùy Anh đã mua tặng xe đạp và đóng tiền học cho các em trong 4 năm.

lam-thuy-anh-42-10-ngoisao 4

lam-thuy-anh-42-11-ngoisao 3

Á hậu Lâm Thuỳ Anh trao xe đạp và các phần quà hỗ trợ cho các em

Lâm Thùy Anh đã đặt thêm 10 máy vi tính và máy chiếu để giúp các em học sinh cấp 2 được học tin học, được tiếp cận với công nghệ vì nơi đây còn lạc hậu và nghèo nàn nêncác em học chủ yếu bằng lý thuyết mà không được thực hành.

lam-thuy-anh-42-2-ngoisao 12

Tại đây, Lâm Thùy Anh đã gặp lại cô giáo chủ nhiệm cũ, cô vui mừng sau bao nhiêu năm thấy học trò cũ đã trưởng thành và vẫn không quên trường cùng các thầy cô.

lam-thuy-anh-42-1-ngoisao 13

lam-thuy-anh-42-8-ngoisao 6

lam-thuy-anh-42-12-ngoisao 2

lam-thuy-anh-42-13-ngoisao 1

lam-thuy-anh-42-14-ngoisao 0

Trở lại trường cũ Thuỳ Anh được các em học sinh nô nức bao vây trong vòng tay có dịp vui chơi cùng các em nhỏ trong những ngày đông giá rét

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT