Vì sao các cặp vợ chồng thích yêu vào ban đêm?

Tâm sự gia đình 15/01/2017 20:36

Có nhiều cặp vợ chồng chỉ thích gần gũi vào ban đêm, dưới đây là một số lý do giải thích.

Theo một nghiên cứu mới nhất, hơn 60% các cặp vợ chồng chỉ thích "gần gũi" vào ban đêm bởi thời gian đó họ cảm thấy tâm hồn và cơ thể kêt nối rõ ràng nhất.

Vì sao các cặp vợ chồng thích yêu vào ban đêm? - Ảnh 1

Bóng tối giúp bạn tự tin hơn

Bóng tối giúp con người giảm thiểu sự kiềm chế của bản thân, khi gần gũi vào ban ngày, nhiều người còn e ngại về ngoại hình, tự ti về một sô khiếm khuyết của họ. Nhờ có bóng tối, vợ chồng sẽ thấy tự tin hơn rất nhiều.

Vào ban đêm, cơ thể được thư giãn

Ban ngày bạn còn bận rộn, nhiều công việc phải lo toan, thành ra sẽ không có đầy đủ tâm trạng và hứng thú để gần gũi. Còn khi đêm xuống, là lúc tạm gác lại mọi chuyện, vợ chồng có thể thoải mái nằm thư giãn và vợ chồng sẽ có thời gian bên nhau ngọt ngào hơn.

Bóng tối khiến mọi va chạm nhạy cảm hơn

Trong bóng tối, thị giác không hoạt động nhiều bằng xúc giác. Sự đụng chạm sẽ mang đến những cảm giác chân thực nhất, nhiều cặp vợ chồng cho biết, sự nhạy cảm sẽ tăng lên đáng kể.

Theo nghiên cứu, trong bóng tối các giác quan ngoài thị giác sẽ nhạy cảm nhất. Đó cũng chính là lý do các cặp vợ chồng thích yêu về đêm.

Dễ thụ thai hơn

Sau thi quan hệ tình dục vào ban đêm thì xu thế của mọi người đều chìm trong giấc ngủ. Khi đó, cơ thể người phụ nữ được nghỉ ngơi, không phải di chuyển liên tục. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì cơ hội thụ thai sẽ tăng lên khi họ được nghỉ ngơi một thời gian dài sau khi quan hệ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT