Thấy chồng ngoại tình, vợ già không đánh ghen mà chỉ làm 1 hành động khiến chồng hối hận muốn chết

Tâm sự gia đình 01/05/2017 05:58

'À em quên chưa kể với anh nhỉ, em mua lại căn nhà này rồi. Là tài sản sau khi ly hôn nên không được tính vào tài sản chung anh nhé.'

Khiêm năm nay 40 tuổi, vợ Khiêm kém anh 5 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác là thế nhưng ai cũng nghĩ vợ Khiêm già hơn. Thời con gái, chị đã trung thành với phong cách ăn mặc giản dị, nhẹ nhàng nên lấy chồng rồi gánh nặng gia đình, con cái, chị càng già đi trông thấy. Chị sinh cho Khiêm 2 đứa con. Sinh xong đứa thứ 2 thì cái bụng chị rạn da chằng chịt, đầy những ngấn mỡ thừa, dáng đi cũng xồ xề, nặng nề hơn hẳn. Khiêm chán vợ từ đó.

2 năm nay, Khiêm lên chức trưởng phòng, lương thưởng hậu hĩnh khiến anh chăm chút cho ngoại hình nhiều hơn, cũng vì thế mà các em chân dài cũng chú ý tới Khiêm thấy rõ. Hiếm có tối nào Khiêm vắng mặt ở các quán bar, mặc vợ con ở nhà ăn cơm 1 mình. Có khi cả tuần Khiêm không về nhà trước 12 giờ, thằng cu con mới đầy năm thấy lạ, không nhận ra bố, khóc ré lên. Vợ trách nhưng Khiêm mặc kệ. Chị cũng bất lực trước sự vô tâm của chồng.

Thế rồi Khiêm có bồ. Cô bồ trẻ trung, xinh đẹp đương nhiên có sức hút hơn hẳn bà vợ vừa già vừa xồ xề ở nhà. Khiêm công khai ngoại tình , đưa bồ đi du hí khắp nơi. Cô bồ của Khiêm cũng ghê gớm, suốt ngày nhắn tin khích bác, trêu tức vợ Khiêm. Cô ả thấy chồng kể vợ hiền lành, nhu nhược lắm nên càng được nước ra oai, tin nhắn cũng ngày càng tục tĩu, bẩn thỉu. Mặt khác, cô nàng liên tục giục Khiêm cưới mình về. Khiên cũng muốn cưới cô ả về thật. Anh nghĩ người thành đạt như anh sao phải chịu ở cạnh cô vợ già cũ nát như thế?

Ai biết chuyện cũng thấy bất bình thay cho vợ Khiêm nhưng lạ là chị chẳng bộc lộ ra điều gì. Chị chẳng đánh ghen, cơm nước, việc nhà vẫn chu toàn như mọi khi. Chị im lặng trước sự quá quắt của chồng và nhân tình. Những tin nhắn chửi bới cô ta gửi, chị chẳng buồn vào đọc, mặc kệ cô ta có trêu tức chị thế nào, chị đều coi cô ta là vô hình. Thái độ dửng dưng, lãnh đạm của vợ cũng khiến Khiêm chột dạ ít nhiều nhưng bản tính vốn coi thường vợ nên anh ta chẳng buồn bận tâm, càng công khai đi với bồ nhiều hơn nữa.

Thấy chồng ngoại tình, vợ già không đánh ghen mà chỉ làm 1 hành động khiến chồng hối hận muốn chết - Ảnh 1
Nguồn: Internet

Thế rồi một ngày Khiêm dẫn bồ về nhà hú hí thì thấy vợ đang ngồi trong phòng khách đợi mình. Nhìn lá đơn đã được viết sẵn trên bàn, cô bồ thích thú chộp lấy đọc rồi cười ré lên:

- Cuối cùng chị cũng chịu buông tha cho anh ấy à? Thôi chị ơi, già rồi liệu mà lo lấy thân mình, sân si làm gì cho khổ ra. Chồng chị, sắp tới là chồng em, em sẽ chăm sóc cho thật tốt.

Vợ Khiêm tảng lờ sự trơ trẽn của cô ta, chỉ nhìn chồng và hỏi:

- Anh có điều gì muốn nói nữa không?

- Con.. em định để ai nuôi? – Khiêm ngập ngừng

- Đương nhiên là em. Sao em có thể để cô ta mó tay vào được!

Cô bồ nhí bĩu môi, khoác lấy tay Khiêm, câng câng nhìn vợ Khiêm, thúc giục:

- Anh nhanh ký đơn đi rồi mời chị ta ra ngoài chứ. Có chị ta ở đây nhà bốc mùi kinh khủng, em không chịu được!

Khiêm cầm lấy cây bút trên bàn rồi ký vào đơn. Vợ Khiêm cười mỉm, cầm lại lá đơn rồi nói:

- Em cho anh 2 ngày để dọn đồ đạc ra khỏi đây. Chúng ta ly hôn trong êm đẹp nên anh đừng làm gì để ảnh hưởng đến bố mẹ và các con.

- Thế.. thế là thế nào? – Khiêm ngơ ngác

- À em quên chưa kể với anh nhỉ, em mua lại căn nhà này rồi. Là tài sản sau khi ly hôn nên không được tính vào tài sản chung anh nhé.

Cô bồ trợn mắt, giãy nảy lên:

- Sao anh bảo nhà này của anh cơ mà?

- Người yêu cô chỉ trả tiền thuê nó mấy năm nay mà thôi – Vợ Khiêm cười khẩy: Còn tôi mua đứt lại nó rồi, hợp đồng mua bán có hiệu lực ngay sau khi tôi hoàn thành thủ tục ly hôn.

- Anh! Anh làm gì đi chứ? – Cô bồ quay sang níu lấy tay Khiêm

- Nếu anh muốn gọi điện hỏi chủ nhà thì em có số đấy. Nhưng mà chưa chắc người ta muốn tiếp anh đâu vì họ kinh tởm loại chồng ngoại tình dẫn gái về nhà như anh lắm! – Vợ Khiêm nhấn mạnh từng từ 1 khiến Khiêm tái cả mặt đi.

- Thôi anh dẫn cô ta đi đi – Chị nói: Đằng nào cô ta cũng bảo không chịu được mùi của em, em cũng không chịu được cái bản mặt trơ tráo kia xuất hiện trong nhà mình.

Trên đường chở bồ về, Khiêm vẫn như người trên mây, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh gọi điện cho chủ nhà nhưng liên tục báo máy bận. Cô bồ thì cứ rỉ tai Khiêm: “Chắc chị ta giả vờ để anh nao núng đấy chứ anh bảo chị ta chỉ là nhân viên quèn, tiền đâu ra mà mua được cả căn nhà to thế được!”. Khiêm nghe cô ta nói vậy nhưng vẫn bất an trong lòng, bởi mấy năm nay không quan tâm tới vợ nên anh cũng không biết chị làm gì, tiền kiếm được thế nào. Thêm cả vợ Khiêm vẫn luôn ăn mặc giản dị như thế nên càng chẳng có vẻ gì là người có tiền.

Khiêm chờ đến khi ra hầu tòa thì mới ngã ngửa điều vợ mình nói hoàn toàn không sai, chị chính là chủ hợp pháp đứng tên căn nhà mà Khiêm sống hơn 6 năm qua. Bỗng dưng lâm vào tình cảnh không nhà, không cửa, Khiêm đành tới căn nhà trọ tồi tàn của cô bồ xin tá túc. Cô bồ thì tức nghẹn vì đang tưởng vớ bẫm lại phải đi nuôi lại gã tình nhân này. 2 tuần sau, cô ta cũng tống tiễn Khiêm ra ngoài. Bấy giờ Khiêm mới hối hận vô cùng nhưng tất cả đã muộn, Khiêm cố tìm đến nhà cũ xin vợ tha thứ nhưng đáp lại chỉ là cánh cổng khóa im lìm cả ngày. Vợ Khiêm đã đưa 2 con đi đâu Khiêm không rõ. Sự im lặng nhẫn nhịn bao lâu qua của chị chính là để đến bây giờ khiến Khiêm hối hận muốn chết thế này thôi!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT