Hạ Vi chanh chua đăng đàn khi tình mới Cường Đô la viết lời nhắn nhủ của anh?

Hậu trường 11/10/2017 05:49

Bài viết đầy 'ẩn ý' trên Instagram Story của Hạ Vi ngay sau khi Đàm Thu Trang đăng tải 'lời dặn' từ Cường Đô La khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng đời tư của Cường Đô la đều được công chúng hết sức quan tâm.  Việc doanh nhân phố núi thiết lập trạng thái “Đã đính hôn” trên mạng 2 tháng sau khi có bạn gái mới, trong khi “tình cũ” Hạ Vi yêu 2 năm cũng chỉ dừng ở mức hẹn hò, càng khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả. 

Mới đây, Đàm Thu Trang gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái được cho là lời dặn dò của Cường Đô La trước khi chính thức đính hôn. Cô viết: “Người thông minh giống như một dòng sông… càng sâu thì càng ít gây ồn ào… P/s: Bạn ý bảo thế”. 

Hạ Vi đăng đàn khi tình mới Cường Đô la viết lời nhắn nhủ của anh?
 Chia sẻ mới nhất của Hạ Vi 

Đáng chú ý, không lâu sau, “tình cũ” Cường Đô La cũng chia sẻ bài viết trên Instagram Story về sự sâu sắc với giọng điệu khá mỉa mai: “Giếng sâu đã từng có rất nhiều nước, sau đó khô cạn nên bị bỏ hoang. Hỏi chuyện gì xảy ra với cái giếng? Vì giếng sâu chủ quan nghĩ nguồn nước sẽ còn mãi, ai ngờ một ngày nguồn nước cạn, nước trong giếng cũng bị người ta lấy hết”. 

Chia sẻ của Hạ Vi nhanh chóng thu hút sự chú ý của  cư dân mạng, không ít ý kiến cho rằng cô đang “mỉa mai” Đàm Thu Trang. Bên cạnh đó, cũng có fan nhận xét đây chỉ là sự trùng hợp và Hạ Vi không nhắm đến bất kỳ ai. 

 Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi Trung thu, đủ để thấy Cường Đô La thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ mới.
 Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi Trung thu, đủ để thấy Cường Đô La thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ mới. 

Đàm Thu Trang - Cường Đô La vướng tin đồn tình cảm từ tháng 8/2017, chỉ một tháng sau khi “tình cũ” Hạ Vi xác nhận chia tay doanh nhân phố núi. 

Sau hai tháng hẹn hò, dù chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng nhiều người cho rằng Cường Đô la thực sự nghiêm túc trong chuyện tình với hot girl sinh năm 1989 - bằng chứng là việc công khai trạng thái “Đã đính hôn”, đồng thời để tình mới đưa con trai Subeo đi chơi trong dịp lễ Trung thu vừa qua. 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT