Tôi và cô bạn thân đều mất đời con gái cho cùng một gã sở khanh

Tâm sự gia đình 16/10/2015 09:20

Tôi đã mất đời con gái của mình cho anh vì tình yêu. Nhưng sau đó, tôi mới biết được rằng, bạn thân của tôi cũng mất đời con gái cho anh.

Tôi và cô bạn thân đều may mắn cùng đỗ một trường đại học. Vì vậy, chúng tôi đã cùng nhau tìm nhà trọ và sống với nhau như chị em. Vì quá thân thiết nên chuyện gì chúng tôi cũng tâm sự cùng nhau, đi chơi, đi ăn đều có mặt cả hai đứa.

Cách đây 1 năm, anh họ của tôi dẫn một cậu bạn trai học cùng lớp đến nhà trọ của hai đứa chơi. Tôi đã có ấn tượng với anh ấy. Anh ấy vừa cao, lại khá đẹp trai. Tuy nhiên, nghĩ mình là con gái nên tôi không dám mở lời yêu anh trước.

Anh thường xuyên cùng anh họ qua chơi nhà tôi. Thỉnh thoảng, một mình anh qua rủ tôi và cô bạn thân đi chơi. Anh rất ga lăng, biết cách nói chuyện làm cho tôi vui vẻ.

Sau hai tháng thân thiết, bỗng một hôm anh gọi điện cho tôi ra công viên gần phòng trọ. Ở công viên, anh đã tỏ tình với tôi. Anh nói rằng anh yêu tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thấy anh tỏ tình với mình nên tôi vô cùng xúc động và vui mừng. Tôi đồng ý làm bạn gái anh.

Tuy nhiên, anh nói rằng mối quan hệ của hai đứa nên được giữ bí mật cho đến khi bạn thân của tôi có người yêu. Thấy điều này cũng hợp lý, tôi không muốn cô bạn thân buồn nên đã đồng ý.

Mỗi tuần, chúng tôi sẽ bí mật hẹn hò hai lần. Những ngày lễ, anh đều mua quà tặng cho cả hai đứa. Điều này khiến cho tôi càng yêu anh hơn. Bởi tôi thấy người yêu sống biết điều, nghĩ trước nghĩ sau rất chu đáo.

mất đời con gái 0
Tôi mất đời con gái cho anh vì nghĩ sau này anh sẽ là chồng (Ảnh minh họa)

 

Càng ngày tôi càng yêu anh nhiều hơn. Tôi mong muốn khi ra trường sẽ tổ chức đám cưới với anh. Chính vì vậy, tôi đã quyết định trao thân cho anh. Đêm hôm đó rất đáng nhớ, anh âu yếm tôi và hứa hẹn sẽ cưới tôi khi học xong. Lúc đó, tôi thấy mình là người con gái hạnh phúc nhất trên thế gian.

Thế nhưng 1 tháng sau khi tôi trao thân cho anh, tôi thấy bạn thân chạy về nhà khóc lóc. Cô ấy ôm lấy tôi khóc nức nở. Đợi cô ấy khóc xong, tôi mới hỏi có chuyện gì xảy ra. Cô ấy vừa khóc, vừa nói: "Mình có thai rồi".

"Có thai? Nhưng cậu đã có người yêu đâu? Cậu có thai với ai?" Tôi hoảng hốt hỏi. Lúc đó, bạn tôi mới kể rằng, cô ấy có thai với anh. Họ đã yêu nhau được một thời gian khá lâu và bí mật hẹn hò vì sợ tôi buồn.

Hóa ra, cùng một kịch bản mà anh đã thành công khi hẹn hò với cả hai người con gái. Cuối cùng, anh cũng cướpmất đời con gái của tôi và bạn thân trong hai ngày gần nhau.

mất đời con gái 2
Khi nghe bạn gái có bầu, tôi gọi điện nhưng anh ta không bắt máy.

Sau một lúc bị sốc, tôi trấn tĩnh lại và bảo bạn thân gọi điện cho anh. Cô ấy bảo đã gọi cho anh và thông báo có thai. Anh nghe xong rồi tắt điện thoại luôn. Tôi lấy điện thoại gọi cho anh nhưng cũng không được.

Ngay sau đó, tôi gọi cho anh họ và biết một tin sốc nữa. Anh họ và anh đã không còn chơi với nhau từ lâu. Giờ thì tôi đã biết anh là một gã sở khanh. Tôi không biết nên làm thế nào đây. Tôi có nên đưa bạn thân đi phá thai hay không?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT