3 lý do khiến Trường Giang mất điểm trong màn cầu hôn 'ngôn tình'

Hậu trường 19/01/2018 22:02

Màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương trên sóng trực tiếp nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì những lý do dưới đây.

1. Lấn sóng truyền hình trực tiếp

Theo đạo diễn của lễ trao giải Mai Vàng 2017, sự xuất hiện của Trường Giang trong sự kiện năm nay không nằm trong kế hoạch của ban tổ chức. Ban đầu, chương trình dự tính không có sự góp mặt của nam danh hài. Tuy nhiên khi được đọc tên chiến thắng ở giải "Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất", Trường Giang bỗng lao vội lên sân khấu, thậm chí suýt làm đổ cả máy quay, sau đó phát biểu và nói lời cầu hôn với Nhã Phương.

Tình huống bất ngờ này khiến lễ trao giải Mai Vàng vốn đã "lố" khoảng 7 phút tiếp tục bị kéo dài thời gian khiến cho toàn bộ phần trao giải cho Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường sau đó bị cắt sóng trực tiếp. Đạo diễn Mai Thắm bức xúc: "Tôi làm trực tiếp đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tôi hay nhà bạn". Trong khi đó nhiều fan của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường cũng chỉ trích nam danh hài vì để việc riêng ảnh hưởng đến sự kiện chung, khiến họ không được theo dõi phần nhận giải thưởng của thần tượng.

2. Gây khó xử cho Nhã Phương

Việc Trường Giang cầu hôn trên sân khấu khiến Nhã Phương không khỏi bất ngờ. Nhiều người cho rằng biểu cảm của cô lúc đó có phần rụt rè và gượng gạo. Một số ý kiến còn nghi ngờ Trường Giang "lợi dụng" hàng trăm khán giả khiến Nhã Phương khó có thể từ chối dù có thực sự đồng ý hay không.

3 lý do khiến Trường Giang mất điểm trong màn cầu hôn 'ngôn tình' - Ảnh 1
Biểu cảm gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang trao nhẫn.

Màn cầu hôn tưởng như lãng mạn của Trường Giang trở nên vội vàng khi nam danh hài nói những câu gấp gáp trong lúc bị MC giục giã, bộ trang phục của anh lúc đó cũng bị đạo diễn chương trình và một số khán giả nhận xét thiếu chỉn chu.

3. Chiếm chỗ ngồi của Ngô Kiến Huy

Sau khi cầu hôn, Trường Giang lao vội xuống chỗ ngồi của Nhã Phương và trao nhẫn cho cô. Ngô Kiến Huy lúc đó đang ngồi cạnh Nhã Phương chủ động đứng dậy để nhường ghế cho Trường Giang. Sau màn cầu hôn, Trường Giang vô tư ngồi cạnh bạn gái trong khi Ngô Kiến Huy loay hoay tìm một ghế trống khác.

3 lý do khiến Trường Giang mất điểm trong màn cầu hôn 'ngôn tình' - Ảnh 2
Ngô Kiến Huy đứng dậy nhường ghế cho Trường Giang và ra ngoài tìm chỗ khác.

Chị gái Nhã Phương: “Nhã Phương từ chối lời cầu hôn, trả lại nhẫn cho Trường Giang ngay khi vừa về đến nhà!”

Tối 18/1, Trường Giang có màn cầu hôn Nhã Phương đầy bất ngờ ngay trong lễ trao giải Mai Vàng trước đông đảo khán giả có mặt và người xem truyền hình trực tiếp.

TIN MỚI NHẤT