3 người đẹp gắn với tên tuổi NTK Văn Thành Công

Hậu trường 31/12/2015 09:26

Văn Thành Công đã góp phần đưa tên tuổi của Lâm Thùy Anh, Phi Huyền Trang, Huỳnh Yến Trinh … đến gần hơn với khán giả với nhiều vai trò khác nhau.

NTK Văn Thành Công để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng yêu thời trang với những thiết kế công phu và mang tính nghệ thuật cao. Năm 2015, anh thành công với vai trò mới đó là làm quản lý cho các người đẹp. Văn Thành Công đã góp phần đưa tên tuổi của Lâm Thùy Anh, Phi Huyền Trang, Huỳnh Yến Trinh … đến gần hơn với khán giả với nhiều vai trò khác nhau.

Khi hợp tác với Văn Thành Công, Lâm Thùy Anh đoạt giải Á hậu 4 cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen 2015). Thùy Anh có tên thật là Hoàng Thị Lắm. Cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Cô được sự dìu dắt của Văn Thành Công khi tham dự cuộc thi tại Hàn Quốc.

 

Sát cánh với cô trong chuyến đi đến Hàn Quốc là quản lý - nhà thiết kế Văn Thành Công.

Giải thưởng có được khiến tên tuổi của cô ngày một tỏa sáng và được chú ý.

Lâm Thùy Anh xinh đẹp rạng ngời với thiết kế áo dài cổ điển, cô có kinh nghiệm làm mẫu lâu năm và có khả năng thể hiện nhiều phong cách khác nhau.

Trang Phi góp mặt làm mẫu MV ca nhạc cho rất nhiều ca sỹ hàng đầu hiện nay như: Khắc Việt, nhóm The Men....

Là một diễn viên trẻ, nhưng Trang Phi đã được thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau như: Tâm Anh trong phim Săn Vàng(đạo diễn Bùi Cường) hay Ngọc Hà trong phim truyền hìnhMắt Lụa (đạo diễn Nguyễn Phương Điền), và mới đây nhất là vai chính trong phim ngắn Điệp vụ tình yêu diễn chung với ca sĩ Hồ Quang Hiếu... Mỗi vai diễn là một sắc thái khác nhau, nhưng tất cả đã làm nên tên tuổi của cô gái tên Phi Huyền Trang.

Trang Phi là gương mặt quen thuộc với nhiều vai trò diễn viên, người mẫu,… ở vai trò nào cô cũng để lại nhiều thành công và dấu ấn riêng.
Sở hữu ngoại hình sáng với gương mặt đẹp, là con cháu của gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Trang Phi thừa hưởng khả năng diễn xuất và làm việc trước ống kính ngay từ nhỏ.

Cô từng chia sẻ, đến với nghề tất cả là do có duyên. Cô cho rằng nghề đã chọn mình chứ mình không chọn nghề.

Cô là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình và để lại nhiều dấu ấn khó quên với khán giả. Cô có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau, từ nữ tính nhẹ nhàng cho đến những nhân vật có diễn biến nội tâm phức tạp.

Không chỉ quen mặt với khán giả truyền hình, Trang Phi còn là thần tượng của nhiều bạn trẻ khi tham gia làm diễn viên chính trong kênh youtube Ghiền Mì Gõ. Facebook của Trang Phi sở hữu hơn 120 nghìn lượt theo dõi.

Cô có thể khiến khán giả “khóc- cười “ với nhân vật một cách “rất ngọt”. Không chỉ có thế, thân hình bốc lửa của Trang Phi khiến phái đẹp ngẩn ngơ và ao ước, phái mạnh khao khát có được.

Phi Huyền Trang nhận giải thưởng Pops Awards 2015 – tôn vinh sản phẩm giải trí kĩ thuật số.

Hiện nay, cô quen mặt với giới trẻ với loạt phim ngắn trên youtube. Nhóm Ghiền Mì Gõ vui vẻ đến nhận nút play mạ bạc. Là kênh giải trí với những video hài hước ngắn, Ghiền Mì Gõ khai thác những chủ đề thường thức với cách thể hiện hóm hỉnh nhằm mang đến những giây phút giải trí thú vị cho cộng đồng người xem. Tính đến thời điểm hiện tại, nhóm có 30 sản phẩm và hút hơn 22 triệu lượt xem, đứng thứ 7 trong top 10 kênh YouTube có điểm cao nhất Việt Nam dựa trên nhiều yếu tố như lượt view, thời gian xem, lượt theo dõi…

 Trang Phi là diễn viên chính trong Ghiền mì gõ.

Huỳnh Yến Trinh, 25 tuổi, hiện đang là người mẫu và diễn viên tự do vừa đoạt giải quán quân của cuộc thi Ngôi sao điện ảnh 2015 tổng giá trị phần thưởng  nhận được là 150 triệu đồng.

Ngôi sao điện ảnh 2015 - cuộc thi tìm kiếm gương mặt trẻ có năng khiếu diễn xuất - được khởi động từ tháng 6.2015, thu hút hơn 500 thí sinh yêu thích diễn xuất dự thi. Đêm chung kết vừa diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.


Được biết, cô nàng sinh năm 1990 Huỳnh Yến Trinh từng là thí sinh của chương trình Vietnam's Next Top Model và lọt vào top 20 của Miss Ngôi Sao năm 2012.

Cùng thời gian đó người đẹp đăng quang danh hiệu Hoa khôi Vũng Tàu.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT