Nắm chắc 5 ‘giai đoạn’ nguy hiểm chồng dễ 'đổ đốn' có người khác nhất!

Tâm sự gia đình 10/02/2017 17:11

Ở một số giai đoạn trong cuộc đời, đàn ông dễ “yếu lòng' rồi sa vào mối quan hệ ngoài chồng ngoài vợ.

Đàn ông đã muốn ngoại tình thì có trăm ngàn lý do để biện hộ. Thay vì phải đau đớn đi giải quyết “hậu quả”, bạn nên biết đâu là thời điểm dễ khiến tình cảm của chàng đi lạc nhất, từ đó phòng ngừa trước. Người ta có câu “phòng cháy hơn chữa cháy” là vậy.

1. Khi người đàn ông có tiền

Đàn ông khi có bước thăng tiến trong công việc, khi vừa trúng đậm một số cổ phiếu, khi vừa thắng một dự án… Nói chung khi có càng nhiều tiền trong tay thì người đàn ông càng dễ nghĩ đến việc ngoại tình. Những lúc như thế, bạn nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc chàng, kề vai sát cánh bên anh ấy nhiều hơn, có như thế thì chàng chẳng có cơ hội nào mà léng phéng.

Nắm chắc 5 ‘giai đoạn’ nguy hiểm chồng dễ 'đổ đốn' có người khác nhất! - Ảnh 1

2. Gặp khó khăn mà vợ không chia sẻ

Đàn ông dễ chán nản khi gặp khó khăn trong công việc hay quan hệ với sếp không tốt. Với gánh nặng là trụ cột trong gia đình, nhìn ngoài họ có vẻ kiên cường nhưng nội tâm thật ra rất mềm yếu. Nếu không có sự thấu hiểu, khích lệ từ người vợ, thì họ sẽ rất khó vượt qua giai đoạn khó khăn này. Lúc này họ sẽ nảy sinh tâm lý chán đời, muốn tìm thú vui, nguồn an ủi hoặc "đi gái" để "giải đen"...

Giải pháp cho các bà vợ là bạn phải bình tĩnh, đừng chì chiết chồng. Hãy tạo khoảng không gian yên tĩnh để chàng tự cân bằng lại cuộc sống của mình, lấy lại bình tĩnh, đồng thời khuyến khích, động viên họ.

3. Khi người đàn ông phải đi công tác

Đi công tác xa nhà, một mình nơi xứ lạ rất dễ khiến đàn ông cô đơn và lạc lối trong tình cảm. Yêu xa vốn dĩ không dễ dàng, việc không cùng giờ giấc, không được nhìn thấy nhau làm tình yêu hay bị lung lay. Chàng lúc này sẽ càng khao khát có một người ở bên cạnh hơn. Do đó, dù có trái múi giờ đến đâu hay công việc bận rộn thế nào, nhớ đừng quên dành ra một vài phút gọi video call cho chàng, nhắn tin mỗi buổi sáng-tối để chào ngày mới cũng như chúc ngủ ngon. Việc giữ liên lạc giúp chàng nhớ ra bạn vẫn luôn hiện diện trong đời sống chàng hàng ngày.

Nắm chắc 5 ‘giai đoạn’ nguy hiểm chồng dễ 'đổ đốn' có người khác nhất! - Ảnh 2

4. Khi người đàn ông bị bỏ đói việc “yêu”

Trong đời sống hôn nhân có nhiều lúc tình cảm dễ bị trục trặc, nguyên nhân không phải chỉ đến từ người đàn ông, mà còn bởi nhiều lý do, như khi người phụ nữ stress vì công việc hay mới sinh con… sẽ thường bỏ bê “chuyện ấy”. Vì người phụ nữ thường chỉ  làm “chuyện ấy” khi tình cảm dâng cao, còn đàn ông làm vì bản năng sinh lý. Do đó, nếu thường xuyên bị “bỏ đói”, chàng sẽ nghĩ ngay đến việc ra ngoài “giải quyết”. Nếu bạn không muốn điều này xảy ra thì hãy thường xuyên hâm nóng tình cảm với chàng nhé.

5. Vợ chồng mâu thuẫn gay gắt

Chuyện mâu thuẫn vợ chồng khi sống chung thì bất kỳ cặp đôi nào cũng gặp phải. Nhưng nếu kéo dài, không ai chịu nhường ai, trong cơn giận dữ nhất thời bị kích động, nguy cơ chồng ngoại tình là rất cao.

Hãy là một người phụ nữ khôn khéo trong tình huống này. Cho dù có cãi nhau thì bản thân phải bình tĩnh để phân tích, giải quyết mâu thuẫn trên cơ sở cùng thấu hiểu lẫn nhau.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT