5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015

Hậu trường 06/02/2016 18:46

Họ đều có cá tính riêng và để lại nhiều dấu ấn trong làng thời trang Việt.

NTK Nguyễn Công Trí

 

Nguyễn Công Trí sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng trong một gia đình có 8 anh chị em. Năm 1996, theo học TP.HCM học Đại học Kiến trúc, khoa Mỹ thuật Công nghiệp và tốt nghiệp vào năm 2001. Nguyễn Công Trí hiện là tên tuổi hàng đầu của ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam. Anh không chỉ được biết đến với tư cách một nhà thiết kế còn vai trò cố vấn thời trang của nhiều chương trình thời trang, giải trí và nghệ thuật trong nước, các show truyền hình thực tế. Người định hình phong cách cá nhân cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Anh cũng tham gia vai trò ghế nóng ở nhiều cuộc thi thiết kế và cuộc thi sắc đẹp quốc tế…

 

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã chọn ý tưởng thiên nga trắng để thể hiện trong bộ trang phục dạ hội cho Hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 1

 

Công Trí đã thực hiện hai bộ đầm dạ hội đuôi cá gợi cảm cho Phạm Hương thi tài cùng người đẹp năm châu. Bộ trang phục đầu tiên lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài thiên nga trắng, hình ảnh đàn thiên nga soải cánh bay lên trời cao như một lời gửi gắm của NTK Công Trí đến Phạm Hương trong cuộc thi lần này. Để hoàn thành chiếc đầm dạ hội này với việc gắn thủ công từng chi tiết lông vũ, hạt đá pha lê Italy và cườm trắng trong, ê kíp của Công Trí đã dành ra khoảng 100 giờ.

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 2

Chiếc đầm đuôi cá với sọc đen trắng làm tôn lên những đường cong của Phạm Hương. Bên trên được trang trí bằng những hạt pha lê Italy cùng hoạ tiết hoa nổi cầu kì. Hai bộ trang phục này nhìn rất phù hợp với dáng vóc của Phạm Hương và tôn lên được vòng eo 59 cm.

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 3

Thiết kế của Công Trí được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

 

NTK Thuận Việt

 

Nhắc đến Thuận Việt người mộ điệu thời trang luôn nhớ tới hình ảnh chiếc áo dài đậm bản sắc dân tộc Việt Nam, anh đã góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ra toàn Thế Giới với sự tin tưởng của nhiều mỹ nhân mỗi khi xuất hiện.

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 4

Nhà thiết kế Thuận Việt đã thực hiện 2 bộ trang phục với 2 màu trắng và đen cho Phạm Hương mang dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 và được cô sử dụng thiết kế màu đen cho phần thi quốc phục vừa qua. Trang phục đều được may bằng chất liệu tơ gấm, thêu thủ công họa tiết chim hạc, riêng lá trúc trên áo dài được thêu kỳ công bằng loại chỉ ép nhũ vàng. Phần cổ áo và tay áo được đính kết hàng nghìn viên đá pha lê cao cấp. Đặc biệt nhất, chiếc mấn hình chim hạc được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết và mạ vàng bên ngoài.

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 5

 

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 6

 Hai mẫu thiết kế áo dài mạ vàng của Thuận Việt

 

NTK Đỗ Mạnh Cường

 

Là nhà thiết kế ứng dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường là tên tuổi được săn đón nhất không chỉ ở các show diễn thời trang chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam mà thương hiệu của anh còn được rất nhiều nữ nghệ sĩ danh tiếng tại Việt Nam ưa chuộng. Anh thường xuyên có mặt trong các show diễn thời trang lớn như ELLE Fashion Show, Đẹp Fashion Show, FTV Fashion Show, Toyota Fashion Show 1, Fashion Boulevard 2… và là stylist của các tạp chí thời trang và gương mặt ngôi sao nổi tiếng.

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 7

Đỗ Mạnh Cường hiện là nhà thiết kế tổ chức nhiều show diễn cá nhân nhất tại Việt Nam hiện nay. Xây dựng thương hiệu theo phong cách của các thương hiệu thế giới.

 

Năm 2015 đánh dấu sự thành công của Đỗ Mạnh Cường với BST mang tên Love hoành tráng được diễn ra cả ở Sài Gòn và Hà Nội.

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 8

Họa tiết trái tim gây sốt của Đỗ Mạnh Cường được rất nhiều Sao Việt yêu thích.

 

Sau thành công của đêm diễn cá nhân tổ chức tại Hà Nội, nhà thiết tiếp tục mang bộ sưu tập mới trình diễn tại Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016. Những mẫu trang phục mang tính ứng dụng cao với họa tiết hình trái tim bắt mắt đã được nhà thiết kế giới thiệu trong show 'Love' được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 11/12.

 

NTK Chung Thanh Phong

 

NTK sinh năm 1988 để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng yêu thời trang với những thiết kế mang đậm phong cách cá nhân. Năm nay, nhà thiết kế Chung Thanh Phong tổ chức show thời trang đánh dấu cột mốc 5 năm gắn bó với sự nghiệp thiết kế vào tháng 10 tới. Đồng thời, đây cũng là sự kiện tạo tiền đề để nhà thiết kế tổ chức show định kỳ hàng năm.

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 9

Ange ou Démon - Thiên thần hay quỷ dữ là chủ đề của show thời trang lần này. Bộ sưu tập ưu ái hai gam màu trắng đen, tượng trưng cho hai tính cách luôn tồn tại song song ở phụ nữ.

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 10

NTK Chung Thanh Phong để lại nhiều dấu ấn trong lòng người yêu thích thời trang.

 

 NTK Adian Anh Tuấn

 

Bộ sưu tập "All the Lovers" của Adrian Anh Tuấn đã mê hoặc hàng trăm khán giả và giới mộ điệu thời trang tại Tuần lễ thời trang quốc tế 2015 (Vietnam International Fashion Week - VIFW) với ý tưởng hết sức mới lạ.

 

Góp mặt bên cạnh những bộ sưu tập ấn tượng của 11 nhà thiết kế, thương hiệu tại Việt Nam cùng 8 nhà thiết kế, thương hiệu lớn từ Pháp, Italia, Australia, Nhật Bản, Indonesia và Dubai; bộ sưu tập "All the Lovers" của Adrian Anh Tuấn đã mê hoặc hàng trăm khán giả và giới mộ điệu thời trang tại Tuần lễ thời trang quốc tế 2015 (Vietnam International Fashion Week - VIFW) với ý tưởng hết sức mới lạ.

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 11

NTK Adrian Anh Tuấn tạo được chỗ đứng trong giới thời trang với những thiết kế mang đạm phong cách cá nhân.

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 12

Trang phục không chỉ thể hiện sự tinh tế bên ngoài mà còn bộc lộ nội lực từ bên trong và có tính ứng dụng cao.

 

Ngoài 24 mẫu thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ chủ đề tình yêu, Adrian Anh Tuấn đã dành riêng 6 mẫu thiết kế mới lạ cho ý tưởng kết hợp giữa công nghệ và thời trang cao cấp. Phải lòng với đường cong tràn hai cạnh mượt mà, tinh tế của dòng điện thoại mới Samsung Galaxy S6 edge+, Adrian Anh Tuấn đã mạnh dạn sáng tạo những bộ trang phục với phần bên trong gợi cảm, quyến rũ được bao phủ áo choàng tạo sự mạnh mẽ.

5 NTK được nhắc đến nhiều nhất năm 2015 - Ảnh 13

Thanh Hằng là người luôn ủng hộ những thiết kế của anh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT