Á hậu, diễn viên Kim Khánh: "Nghệ sĩ đi show tỉnh, hay bị sờ soạng rất khổ"

Hậu trường 13/02/2018 06:39

" Khán giả dưới quê có những nơi lịch sự nhưng cũng có những người rất ghê. Họ lợi dụng đông người thò tay bóp ngực bóp mông nghệ sĩ", diễn viên Kim Khánh kể.

Kim Khánh xuất thân là huấn luyện viên thể dục nhịp điệu. Kim Khánh bén duyên với nghề người mẫu và diễn viên trước khi trở thành Á hậu 1 cuộc thi nhan sắc đầu tiên ở Việt Nam vào năm 1991.

Sau "Đời hát rong" của đạo diễn Châu Huế, Kim Khánh được chú ý với hàng loạt các vai diễn ấn tượng trong "Đoạn cuối ở Bangkok", "Con sói trở về", "Bình minh Châu Thổ", "Người đàn bà yếu đuối"...

Cùng với dàn người đẹp như Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng... Kim Khánh trở thành hiện tượng "ảnh lịch" thập niên 90.

Không chỉ thành công trong vai trò người mẫu, diễn viên, Kim Khánh còn dấn thân vào lĩnh vực ca hát. Chị có nhiều ca khúc mang đậm cá tính riêng và hit lúc bấy giờ như "Bướm xuân", "Triệu đóa hồng", "Môi tím"...

Á hậu, diễn viên Kim Khánh: 'Nghệ sĩ đi show tỉnh, hay bị sờ soạng rất khổ' - Ảnh 1
Kim Khánh bây giờ còn làm cả đạo diễn.

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, một buổi tối Kim Khánh chạy 8,9 chương trình. Mỗi tour lưu diễn thường kéo dài cả tháng. Cũng chính vì tên tuổi như thế nên nhắc tới chuyện chạy show của Kim Khánh là cả một thước phim dài tập với nhiều tình tiết kịch tính.

Chị kể: "Hồi đó, tôi chạy show tất bật lắm. Trước Tết chừng 2 tuần là các show chậm lại vì người dân lo chuẩn bị Tết. Từ ngày 30 trở đi đến các ngày mùng là nhiều show nhất.

Cuối năm, tôi thường diễn ở 126, Tao Đàn, Trống Đồng, trường đua Phú Thọ, Đầm Sen, Biên Hoà, Bình Dương, Long An...

Nói về chuyện chạy show, có hai chuyện mà tôi không thể quên được. Năm đó, tôi nhận hát trong một chương trình truyền hình trực tiếp ở bến Ninh Kiều, Cần Thơ vào đêm 30.

Hát xong là đúng giao thừa. Sân khấu ngoài trời nên tất cả mọi người từ khán giả tới nghệ sĩ đều xem bắn pháo hoa. Ai cũng sung dù đó là chương trình miễn phí.

Một lần khác, cũng đêm 30, tôi đi diễn ở Long Khánh. Trời tối, xe chạy quá điểm diễn lại phải vòng lại. Hai bên đường là rừng thông được ngăn bởi một cái kênh đào.

Trời tối, xe bị thụt xuống kênh đào phân nửa xe. Bầu show thì gọi điện liên tục. Cũng may là tôi đi nhờ được một xe khác tới điểm diễn.

Á hậu, diễn viên Kim Khánh: 'Nghệ sĩ đi show tỉnh, hay bị sờ soạng rất khổ' - Ảnh 2
Người đẹp cho biết, nghệ sĩ đi show tỉnh hay bị khán giả trẻ sàm sỡ.

Thực ra, đi như vậy rất nguy hiểm vì mình không biết người ta là ai. Mình lại đi trong đêm nhưng hoàn cảnh bất đắc dĩ.

Ngày đó, nghệ sĩ đi diễn tỉnh lo sợ đủ thứ. Khán giả dưới quê có nơi lịch sự nhưng cũng có những người rất ghê. Họ lợi dụng đông người thò tay bóp ngực bóp mông nghệ sĩ.

Dù có 3, 4 người của bầu show bảo vệ theo vòng tròn nhưng không đủ. Nghệ sĩ bị bóp mà phải giả vờ cười rồi đi thật nhanh. Và tâm lý lúc nào cũng phải đề phòng. Nghệ sĩ nam dẫu có bị sàm sỡ cũng không dám kêu, rất khổ".

Diễn viên 4 đời chồng: Ở tuổi 42, ít người nghĩ tôi còn có thể đẻ được

Có lẽ sẽ chẳng có nhiều người phụ nữ như diễn viên Hoàng Yến: 40 tuổi kết hôn lần 4 với chồng trẻ kém 3 tuổi, 42 tuổi sinh con lần 3 và sau sinh 7 ngày đã trở lại với công việc.

TIN MỚI NHẤT