Phụ nữ khôn ngoan đánh ghen cũng phải khôn ngoan sẽ khiến chồng sợ, bồ nể

Tâm sự gia đình 05/05/2017 13:24

Là phụ nữ, ai cũng có máu ghen dù nhiều hay ít nhưng phụ nữ thông minh sẽ có những chiêu đánh ghen cao tay khiến chồng sợ, bồ nể.

Phụ nữ khôn ngoan đánh ghen cũng phải khôn ngoan. Hãy để mình trở thành người phụ nữ bản lĩnh trong mọi tình huống. Dù sao chồng cũng đã ngoại tình rồi, việc của bạn cần làm là phải thật xinh đẹp, bình tĩnh và "nghĩ kế" để chồng vừa sợ mà bồ cũng vừa phải nể.

Trước khi đánh ghen cần làm gì?

Trước khi có ý định làm rõ mọi chuyện, bạn cần biết đối thủ là ai, ở đâu, làm gì, năng lực như thế nào. "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng". Hãy chịu khó tìm hiểu kỹ "người thứ 3" trước để xem cô ta và chồng mình đã có qua lại với nhau từ bao giờ, cô ta là người như thế nào. Thông thường khi các chị em phát hiện ra bồ của chồng trẻ-ngon-xinh hơn mình, các chị thường cay cú, muốn cào cấu cắn xé ả ta. Tuy nhiên đó là điều ngốc nghếch chỉ khiến đứt dây động rừng, không những không "mang được chồng về" mà còn biến mình thành bà vợ già xấu xí, lắm lời và độc ác.

Phụ nữ khôn ngoan đánh ghen cũng phải khôn ngoan sẽ khiến chồng sợ, bồ nể - Ảnh 1

 

Trước khi có ý định làm rõ mọi chuyện, bạn cần biết đối thủ là ai, ở đâu, làm gì, năng lực như thế nào.

Tránh thể hiện thái độ qua gương mặt

Khi biết tin chồng có bồ bên ngoài, chắc chắn khó có ai có thể giữ được thái độ bình tĩnh. Thay vào đó là cơn ghen nổi lên như bão táp, chỉ muốn ba mặt một lời, kiếm đồng bọn đi đánh ghen với người thứ 3 hoặc thể hiện thái độ khó chịu, cáu gắt, thậm chí lăng mạ, xỉ nhục chồng. Đàn bà thông minh không nên khiến chồng mất sĩ diện, khiến chồng cảm thấy không được tôn trọng. Cho dù \'\'ông đã ăn chả\'\' song bạn cũng nên bình tĩnh, tránh thể hiện thái độ thái quá. Đây cũng là chiêu đánh ghen thông minh, hãy cứ theo dõi một thời gian, tỏ ra chẳng có chuyện gì, cơm vẫn lành, canh vẫn ngọt để chồng mất cảnh giác, từ đó bạn sẽ có nhiều phương án cao tay hơn khi trị chồng.

Không tin lời kẻ phá hoại, chỉ tin vào mắt mình

Nhiều người ác miệng khi thấy gia đình bạn hạnh phúc thường sẽ nói bóng gió kiểu "ê, hôm qua thấy anh ta chở ai đi đâu tình tứ lắm" hay "cẩn thận đấy, dạo này thấy chồng chị bảnh trai hẳn lên"... Khi nghe những lời này, hãy khoan nghĩ đến việc tìm ngay người thứ 3 để đánh ghen, bạn chỉ cần mỉm cười và nói rằng bạn tin tưởng chồng bạn tuyệt đối. Tuy nhiên, đó là với người ngoài, đối với chồng bạn hãy thử nửa đùa nửa thật để hỏi người ấy về tính xác thực của những thông tin trên. Tất nhiên đừng tỏ ra bực tức hay tra khảo sẽ khiến chàng thêm khó chịu. Hãy tỏ ra không ghen tuông trước mặt mọi người nhưng thực chất vẫn ghen trước một người, đó mới là cách hành xử thông minh.

Bình tĩnh khi bị khiêu khích

Nếu bạn bị tình địch của chồng khiêu khích bằng cách gọi điện, nhắn tin "thách đấu", thậm chí up ảnh của cô ta và chồng bạn lên mạng. Hãy khoan "xù lông" bằng cách đáp trả y như vậy. Việc của bạn cần làm là bình tĩnh tìm hiểu những điểm yếu của đối phương, tạm thời hãy cứ mặc kệ bởi nếu bạn ra tay đánh ghen ngay đôi khi sẽ biến mình thành kẻ ác, còn chồng bạn sẽ chỉ thông cảm cho ả kia mà thôi.

Lấy số lạ để nhắn tin, làm quen với bồ của chồng

Nếu bạn nắm được số điện thoại của người thứ 3 kia, hãy thử lấy một số khác giả vờ nhắn tin làm quen (bạn đóng vai nam). Thường thì cách này sẽ mất một thời gian khá dài, song bạn có thể biết được bản chất thật của cô bồ kia. Từ đó có thể cho chồng thấy được ai mới là người yêu anh ấy nhất, người thứ 3 chỉ là kẻ vụ lợi, ham tiền bạc vật chất mà thôi.

Không up ảnh, "bốc phốt" cả chồng cả tình địch lên Facebook

Nhiều chị em khi phát hiện chồng ngoại tình, thường hay up ảnh việc chồng "ăn chả" với bồ lên facebook. Nếu là người phụ nữ thông minh không nên làm như thế này. Chẳng có cái dại gì bằng việc mang chuyện nhà lên facebook cả, bởi "xấu chàng thì hổ ai". Bạn chỉ cần update thường xuyên ảnh gia đình, những stt hay về tình yêu với chồng, con, khen chồng biết yêu thương vợ con hết mực. Đây cũng là cách "dằn mặt" người thứ 3 rất khôn ngoan, vừa không phải đánh ghen vừa không làm ảnh hưởng đến tính sĩ diện của chồng.

Gặp mặt tình địch nói chuyện riêng

Đây cũng là cách đánh ghen thông minh mà bạn nên áp dụng để "vẹn cả đôi đường". Có rất nhiều trường hợp "tình địch" vô tình trở thành người thứ 3, nếu là do chồng mình giấu diếm việc đã có gia đình mà chủ động cầm cưa thì bạn chỉ cần mềm mỏng để người kia hiểu ra. Lúc này chắc chắn cô ta sẽ chủ động rút lui mà bạn chẳng cần mất công, mất thời gian của mình.

Trường hợp người thứ 3 chủ động chen chân vào gia đình bạn, bạn cũng nên gặp mặt trực tiếp nói chuyện. Lúc này cần kết hợp mềm mỏng và cứng rắn. Tốt nhất bạn nên rủ thêm bạn bè đi cùng, có thể dùng chiêu "lấy nhu thắng cương" để "trị" người tình của chồng.

Hâm nóng tình cảm gia đình

Tình cảm gia đình là một trong những yếu tố quan trọng để giữ gìn hạnh phúc cuộc sống hôn nhân. Chồng có bồ, ham của lạ một phần cũng do tình cảm vợ chồng không còn được mặn nồng như trước nữa.

Vì vậy, bạn cũng cần xem xét lại cuộc sống gia đình, giành thời gian cho chồng con, hãy để cho chồng bạn nhận ra rằng gia đình mới là nơi khiến chồng hạnh phúc vui vẻ nhất. Như vậy thì chuyện chồng có bồ nhí sớm muộn gì cũng chẳng còn tiếp diễn được nữa.

Làm đẹp cho bản thân

Phụ nữ khôn ngoan đánh ghen cũng phải khôn ngoan sẽ khiến chồng sợ, bồ nể - Ảnh 2

Là phụ nữ bao giờ cũng phải đẹp.

Dù có bận rộn đến đâu, chăm sóc gia đình con cái thì bạn cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình. Khi lấy chồng, sinh con bạn đã chẳng còn chăm lo đến bản thân, trở thành mụ vợ già nua, luộm thuộm, chanh chua đanh đá,.. trong khi cô bồ của chồng bên ngoài thì xinh đẹp kiều diễm, đi nhẹ nói khẽ cười duyên,… Như thế, thì làm sao mà chồng không sa vào cám dỗ đấy cho được?

Chính vì thế, bạn không những chỉ giành thời gian chăm lo cho gia đình, mà còn cần phải chăm sóc cho bản thân, để luôn giữ được hình tượng đẹp đẽ trong mắt chồng mà vẫn đủ đam đang trong việc nhà. Có người vợ tuyệt vời như vậy thì làm gì còn chuyện chồng có bồ nhí bên ngoài nữa.

TIN MỚI NHẤT