Lúc vợ hôn mê sâu tôi mới biết lý do tại sao dưới gối của cô ấy lúc nào cũng có cả chục hộp bao cao su dự trữ

Tâm sự gia đình 27/04/2017 14:55

Chẳng biết cô ấy trữ nhiều thế làm gì, lúc đó tôi chỉ nghĩ là để vợ chồng dùng dần rồi cũng không để ý nữa.

Tôi và vợ sau khi kết hôn thì quyết định kế hoạch 2 năm mới sinh con vì lúc đó tôi đang học dở cao học. Vì không muốn ảnh hưởng tới việc học và tương lai của tôi nên vợ chồng tôi quyết định dùng “bao” khi vợ chồng quan hệ. Nhiều lúc vợ chồng ân ái mặn nồng, tôi quên béng đi cáo đồ “bảo hộ” ấy nhưng vợ thì nhớ lắm chẳng bao giờ em quên được.

Một năm đầu cuộc sống hôn nhân vợ chồng tôi diễn ra rất thuận lợi. Nhưng sang tới năm thứ 2, đùng một cái vợ tôi nói muốn thả để sinh con. Tôi không đồng ý vì hai vợ chồng còn khá trẻ, một vài năm nữa đẻ vẫn chưa muộn. Bây giờ mà đẻ ngay thì lấy ai chăm vợ con lúc sinh trong khi tôi thì vừa công việc vừa học. Thuê người thì không được vì hiện tại kinh tế hai vợ chồng không đủ.

Vợ có vẻ buồn nhưng tôi đã quyết rồi, không bàn cãi gì nữa. Đợi tôi học xong, được tăng lương kinh tế ổn xong thì đẻ. Chuyện sinh hoạt của vợ chồng tôi vẫn dùng “bao” như trước. Nhưng lạ một điều, trước đây thường thì tôi là người chủ động mua bao cao su vì chị vợ anh bạn đồng nghiệp của tôi bán thuốc, lại tiện đường đi về nên tạt mua luôn. Còn lúc đó thì vợ tôi lại nhận cái việc đó, cô ấy nói để cô ấy mua, với lý do là cô ấy chọn loại có nhiều tính năng để vợ chồng có thêm cảm hứng.

Lúc vợ hôn mê sâu tôi mới biết lý do tại sao dưới gối của cô ấy lúc nào cũng có cả chục hộp bao cao su dự trữ - Ảnh 1
Nguồn: Internet

Tôi đồng ý và cũng không thắc mắc gì. Đúng là loại vợ mua khiến cô ấy hình như phấn khích hơn hẳn. Nhưng khác với tôi, là tôi chỉ mua từng hộp bao cao su một, hết lại mua còn cô ấy thì trữ sẵn cả chục hộp dưới gối. Chẳng biết cô ấy trữ nhiều thế làm gì, lúc đó tôi chỉ nghĩ là để vợ chồng dùng dần rồi cũng không để ý nữa.

Cho tới 3 tháng sau, vào một ngày vợ tôi thông báo cô ấy có thai khiến tôi ngã ngửa.

- Tại sao lại có thai được? Tôi và cô lúc nào cũng dùng bao cơ mà.

- Em…

Vợ tôi cứng họng không trả lời được. Vậy là cô ấy cắm sừng lên đầu tôi lúc nào mà tôi không hay rồi. Khốn nạn thật. Hóa ra cái việc trữ “bao” là có nguyên nhân cả. Cô ta không chỉ quan hệ với tôi mà còn quan hệ với cả người tình, và oái oăm cô ta lại có thai với chính hắn chứ không phải là tôi.

Đau đớn ê chề, tôi muốn chia tay tống cổ cô ta ra khỏi nhà nhưng cô ta một mực năn nỉ: “Anh đừng đuổi em đi, cho em ở nhờ tới khi con chào đời được không anh?”, “Xin anh đừng li hôn vội, xin anh cho con mang họ bố, đừng để người ta nghĩ nó là con hoang được không anh”.

Nghĩ đi nghĩ lại cũng tội, cô ta chỉ có một thân một mình. Lương thì ba cọc ba đồng lại bụng mang dạ chửa ra đường bấu víu vào ai. Vậy là tôi đồng ý cho cô ta ở lại, nhưng mỗi người một phòng và tôi chẳng mấy khi về nhà nữa. Sau khi cô ấy sinh chúng tôi sẽ ra tòa.

Suốt thời gian bầu bí tự cô ấy chăm lo cho mình. Tôi học xong, công việc thăng tiến hơn và đã có người yêu mới. Người yêu tôi cũng đã biết việc tôi cho vợ cũ ở nhà và cô ấy hiểu việc tôi làm. Đợi cho vợ cũ sinh xong li hôn rồi chúng tôi sẽ làm đám cưới.

Ngày cô ấy trở dạ tôi đang ở công ty. Thực sự tôi đón tin cô ấy sinh cũng rất bình thường vì nghĩ đến giọt máu đó chẳng phải của mình. Vào đến bệnh viện nhìn thấy tôi mọi người gọi rối rít gọi tôi vào vì vợ đang hấp hối. Tôi lạnh toát cả người, đánh rơi luôn chiếc cặp.

Lúc vợ hôn mê sâu tôi mới biết lý do tại sao dưới gối của cô ấy lúc nào cũng có cả chục hộp bao cao su dự trữ - Ảnh 2
Nguồn: Internet

Cô ấy đã bắt đầu hôn mê sâu, bác sĩ nói với tôi cô ấy bị ung thư và vẫn cố gắng mang thai. Tôi ngớ người. Vợ tôi bị bệnh ư, tại sao tôi không biết điều đó, chưa bao giờ cô ấy nói với tôi chuyện này cả. Tại sao lại như thế chứ.

Cô đồng nghiệp của vợ đưa cho tôi dòng tin nhắn vợ viết vội trước khi đi đẻ: “Đừng giận em anh nhé. Em chỉ muốn đứa con mà vợ chồng mình mong ước có mặt trên cõi đời này nên đã giấu anh tất cả. Em bị ung thư, em biết mình sẽ chết, nhưng em muốn sinh con cho anh, đứa con mà cả anh và em đều mong ước. Mỗi lần vợ chồng mình quan hệ em đã chọc thủng bao cao su. Đó cũng là lý do em đòi tự mình mua bao và dự trữ nó nhiều như thế. Em xin lỗi, giờ thì em không thể chăm sóc con được rồi. Anh hãy thay em làm chuyện đó nhé, xin anh hãy tha lỗi cho em”.

Tôi gào khóc bên vợ nhưng cô ấy chẳng thể nào tỉnh lại được nữa. Suốt thời gian cô ấy bầu bí tôi đã bỏ mặc vợ mang đứa con trong bụng và chiến đấu với bệnh tật. Đã vậy tôi còn ngang nhiên đi với người khác và nói những lời cay độc với cô ấy. Tôi là thằng đàn ông quá khốn nạn mà.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT