Phụ nữ chẳng cần tìm đâu xa, chỉ cần người đàn ông có đức tính này, đảm bảo có phúc 3 đời

Tâm sự gia đình 15/08/2017 00:31

Anh ấy tuy không hoàn hảo nhưng chắc chắn là người thẳng thắn, sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn với bạn và đối xử tử tế với mọi người.

Anh ấy là một người thẳng thắn, trung thực

Anh ấy không bao giờ ngần ngại bày tỏ cho bạn biết rằng cách anh ta suy nghĩ hay làm việc gì đó. Đây thực sự là một đức tính tích cực cho một mối quan hệ từ phía người đàn ông.

Yêu và lấy một người đàn ông thẳng thắn và chân thành sẽ cho bạn biết bạn đang sai chỗ nào và anh ấy muốn giúp đỡ bạn khắc phục nó. Mặt khác cũng thật khó chịu khi bạn sẽ phải nghe những thứ mà bạn thật sự không muốn nghe. Tuy nhiên, hãy nhìn vào mặt tích cực của nó bạn nhé.

Sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn

Phụ nữ chẳng cần tìm đâu xa, chỉ cần người đàn ông có đức tính này, đảm bảo có phúc 3 đời   - Ảnh 1
 Phụ nữ chẳng cần tìm đâu xa, chỉ cần người đàn ông có đức tính này, đảm bảo có phúc 3 đời. Ảnh nguồn: Internet

Từ trước tới nay, đa số đàn ông đều quan niệm việc nhà là của chị em phụ nữ nên lúc nào họ cũng tự cho mình cái quyền là được nghỉ ngơi sau mỗi giờ tan sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang yêu một anh chàng biết chia sẻ, thấu hiểu cho sự vất vả của chị em phụ nữ, thì họ sẽ không ngần ngại xắn tay vào bếp. Chỉ cần những hành động nhỏ thường ngày cũng đủ sức mạnh để khiến chị em "điên đảo" trầm trồ, thậm chí là ngưỡng mộ.

Biết đâu là giới hạn với bạn

Người đàn ông và người phụ nữ đều vậy, muốn gần gũi nhau và gần nhau khi yêu. Nhưng một người đàn ông lý tưởng là người đàn ông có những giới hạn nhất định với người phụ nữ họ yêu. Chàng sẽ tôn trọng cả thể xác và tâm hồn bạn như thể  xác và tâm hồn họ. Chàng có thể cầm tay bạn lâu một chút, có thể ôm chặt một chút nhưng không bao giờ để những khát khao ái dục lên đầu. Bởi khát khao ái dục quá mãnh liệt khi bên bạn thì sớm muộn người đàn ông đó cũng xa bạn khi hương phai nhụy tàn mà thôi

Gia đình, bạn bè bạn đều yêu quý chàng ngay từ lần đầu gặp

Những người lớn như cha mẹ, ông bà thật sự rất “lợi hại”, ánh mắt của họ rất tinh tường. Nếu như chàng có thể được người nhà và bạn bè của bạn yêu quý thì quả thật chàng đã “đi được nửa chặng đường” rồi. 

Luôn nhớ những ngày kỷ niệm

Dù đang yêu hay đã kết hôn thì vào dịp sinh nhật cũng như các ngày lễ kỷ niệm, bạn thường xuyên nhận được quà từ người yêu thì anh ấy hẳn là một người tình cảm và rất coi trọng bạn. Hạnh phúc hơn nữa khi những món quà ấy lại hợp sở thích hoặc làm bạn cười. Điều đó chứng tỏ chàng hiểu bạn đồng thời biết để ý cả những điều nhỏ nhặt.

Tử tế với mọi người

Mỗi khi hai người đi ăn hoặc hẹn hò với nhau, bạn hãy để ý xem chàng có thói quen lịch sự với người khác hay không. Nếu anh ấy đối xử tử tế với nhân viên phục vụ và những người lạ mặt thì đó thực sự là người đàn ông bạn nên lấy làm chồng.

TIN MỚI NHẤT