4 hot girl, xì ta quyết trung thành với tóc dài

Hậu trường 02/10/2015 16:22

Mặc dù có rất nhiều xu hướng, kiểu tóc mới nhưng Nabi Nhã Phương, Mie Nguyễn, Ngọc Thảo, Kiều Trinh vẫn "hết lòng" với tóc dài.


Nabi Nhã Phương luôn gắn liền với mái tóc dài đầy nữ tính kể từ khi mới theo đuổi diễn xuất.

 
Diễn viên Tuổi thanh xuân thường làm xoăn nhẹ phần đuôi tóc để tạo sự bồng bềnh và mềm mại. Nhã Phương trùng thành với kiểu tóc buông xõa khi diện trang phục mang phong cách khác nhau.

 
Hình ảnh thiếu nữ trong sáng với nụ cười duyên của Nhã Phương khiến cô chiếm được tình yêu của nhiều khán giả. Vai Linh đã đem lại thành công lớn và đưa tên tuổi của Nhã Phương vụt sáng.

 
Ngọc Thảo cũng là hot girl trung thành với mái tóc dài, nhưng cô nàng luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình để không bị nhàm chán. Khi trang điểm cá tính, mái hớt phồng là lựa chọn cực ăn rơ, ai bảo tóc dài không cá tính được nào?

 
Ngọc Thảo vừa cá tính chất lừ đã hóa tiểu thư kiêu kỳ với váy ren nổi và giày ánh kim. Mái tóc dài làm nổi bật khuyên tai to bản sang chảnh của cô nàng.

 
Hững hờ với tóc xoăn bồng bềnh trên phố. Với khuôn mặt V-line rất thích hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng Ngọc Thảo vẫn một lòng với tóc dài.

 
Kiều Trinh là một trong số những hot girl mới nổi sở hữu nhiều fan nhất nhờ vẻ đẹp trong veo và tính cách thân thiện.

 
Vốn theo đuổi phong cách nữ tính nên tóc dài là lựa chọn số một dành cho cô nàng. Kiều Trinh đơn giản với màu tóc đen nguyên bản, "mặc kệ" với các trào lưu tóc đang hot ầm ầm.
 
Thỉnh thoảng, Kiều Trinh cũng làm điệu mái tóc đơn giản bằng cách tết tóc mái cầu kỳ. Đôi mắt tròn xoe, gương mặt xinh xắn, nhìn nàng ấy chẳng khác gì công chúa nhỉ?. Điểm khiến tóc dài được lòng nhiều cô gái là dễ dàng tạo kiểu hơn tóc ngắn, đây là điểm khiến nhiều nàng "làm ngơ" với các kiểu tóc hiện đại khác.

 
Mie được biết đến là một trong những hot girl có sở thích thay đổi màu tóc nhiều nhất. Tuy nhiên, cô nàng lại trung thành tuyệt đối với kiểu tóc dài ngang lưng.

 
Ngoài việc "chơi đùa" với màu sắc, Mie chỉ thay đổi hình ảnh bằng việc để nhiều kiểu mái khác nhau, kiểu mái ngố này được nhiều fan khen ngợi rất hợp với khuôn mặt của cô nàng.

 
Thử tượng tượng Mie để tóc ngắn thì có hợp không nhỉ?

Xem thêm:

Phụ nữ và gia đình

Báo gia đình và xã hội

Phu nu

Phu nu va gia dinh

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT