Vợ 'ngoan' muốn giữ chồng, có 5 điều này nhất định phải học hỏi từ 'gái hư'

Tâm sự gia đình 06/05/2017 23:17

Đàn ông lấy vợ thường thích lấy vợ ngoan, nhưng không thể phủ nhận, ở gái hư luôn có những điểm cuốn hút đàn ông.

Cũng chính vì lý do này, là vợ ngoan, cũng cần phải biết một số điều, cần học một số điều từ "gái hư" để chồng yêu nhiều hơn nhé!

Luôn sống là chính mình

Gái ngoan thường quá nhiều định kiến và ràng buộc. Họ luôn tự hỏi sống thế nào cho vừa lòng người khác. Gái hư thì ngược lại, họ sẽ sống 100% là chính mình và không bao giờ cố trở thành một ai khác không phải họ. Họ làm điều mình muốn và ngủ với người họ thích vì đấy là chính họ và họ thích bản thân mình.

Bài học này thực sự đáng học hỏi vì nhiều người đang sống cuộc sống không phải của chính mình. Họ dành quá nhiều thời gian chạy theo con đường của người khác thay vì tự bước trên con đường của mình. Các cô gái hư tự mở lối cho mình và chúng ta cũng nên thế.

Gái hư luôn sống tràn trề nhiệt huyết

Cuộc sống của gái hư luôn tràn trề màu sắc, giống như một chuyến phiêu lưu bí ẩn, khác hẳn guồng quay tẻ nhạt của người bình thường. Nếu cuộc sống của gái ngoan chỉ đơn giản từ nhà đến chỗ làm rồi lại về quẩn quanh thì gái hư luôn biết cách tìm những niềm vui sống khác. Tự do làm những gì mình thích là đặc điểm nổi bật của gái hư.

Vợ 'ngoan' muốn giữ chồng, có 5 điều này nhất định phải học hỏi từ 'gái hư' - Ảnh 1

Cách yêu chiều đàn ông

Gái hư thường có nhiều kinh nghiệm trong tình trường, biết đàn ông thích gì, biết cách đối xử với đàn ông, biết làm họ hạnh phúc. Họ chẳng mấy khi ghen tuông quá đà nhưng lại khiến đàn ông phải ghen lại, đặc biệt chuyện chăn gối cũng khiến đàn ông nức nở.

Mạnh mẽ lên và lờ những kẻ ghét bạn đi

Bạn sẽ chẳng bao giờ chiều lòng được tất cả mọi người trên thế giới này để họ yêu quý bạn cả. Hãy học cách chấp nhận là có nhiều kẻ ngoài kia không thích, thậm chí ghét mình mà mình chẳng nên cố làm gì để thay đổi họ cả.

Với trường hợp các cô gái hư, có cả hàng tá người sẵn sàng gọi cô ấy bằng cái tên chẳng hay ho gì nhưng họ có quan tâm không? Họ có buồn nghĩ đến không? Không. Họ thực sự là những cô gái mạnh mẽ và họ có thể dạy chúng ta tất cả những gì chúng ta nên cho vào đầu và những gì chúng ta nên lờ đi.

Đừng bao giờ đánh giá một cuốn sách chỉ qua cái bìa

Một người bị gắn mác là gái hư không có nghĩa họ là những người xấu và không có điểm gì tốt đẹp ở họ cả. Những người gắn cái mác đó không hề biết họ làm những gì trong một ngày, họ làm gì để giải trí, họ sống với người thân, bạn bè như thế nào. Việc cô ấy lên giường với vài người khác nhau không có nghĩa cô ấy là một con người tồi tệ.

Những cô gái hư dạy cho ta biết được, không bao giờ nên đánh giá một con người chỉ dựa trên vẻ ngoài của họ hoặc tệ hơn là dựa trên những điều người khác nói về họ.

TIN MỚI NHẤT