Muốn chồng không có bồ, về nhà ngay sau giờ làm vợ hãy thường xuyên nói câu này!

Tâm sự gia đình 20/01/2017 20:11

Dưới đây là những câu nói khiến chồng say mê như điếu đổ, nguyện sống chết bên bạn mãi chẳng đổi thay!

Anh nói đúng, mình hãy làm theo cách này nhé

Đây là lời nói dối cánh mày râu thích nghe nhất là khi giữa 2 bạn đang xảy ra mâu thuẫn và bạn là người muốn kết thúc “cuộc chiến” này, dù vẫn chưa hoàn toàn đồng ý với chàng. Lời nói dối trên sẽ có sức động viên rất to lớn, khiến chàng vui mừng nghĩ rằng bạn luôn tin tưởng và ủng hộ chàng hết lòng.

Anh khiến em ngày càng yêu hơn

Đảm bảo nghe xong câu này, chàng sẽ hạnh phúc muốn lên mây ngay lập tức. Anh ấy sẽ cảm thấy sức hấp dẫn tuyệt đối của mình. Sau nhiều năm bên nhau, có thể đôi lúc hai vợ chồng nhạt nhòa trong tình cảm. Do đó, chỉ một câu nói này của bạn có thể làm thổi bùng lên ngọn lửa tình tưởng đã lụi tàn trong mỗi người.

Muốn chồng không có bồ, về nhà ngay sau giờ làm vợ hãy thường xuyên nói câu này! - Ảnh 1

Em đánh giá cao những gì anh làm

Đây là một câu nói khôn ngoan, vì đàn ông luôn muốn được người phụ nữ của mình công nhận. . Đôi khi có những người vợ, mặc dù cảm kích chồng rất nhiều nhưng lại chỉ giữ trong lòng, làm sao chồng bạn có thể hiểu được suy nghĩ của bạn nếu bạn không nói ra? Do đó, hãy bắt đầu bằng việc đưa ra lời nhận xét tích cực, những lời bình phẩm đầy biết ơn. Câu nói này sẽ khiến chồng có hứng thú làm nhiều việc tốt cho vợ hơn nữa đó.

Em yêu những gì mà anh làm cho gia đình này

Ngay cả khi bây giờ, xã hội và gia đình bình đẳng nam – nữ nhưng đàn ông vẫn luôn muốn mình là người chính đóng góp cho gia đình. Nếu nghe vợ khen ngợi về những gì mình làm cho người thân yêu, chồng bạn chắc chắn rất hạnh phúc. Hãy nói những lời khen ngợi và đánh giá cao những gì anh ấy làm.

Em yêu bố mẹ (anh)

Không có gì tuyệt vời với một người đàn ông hơn việc vợ của mình yêu quý bố mẹ chồng. Vì bản thân anh ấy hiểu rất rõ những mâu thuẫn trong mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu, nếu bạn có thể dung hòa, chăm sóc và yêu thương bố mẹ chồng, đảm bảo anh ấy sẽ yêu bạn hơn rất nhiều.

Muốn chồng không có bồ, về nhà ngay sau giờ làm vợ hãy thường xuyên nói câu này! - Ảnh 2

Trông anh hôm nay thật tuyệt/ Anh thật thu hút

Đừng nghĩ đàn ông không thích nghe nịnh. Đã là con người, ai cũng thích được khen ngợi. Do đó, nếu một hôm nào, anh ấy trông bảnh bao hơn ngày thường trong bộ trang phục phù hợp, hãy khen ngợi chồng. Bằng cách này bạn đang khiến anh ấy thích thú trong lòng và vui vẻ cả ngày.

Đây là cuộc yêu tuyệt nhất em từng trải qua

Một lời bình luận bột phát về người cũ, anh chàng từng khiến bạn say mê trên giường hay có thể làm bạn "lên đỉnh" hai lần trong một đêm, có thể lởn vởn trong đầu người đàn ông mãi mãi. Nhưng chồng họ thường không cần biết về những cuộc phiêu lưu đó. Việc mang dấu ấn về một người khác ra nói với người hiện tại có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới mối quan hệ vợ chồng.

Em ổn, anh đừng lo lắng

Đây là lời nói dối an toàn nhất giúp cho người chồng bớt căng thẳng từ những stress của bản thân bạn. Tâm lý chung của đàn ông là luôn muốn che chở, bảo vệ cho người phụ nữ của mình, nhưng nếu bạn không muốn anh phải lo lắng quá nhiều thì có thể nói rằng mình ổn, dù có thể bạn chưa thực sự ổn. Có thể anh ấy biết bạn đang nói dối nhưng sẽ tôn trọng và tin tưởng rằng bạn có thể giải quyết mọi chuyện tốt đẹp.

Em hạnh phúc khi có anh

Người chồng tốt sẽ luôn muốn vợ mình hạnh phúc.  Anh ấy cố gắng làm mọi điều cũng chỉ để mong muốn được nghe một câu thốt lên từ bạn: Em hạnh phúc lắm!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT