Vợ chồng yêu thương nhau đến mấy mà sống thế này, hôn nhân cũng không bền vững

Tâm sự gia đình 12/02/2017 19:26

Dưới đây là một số sai lầm cả đàn ông và phụ nữ thường hay mắc phải khiến hôn nhân đổ vỡ.

Sống quá yếu đuối

Hôn nhân rất cần mạnh mẽ, mạnh mẽ để đối mặt với sóng gió, đối mặt với những khó khăn màcuộc sống thường ngày chắc chắn sẽ gặp phải. Đừng sống yếu đuối quá, hãy sống lí trí hơn, có như vậy bản thân mới đủ kiên cường được.

 Ngoại tình

Đây là lý do khiến đa số các cặp vợ chồng phải đường ai nấy đi. Sẽ có rất nhiều lý do để biện minh cho hành động ngoại tình này  tuy nhiên, điều này khiến người còn lại bị tổn thương nặng nề và họ rất khó lòng mà tha thứ được.

Xung khắc tính nết, không tìm được điểm chung

Vợ chồng yêu thương nhau đến mấy mà sống thế này, hôn nhân cũng không bền vững - Ảnh 1

Một số cặp vợ chồng không gặp bất cứ khó khăn gì khi thống nhất với nhau về mọi việc trong cuộc sống, nhưng ngược lại, lại có những đôi chẳng thể tìm được điểm chung. Ở những đôi này, mọi thứ thường bắt đầu khá tốt đẹp, bởi sự khác biệt ý kiến về mọi thứ khiến họ cảm thấy thú vị và điều đó tạo sự thu hút, hấp dẫn hai người với nhau.

Thích so sánh

So sánh trong hôn nhân là liều thuốc độc giết chết hôn nhân nhanh chóng nhất. Việc bạn giúp bạn đời sửa chữa sai lầm và hoàn thiện bản thân là điều hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, đừng liên tục lôi những điểm chưa hoàn hảo của anh ấy/cô ấy ra để phê bình và so sánh với bất kì ai. Điều đó sẽ chọc tức và khiến "đối tác" thấy mình bị xúc phạm quá mức. Một lần, hai lần có thể là bình thường những tới lần thứ mười mấy thì sẽ có chuyện xảy ra.

Không tôn trọng mơ ước của đối phương

Nếu không có những ước mơ thì cuộc sống sẽ trở nên rất nhàm chán. Khi đã kết hôn rồi, chúng ta cũng có thể tâm sự với nhau về những ước mơ của mình và tôn trọng, ủng hộ ước mơ của đối phương. Không khí trong một gia đình phần lớn được quyết định bởi người phụ nữ. Hãy biết cách dùng tình cảm của mình để truyền tình cảm cho đối phương và tạo nên một không khí gia đình ấm áp.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT