Thấy cô bồ vác bụng đến ăn vạ, vợ lạnh lùng khiến cô ta 1 đi không trở lại

Tâm sự gia đình 11/04/2017 06:21

Nhìn thứ chị đưa ra cô bồ sợ hãi mặt cắt không ra giọt máu. Cô ta lắp bắp vì không nghĩ lại gặp 1 cạ cứng như chị còn chị nhếch mép mỉm cười rồi bước đi.

Hồi còn yêu và mới cưới chồng, chị tin tưởng anh nhiều lắm. Lúc đó hễ ai nói đến chuyện ngoại tình là chị lại nghĩ: “Chuyện đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra trong gia đình mình cả”. Chị tin anh vô điều kiện, mà cũng đúng yêu nhau tới tận 9 năm mới cưới, cùng nhau vượt qua bao khó khăn sóng gió thì làm sao mà không tin được. Hồi đó yêu xa đến những 4 năm vậy mà khi về gặp nhau tình cảm họ vẫn mặn nồng như chưa từng xa cách.

Nhưng rồi khi cuộc hôn nhân trôi qua được 6 năm thì chị bắt đầu vỡ mộng. Ngày con chị bước vào lớp 1 cũng là ngày chị phát hiện ra anh có bồ, gia đình chị khi ấy đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Nhưng vì anh cầu xin anh nói anh bị chuốc thuốc mê bị uy hiếp nên chị nuốt nước mắt tha thứ cho anh 1 lần.

Thấy cô bồ vác bụng đến ăn vạ, vợ lạnh lùng khiến cô ta 1 đi không trở lại - Ảnh 1
(Ảnh minh họa)

Chị cứ nghĩ sau lần đó anh sẽ biết thế nào là ‘lễ độ’ và không dám tái phạm. Gia đình họ yên ấm trở lại được vài năm thì vào 1 ngày đẹp trời chị lại tận mắt chứng kiến cảnh anh đang tay trong tay với 1 cô gái vào nhà nghỉ.

Hôm đó chị xỉu tại chỗ tỉnh dậy đã thấy trong bệnh viện rồi. Chị không tin nổi sao 1 người đàn ông vốn hiền lành có trách nhiệm như anh lại đổ đốn đến vậy. Chị tự hỏi mình đã làm gì sai mà lại bị đối xử như vậy. Nhìn vào gương chị thấy mình đâu có tệ, mỗi lúc bước ra ngoài chị vẫn phải khiến bao nhiêu anh phải ngoái nhìn cơ mà. Đêm đó chị khóc rất nhiều, chị đi ngủ với đôi mắt sưng húp.

Chồng chị về nhà leo lên giường ngủ sau khi đã được người tình thỏa mãn. Lần này chị im lặng vì chị muốn xem người chồng đạo đức của mình sẽ làm gì tiếp theo. Ngay ngày hôm sau anh vẫn vui vẻ rủ vợ con đi công viên như chưa có chuyện gì, chị thấy run rẩy rùng mình trước sự giả dối đến điêu luyện đó.

Chị âm thầm thu thập chứng cứ anh ngoại tình để khiến anh không chối cãi được. Và với những thứ thám tử thu thập được khiến chị sốc gấp vạn lần chuyện thấy chồng mình vào nhà nghỉ.

Hôm đó chị đang làm thì có 1 người đến công ty tìm gặp. Xuống quán cà phê dưới sảnh công ty, chị nhanh chóng nhận ra cô ta không ai khách chính là cô bồ của chồng. Cô ta vác bụng bầu đến ăn vạ, thấy thế chị liền bảo:

- Tôi không có thời gian để tiếp cô.

- Tôi là bồ của chồng chị, tôi đã có bầu với anh ấy. Chị phải nghe tôi nói nếu không tôi sẽ làm loạn chỗ này thì người xấu hổ sẽ là chị đấy.

- Thích thì cô cứ việc, nhưng trước khi làm điều đó và trước khi muốn moi tiền của tôi thì tôi muốn cho cô xem thứ này.

Thấy cô bồ vác bụng đến ăn vạ, vợ lạnh lùng khiến cô ta 1 đi không trở lại - Ảnh 2
(Ảnh minh họa)

Chị mở túi ra ném vào mặt cô bồ 1 xấp ảnh:

- Cô nhìn đi, cô nghĩ gã chồng của tôi cặp với mỗi mình cô thôi à?? Cô tưởng rằng anh ta làm mỗi mình cô có bầu thôi ư?? Nhìn vào bụng cô tôi nghĩ cái thai của cô còn bé hơn cô gái trong hình đúng không?? Cô mở to mắt ra mà xem cho kĩ,  xem anh ta đưa cô ấy đi đến đâu, đó chính là cơ sở phá thai chui đấy. Kiểu đàn bà hư hỏng thích cặp bồphá hoại gia đình người khác rồi lấy cái bụng bầu ra ăn vạ như cô tôi gặp nhiều rồi, nhưng ngu thì phải chịu thôi cô em ạ. Tôi đâu có rảnh đi giải quyết hậu quả của những việc này. Tôi còn bận kiếm tiền nuôi con tôi, muốn ăn vạ thì cứ việc đến tìm anh ta nhé.

Cô bồ ngồi trơ ra sững sờ nhìn vào từng bước ảnh, mặt cắt không ra giọt máu còn chị nhếch mép cười khẩy rồi bước đi. Thật ra cô ta thích danh phận thì cứ việc bảo chồng chị cưới, chị đâu có khó khăn gì vì tờ đơn ly hôn chị đã viết sẵn. Nhưng chị biết thừa rồi anh ta lại bắt cô bồ đó phá thai mà thôi, đàn ông mà có ai thích đổ vỏ đâu mà kể cả đó là sản phẩm của họ đi nữa họ cũng đâu có ngu mà vướng vào. Còn chị cũng chẳng tha thiết gì kiểu chồng như thế nữa, chị đủ mạnh mẽ để buông bỏ những thứ không xứng đáng với sự hi sinh của mình.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT