Muốn trong lòng thanh thản và hạnh phúc, dù yêu đến chết cũng phải từ chối 7 kiểu đàn ông này

Tâm sự gia đình 04/02/2017 20:58

Dưới đây là những kiểu đàn ông nếu bạn quyết tâm gắn bó thì cả đời sẽ phải chịu khổ mà thôi, vì thế khi còn có thể hãy kiên quyết mà từ bỏ.

Không có công việc ổn định

Một chàng trai không có công việc ổn định sẽ không thể mang lại một cuộc sống an toàn, đầy đủ cho vợ con. Tại sao chàng chán ghét công việc nhưng vẫn làm? Sao anh ta không lựa chọn cơ hội khác hoặc cố hết sức để thay đổi hiện tại? Bởi vì anh ta không có khả năng, hay vì bản chất con người này luôn suy nghĩ kiểu tiêu cực? Kiểu đàn ông này vốn không xứng đáng để bạn dựa vào, ở bên người này bạn sẽ luôn thấy chán nản, mệt mỏi.

Kiêu căng

Một anh chàng có tính cách thô lỗ và kiêu ngạo sẽ không bao giờ có đủ kiên nhẫn để lắng nghe tâm tình, chia sẻ của người khác. Họ thậm chí còn chẳng màng đến thời gian để chăm sóc cho bạn ngay cả khi đã là người yêu.

Ngoài ra, một người như vậy sẽ không bao giờ chịu chấp nhận góp ý chân thành mang tính xây dựng của người khác. Anh ta sẽ luôn nghĩ rằng hành động của mình là đúng và khiến bạn gặp nhiều tình huống trái ngang khi vẫn quyết định ở bên chàng.

Muốn trong lòng thanh thản và hạnh phúc, dù yêu đến chết cũng phải từ chối 7 kiểu đàn ông này - Ảnh 1

Thích vạch lá tìm sâu

Một người rất giỏi tìm lỗi người khác, ngoại trừ chính mình... sẽ không thể khiến bạn vui vẻ hàng ngày được. Anh ta không có thời gian chăm sóc, chiều chuộng bạn, vì những giây phút quý báu, anh ta dùng để săm soi, chê trách, tìm điểm xấu của người khác.

Anh chàng "mẹ anh bảo"

Một người đàn ông bị ám ảnh bởi  mẹ sẽ khiến vợ phải chịu thiệt thòi. Bất cứ chuyện gì anh ta cũng phải hỏi ý kiến của mẹ mình, khi sống cùng người chồng như thế, bạn sẽ luôn đứng ngoài cuộc, chịu rất nhiều thiệt thòi, ấm ức, nhất là khi mẹ chồng nàng dâu bất hòa.

Anh chàng lúc nào cũng thích tiệc tùng, nhậu nhẹt

Anh ta hầu như luôn trong tình trạng say sưa trong các cuộc tụ tụ và bạn không thể làm cách nào ngừng lại được. Đối với chàng, những lời rủ rê tiệc tùng có sức hấp dẫn ghê gớm. Anh chàng này sẽ không có thời gian dành cho bạn đâu.

Không thích lắng nghe

Anh ta đang sống rất ích kỷ, lúc nào cũng bắt mọi người nghe mình nhưng bản thân lại không làm được điều đó. Và chính vì không nghe bạn nên anh ta mãi mãi chẳng bao giờ hiểu bạn. Bạn có thể sống cả đời với một người chỉ biết ra lệnh, nhất nhất theo ý mình?

Tự cao tự đại

Một người đàn ông có tính cách tự cao tự đại là người đàn ông rất đáng sợ, bởi anh ta sẽ luôn cho rằng mình đúng và cảm thấy người khác nên phục tùng theo lời nói, suy nghĩ của anh ta.

Và tất nhiên, một người đàn ông thất bại trong việc cư xử tử tế, bình thường nên bị từ chối ngay lập tức cả khi anh ta là người tài giỏi, giàu có.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.