Từ hiền thục, tôi đã biến mình thành 'hổ' để giữ chồng

Tâm sự gia đình 07/11/2015 09:03

Từ khi lấy chồng tôi đã trở nên thay đổi, từ một người dịu dàng hiền thục tôi đã trở thành 'hổ cái' để giữ ông chồng trăng hoa của mình.

Gửi các chị em!

Phụ nữ mình ai cũng mong muốn có ông chồng chung thủy tử tế. Tôi cũng khát khao như vậy, bởi chẳng có ai muốn gia đình tan nát, vợ chồng con cái chia ly mỗi người một nơi cả. Ngày lấy chồng tôi đã bắt anh thề hứa trước bàn thờ tổ tiên rằng anh phải chung thủy với vợ con suốt đời, tôi nói với anh, kể cả anh què đui hủi điếc tôi cũng sẵn sàng đồng hành với anh cho đến khi hai đứa lìa đời. Còn chỉ cần anh thay lòng đổi dạ thì anh biết tay tôi.

Lấy anh, tôi chấp nhận từ bỏ công việc mình mơ ước để làm một công việc buồn tẻ nhưng bù lại có nhiều thời gian cho gia đình. Sáng 9h tôi có mặt ở cơ quan, chiều 4h tôi đã về nhà đi chợ cơm nước và chăm sóc con cái. Tôi là một người biết điều và cũng không đôi co chành chọe với ai, nói chung, trong mắt gia đình tôi thì tôi được đánh giá là con dâu đảm, hiền thục và biết vun vén.

Cuộc sống gia đình tôi chỉ êm đềm được khoảng 3 năm, đến năm thứ 4 mọi thứ bắt đầu thay đổi. Đó là lúc tôi thấy chồng tôi tỏ ra lơ đễnh với gia đình, anh đi sớm về muộn, điện thoại cài password và thường lén nghe điện thoại, ban đầu tôi hỏi anh password nhưng anh gắt gỏng không nói cho tôi, cuối cùng tôi xui con tôi lén xem bố mở điện thoại và tôi đã có được password của anh. Mở điện thoại tôi thấy anh đang chat rất thân mật với một cô gái khác, tôi uất ức vô cùng khóc lóc ầm lên và đòi làm to chuyện. Anh hứa anh sẽ chấm dứt.

Mọi việc yên ổn được khoảng 5 tháng thì tôi lại tiếp tục thấy anh hẹn hò thậm thụt với cô gái đó, lần này tôi điên tiết, ném luôn cái điện thoại iphone mới mua của anh vào tường tới mức nó vỡ nát ra và họp gia đình. Trước mặt mọi người tôi bắt anh thề sẽ chấm dứt, tôi bắt anh gọi điện công khai cho cô gái đó và nói lời chia tay, chồng tôi đã buộc phải làm như vậy. Và chuyện tình với cô gái đó đương nhiên cũng chấm dứt hẳn từ đó.

Nhưng mọi việc lại yên lành được khoảng gần một năm thì bạn thân của tôi lại thấy anh ta chở một cô gái trẻ khác rất tình cảm trên đường, hai người vào quán ăn, chồng tôi còn đút đồ ăn cho ả kia. Bạn thân của tôi còn chụp được bức ảnh của chồng. Tôi về nhà, bước vào phòng, lấy toàn bộ quần áo đi làm của anh mang kéo ra cắt toàn bộ thành một đống nát tươm. Chồng tôi về nhà nhìn đống quần áo biết là đã xảy ra chuyện, anh ta xin lỗi tôi và giải thích đó là em gái của một người bạn. Nhưng làm sao tôi có thể tin. Tôi bắt chồng tôi chở đến chỗ cô gái kia, tôi đã chửi cô ta một trận, cảnh cáo rồi bắt chồng tôi chở về.

Giữ chồng 1

Từ vợ ngoan hiền, tôi đã biến mình thành 'hổ' để giữ chồng (ảnh minh họa)

Từ lúc đó, tôi không còn tin chồng tôi nữa. Tôi bắt anh cài dịch vụ định vị theo dõi, tôi có quyền gọi cho anh bất cứ lúc nào tôi muốn và anh phải nghe máy. Anh đã làm mất lòng tin của tôi. Chồng tôi là người thích gái nhưng lại sợ vợ, mỗi lần tôi có phản ứng thì anh ta không dám ho he gì, nhưng lại vẫn lén lút làm điều xấu sau lưng vợ. Thậm chí mỗi lần ức chế chuyện cũ, tôi vẫn thỉnh thoảng nổi cơn điên, có hôm hai vợ chồng cãi nhau, tôi đã ném hết toàn bộ bát đĩa ra ngoài sân. Và bây giờ trong xóm tôi nổi tiếng là ghê gớm với khoản giữ chồng.

Cuộc sống của vợ chồng tôi bây giờ thường xuyên căng thẳng, chồng tôi đề phòng tôi, tôi canh chừng anh, hai vợ chồng tôi sống như đuổi bắt nhau. Anh nói anh chán tôi nhưng anh thương con, tôi nói tôi không tin anh nhưng tôi muốn có bố cho các con tôi. Và tất nhiên vì lòng hiếu thắng, tôi không thể buông chồng tôi cho bất cứ đứa con gái nào vì như thế tôi thua cuộc.

Nhưng gần đây, bạn thân của tôi có nói với tôi rằng, giữ chồng như thế là dại, làm thế chồng chỉ ngày càng chán mình. Nhưng với người như chồng tôi, chỉ cần tôi lơi lỏng ra là anh lại tán tỉnh à ơi cô gái khác. Vậy tôi phải làm sao đây?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT