17 năm sau vai diễn đình đám, Nguyệt 'Phía trước là bầu trời' tái hiện cảnh thả thính kinh điển

Hậu trường 03/05/2018 10:09

Dù diễn xuất còn đôi chỗ ngại ngùng nhưng Hà Hương vẫn tự tin thể hiện phân cảnh kinh điển với điệu bộ thảo mai đã làm nên thương hiệu.

Những ngày qua, bộ phim Phía trước là bầu trời đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng khi bất ngờ hot trở lại sau 17 năm lên sóng. Dàn diễn viên trong phim là những gương mặt chưa từng qua đào tạo, nhưng lại được khán giả yêu mến nhờ diễn xuất tự nhiên và chân thực.

Trong số đó, vai Nguyệt của Hà Hương gây nhiều chú ý nhất nhờ tính cách thảo mai, đanh đá và mưu mô. Những phân cảnh có sự xuất hiện của cô đã nhận được lượt xem rất cao cùng nhiều bình luận của cư dân mạng.

17 năm sau vai diễn đình đám, Nguyệt 'Phía trước là bầu trời' tái hiện cảnh thả thính kinh điển - Ảnh 1

Cảnh "thả thính" nhiều anh cùng lúc qua điện thoại được Hà Hương thể hiện rất trọn vẹn.

 Mới đây trong một chương trình, Hà Hương đã chia sẻ về những kỷ niệm khi tham gia đóng phim và cuộc sống hiện tại. Không những thế, nữ diễn viên một thời còn khiến người hâm mộ thích thú khi thể hiện lại cảnh "thả thính" nhiều anh cùng một lúc trong Phía trước là bầu trời.

Dù diễn xuất còn đôi chỗ ngại ngùng nhưng Hà Hương vẫn tự tin thể hiện phân cảnh kinh điển với điệu bộ thảo mai đã làm nên thương hiệu. Cô cũng cho biết, nhờ những bình luận của cư dân mạng trong nhiều ngày qua mà mình đã hiểu thế nào là "Thánh thả thính".

Phía trước là bầu trời là bộ phim truyền hình của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ra mắt lần đầu năm 2001 trong chương trình Văn nghệ chủ nhật. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Nguyệt, Thương và Nhung, ba cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp đại học ở trong một xóm trọ sinh viên.

Những bộ hồ sơ xin việc và những buổi đi tìm việc chiếm hết thời gian của họ. Nhung xin vào làm báo cho một tòa soạn, Thương làm việc trong nhà hàng còn Nguyệt vì có người yêu đàng hoàng nên xin được việc tốt hơn. Ba cô gái với ba cá tính khác nhau sống chung một nhà.

Hàng ngày họ phải đối mặt với cơm, áo, gạo, tiền. Trong khu trọ cũng có nhiều sinh viên, mỗi người một hoàn cảnh, một mảnh đời khác nhau như một xã hội thu nhỏ với đủ buồn vui.

Cô Nguyệt 'Phía trước là bầu trời' bất ngờ vì 'nóng' trở lại, nhan sắc không hề thay đổi

Phía trước là bầu trời' là bộ phim tâm lý xã hội kể câu chuyện chân thực về sinh viên, tuổi trẻ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ra mắt vào năm 2001 trong chương trình Văn nghệ Chủ Nhật. Bộ phim cũng như dàn diễn viên đã gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8x - 9x.

TIN MỚI NHẤT