4 năm sau đăng quang, chuyện xoay quanh Hoa hậu Kỳ Duyên là hút thuốc, chửi bậy và bạn trai đại gia?

Hậu trường 28/03/2018 13:05

Năm 2014, cô gái thành Nam - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Khi ấy, cô gái trẻ mới bước qua 18 tuổi và sau 4 năm, vây quanh người đẹp là những scandal: hút thuốc lá, chửi bậy và lùm xùm bạn trai đại gia.

Chửi bậy với taxi, vô lễ với cha mẹ

Vào đầu năm 2016, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã bị vợ của một tài xế taxi tố trên trang cá nhân kể lại câu chuyệnn Kỳ Duyên có thái độ vô lễ và thậm chí buông lời xúc phạm "bác tài".

Ngay sau đó, người phụ nữ này đã xóa sạch những dòng tố cáo Hoa hậu và đóng trang cá nhân nhưng câu chuyện không hay về Kỳ Duyên vẫn được lan truyền và nhắc tới rất nhiều trên các diễn đàn mạng.

Nhiều người thậm chí còn không biết nên ngạc nhiên hay thất vọng bởi đây chẳng phải lần đầu tiên Kỳ Duyên vướng vào một scandal kiểu như thế này.

4 năm sau đăng quang, chuyện xoay quanh Hoa hậu Kỳ Duyên là hút thuốc, chửi bậy và bạn trai đại gia? - Ảnh 1
Hoa hậu Việt Nam 2014 vướng nghi án chửi bậy với tài xế, vô lễ với cha mẹ.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên còn bị dân mạng chê trách khi to tiếng với bố mẹ khi họ quên mang đồ cho cô. Được biết, trên Facebook đã từng truyền nhau status chia sẻ kể về việc gặp Hoa hậu Kỳ Duyên tại phòng tập của một trung tâm thể dục thẩm mỹ.

Theo lời chia sẻ, Hoa hậu Kỳ Duyên đi tập mà không có giày, cô gọi điện cho bố mẹ chất vấn và yêu cầu mang giày đến ngay cho cô với thái độ khá bực bội. Vụ việc này một lần nữa khiến nhiều người hâm mộ thất vọng về Hoa hậu.

Scandal hút thuốc trước thềm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Hồi tháng 7/2016, chỉ trước thềm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 một tháng, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ bị lộ clip hút thuốc lá phì phèo. Hình ảnh này của cô đã khiến công chúng phẫn nộ và nhiều tranh cãi đòi tước vương miện của người đẹp.

4 năm sau đăng quang, chuyện xoay quanh Hoa hậu Kỳ Duyên là hút thuốc, chửi bậy và bạn trai đại gia? - Ảnh 2
Nguyễn Cao Kỳ Duyên vướng scandal hút thuốc lá phì phèo ở quán cafe.

Cụ thể, clip ghi lại cảnh cô cầm điếu thuốc rất sành điệu trong quán cafe được cộng đồng mạng lan truyền cách đây không lâu. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi phát hiện ra có người đang quay lại mình, người đẹp Nam Định nhanh chóng giấu điếu thuốc đi.

Đây là scandal lớn nhất sau khi đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp thành Nam đã nhận được rất nhiều "gạch đá" từ dư luận. Ngoài việc bị công chúng đòi tước vương miện, trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã không được chọn là người trao vương miện cho Hoa hậu như nghi thức truyền thống.

Sau đó, trên một tờ báo, Kỳ Duyên đã chia sẻ quãng thời gian đen tối nhất của mình chính là lúc bị khán giả tẩy chay vì hành vi hút thuốc ở quán cà phê. Theo tâm sự của người đẹp, những lời chỉ trích, bàn tán như nghìn nhát dao cứa vào cô. Cô tâm sự, vết thương ấy làm cô đau một thì lại làm bố mẹ cô đau 10. Cả gia đình mất ăn mất ngủ suốt thời gian qua vì con gái.

Chính vì vết thương và nỗi đau ấy, Kỳ Duyên quyết định cai thuốc lá. "Hiện, tôi không còn hút thuốc lá nữa vì nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoa hậu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc. Tôi mong muốn được đồng hành với các hoạt động chống thuốc lá", Kỳ Duyên chia sẻ.

Lùm xùm về những bạn trai đại gia

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã Nam tiến và rồi cô gặp bạn trai giàu có Sơn "Điều". Từ khi quen bạn trai này, cuộc sống của người đẹp đang là sinh viên bỗng thay đổi hoàn toàn. Theo người trong giới nhận xét, Kỳ Duyên bỗng chốc bị khoác biệt danh “Hoa hậu ăn chơi số 1 Việt Nam”, chỉ từ sau khoảng thời gian công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Sơn “Điều”.

Cụ thể, vào tháng 7/2016, khi vẫn còn trong mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Sơn “Điều”, những hình ảnh đầu tiên cho thấy việc Kỳ Duyên hút thuốc xuất hiện.

Không chỉ lộ ảnh hút thuốc, trong quãng thời gian yêu Sơn “Điều”, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn liên tục bị phát tán hình ảnh thân mật với bạn trai tại nơi công cộng. Nàng hậu vô tư ngả vào lòng bạn trai, hai người thoải mái trao nhau những cử chỉ gần gũi.

Hay ngay trong vụ scandal hiện tại, ngoài những bức ảnh hút bóng cười, Kỳ Duyên còn gây xôn xao bởi những bức ảnh cô và Sơn "Điều" bạo dạn khóa môi trong góc tối của quán cafe.

4 năm sau đăng quang, chuyện xoay quanh Hoa hậu Kỳ Duyên là hút thuốc, chửi bậy và bạn trai đại gia? - Ảnh 3
Vướng nghi án đang hẹn hò cùng tình cũ của Tú Anh.

Sau những câu chuyện buồn của Kỳ Duyên, người ta không còn thấy hình ảnh của Sơn "Điều" nữa. Tuy nhiên, hiện tại người đẹp bị đồn với hai người đàn ông: tình cũ của Tú Anh và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái là tình cũ của Angela Phương Trinh.

Được biết, gần đây, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra việc Kỳ Duyên đi chơi cùng tình cũ của Tú Anh. Cụ thể, ngay sau khi Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh chơi golf thì trên Instagram cá nhân, anh chàng này cũng chia sẻ khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1996 đang chăm chú tập luyện.

Hay Kỳ Duyên thoải mái nhảy nhót trong bar với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Cuối cùng phía người đẹp lên tiếng chuyện này là có thật và hiện tại cô đang là gương mặt thương hiệu cho bệnh viện thẩm mỹ nơi bác sĩ này công tác.

Phía Kỳ Duyên lên tiếng về clip nhảy ở quán bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Hoa hậu Kỳ Duyên được xác nhận chính là nhân vật trong clip nhưng mối quan hệ với tình cũ Angela Phương Trinh bị bỏ ngỏ.

TIN MỚI NHẤT