45 tuổi, MC Thanh Mai vẫn tự tin khoe dáng với áo tắm

Hậu trường 24/11/2017 22:09

Cựu MC 'Sức sống mới' giữ được hình thể thon thả nhờ chế độ tập yoga và ăn kiêng khắt khe.

Trong dịp sang Nga quay phim, Thanh Mai đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh trên bãi biển để làm kỷ niệm. Diễn viên 'Cô thủ môn tội nghiệp' chia sẻ, cô được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Sam Itzhakov mời cộng tác vì anh ấn tượng với nhan sắc 'không tuổi' của cô.
45 tuổi, MC Thanh Mai vẫn tự tin khoe dáng với áo tắm - Ảnh 145 tuổi, MC Thanh Mai vẫn tự tin khoe dáng với áo tắm - Ảnh 2

45 tuổi, MC Thanh Mai vẫn tự tin khoe dáng với áo tắm - Ảnh 3
Mặc dù đã 45 tuổi nhưng Thanh Mai vẫn tự tin mặc trang phục áo tắm sexy để dạo biển. Không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi nữ MC giữ được hình thể thanh mảnh như thuở còn thanh xuân. 

45 tuổi, MC Thanh Mai vẫn tự tin khoe dáng với áo tắm - Ảnh 445 tuổi, MC Thanh Mai vẫn tự tin khoe dáng với áo tắm - Ảnh 5

45 tuổi, MC Thanh Mai vẫn tự tin khoe dáng với áo tắm - Ảnh 6
Người đẹp U50 tiết lộ, dù bận rộn với công việc đóng phim, làm MC và kinh doanh nhưng cô luôn sắp xếp thời gian để tập yoga, múa mỗi ngày. "Bí quyết giúp tôi trẻ là luôn để tinh thần của mình lạc quan, yêu đời", cô nói. 

45 tuổi, MC Thanh Mai vẫn tự tin khoe dáng với áo tắm - Ảnh 7

45 tuổi, MC Thanh Mai vẫn tự tin khoe dáng với áo tắm - Ảnh 8
Thời gian tới, khán giả sẽ gặp lại Thanh Mai trên màn ảnh trong dự án phim hợp tác giữa Nga và Việt Nam. Nữ MC đang gấp rút ghi hình những tập cuối cùng. 
45 tuổi, MC Thanh Mai vẫn tự tin khoe dáng với áo tắm - Ảnh 9
Bộ ảnh của Thanh Mai được thực hiện bởi stylist Tân Đà Lạt, make-up Michal Ronen.

Sau khi khoe ảnh bikini ‘đốt mắt’, Phương Trinh Jolie nghẹn ngào tiết lộ từng muốn bỏ nghề vì bị giang hồ truy đuổi

Lần đầu tiết lộ những góc khuất trong cuộc sống và sự nghiệp sau nhiều năm giấu kín, Phương Trinh Jolie khiến nhiều người hâm mộ rơi nước mắt. Ít ai biết cô từng muốn bỏ nghề vì bị giang hồ truy đuổi.

TIN MỚI NHẤT