Vị khách không mời trong bữa ăn tối hôm đấy đã khiến tôi 'sợ mất mật' không dám tơ tưởng ngoại tình lần nữa

Tâm sự gia đình 15/01/2017 20:36

Tôi không ngờ bất lâu nay vợ biết tất cả những chuyện tôi ngoại tình nhưng cô ấy vờ như không và lên kế hoạch khiến tôi không còn đường lui.

Tôi và vợ kết hôn hơn 6 năm, chúng tôi từng là mối tình đầu của nhau, yêu nhau hơn 5 năm mới cưới. Cũng không phải dễ dàng gì mới đến được với nhau, vì ngày đấy cả hai bên gia đình đều phản đối dữ dội lắm, vì chúng tôi yêu xa, phải trải qua bao nhiêu khó khăn mới nhận được sự đồng tình cho cưới của bố mẹ.

Lấy nhau hơn 1 năm thì vợ sinh em bé, cô ấy sinh con trai, khỏe mạnh, giống tôi như hai giọt nước, ai nhìn vào cũng phải tấm tắc khen. Cuộc sống gia đình êm đềm hạnh phúc, tôi vẫn luôn nghĩ mình sẽ mãi yêu thương cô ấy như thế cho đến một ngày, tôi gặp một người phụ nữ khác.

Đó là Trâm, mới chuyển từ công ty khác về, cô ấy ngang tuổi vợ tôi, đã từng có chồng nhưng đã ly hôn, chưa có con cái gì, cô ấy rất đẹp, rất quyến rũ, tất  nhiên là hơn đứt vợ tôi ở nhà. Cô ấy sinh song thì tăng đến gần 20 cân, người ngợm xồ ra, và tất nhiên cũng chẳng có ý định tập tành cho giảm gì, cứ vô tư mà để như thế.

Vị khách không mời trong bữa ăn tối hôm đấy đã khiến tôi 'sợ mất mật' không dám tơ tưởng ngoại tình lần nữa - Ảnh 1

Càng tiếp xúc với Trâm, tôi càng bị cô ấy làm cho mê mệt, Trâm năng động, cô ấy có thứ gì đó ma mị, cuốn hút khiến tôi không tài nào dứt ra được. Chưa kể, Trâm cũng thích tôi, vậy là chúng tôi quấn vào  nhau.

Tôi không có ý định từ bỏ gia đình nên cũng tìm mọi cách che giấu chuyện ngoại tình, Trâm cũng không có ý định chen chân vào gia đình tôi, tôi ngầm hiểu giữa tôi và cô ấy đơn thuần chỉ là thu hút nhau vì "chuyện ấy".

Ngoài giờ làm việc và gặp nhau trên công ty, về nhà tuyệt nhiên không bao giờ liên lạc, tôi cũng không để lộ bất cứ biểu hiện nào, cứ như thế, chúng tôi qua lại với nhau đến nửa năm trời  mà không ai hay biết. Tôi vẫn tốt với vợ, vẫn yêu thương con, và luôn nghĩ dù một kẽ hở chuyện tôi mèo mỡ.

Cũng trong thời gian này, tôi bỗng dưng nhận ra những thay đổi của vợ. Cô ấy có vẻ gì đó bí mật, mờ ám, cả ngày thấy cầm điện thoại chat chit, còn có vẻ rất lạnh lùng với tôi. Tôi là kẻ từng ngoại tình, tôi hiểu rõ tâm lý những kẻ ngoại tình, vợ tôi thật sự cô ấy có đầy đủ những điều ấy. Tôi chợt nhận ra vợ mình có rất nhiều thay đổi, cô ấy trang điểm, ăn mặc đẹp hơn, vui vẻ hơn và còn thường xuyên ra khỏi nhà vào những giờ rất đáng nghi.

Vị khách không mời trong bữa ăn tối hôm đấy đã khiến tôi 'sợ mất mật' không dám tơ tưởng ngoại tình lần nữa - Ảnh 2

Cho đến một hôm, vợ tôi nói nhà có khách. Cô ấy nói là một người bạn rất thân, lâu ngày gặp lại, muốn mời cô ấy đến ăn cơm tối. Hôm đó tôi còn tích cực cùng vợ nấu nướng.

Bữa ăn vừa dọn ra thì có chuông cửa, vợ bảo tôi cứ ngồi đây, cô ấy ra mở cửa cho. Khi người đó vừa bước vào, tôi chết điếng cả người khi thấy người bạn của vợ chính là Trâm, Trâm cũng thất sắc khi nhìn thấy tôi. Chỉ có vợ là tỏ ra bình thản, cô ấy cư vui vẻ nói hết chuyện nọ chuyện kia như không có gì xảy ra. Suốt cả bữa ăn hôm đấy, tôi chỉ ậm ừ được mấy câu. Thật sự là sợ đến "mất mật".

Trâm về, tôi lúng túng mãi dưới bếp không dám lên nhà. Cô ấy ngồi ăn hoa quả, xem phim ngoài sô pha, dửng sưng không một lời. Tôi lập bập mãi mới dám hỏi: "Em... Em biết chuyện này phải không?". Vợ lạnh lùng: "Chuyện gì cơ"... "Anh anh sai rồi, anh xin lỗi em, anh chỉ là chơi bời qua đường thôi, hoàn toàn không có ý"...

Vợ càng bình tĩnh, tôi càng sợ, giá mà cô ấy cứ trách móc, chửi bới, khóc lóc thì còn đỡ, đằng này  cứ thế này tôi không biết làm sao cả.

Vợ đứng dậy, cô ấy lên tủ lấy ra tờ giấy và cái bút. Chỉ hỏi tôi có 3 từ vỏn vẹn: "Đi hay ở". Tôi run rẩy quỳ xuống, cầu xin cô ấy. Thật sự đến nước này, có cho thêm tiền tôi cũng không dám ngoại tình, mèo mỡ nữa...

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT