Đi ăn liên hoan cùng công ty bất ngờ gặp mẹ bạn trai đẩy xe tào phớ

Tâm sự gia đình 11/04/2017 06:25

Nhưng hôm ấy khi Yến đi ăn liên hoan cùng công ty mình thì bất ngờ cô nhìn thấy mẹ Long đang còng lưng đẩy xe bán tào phớ rong dưới trời nắng gắt. Đang ngồi trên ô tô, Yến liền bảo bạn dừng xe rồi rút 2 tờ 500 ngàn còn lại trong ví bước xuống...

Nửa năm sau ngày bạn trai sắp cưới phản bội mình, Yến đã dần lấy lại thăng bằng. Cô sống vui vẻ hơn không còn suy nghĩ lung tung và dành phần lớn thời gian rảnh vào cuối tuần để đi chơi, mua sắm cùng bạn bè. Bố mẹ Yến là người hạnh phúc hơn cả khi họ thấy đứa con gái duy nhất của mình đã có thể vui vẻ trở lại và yêu đời như trước đây.

Cứ ngỡ con tim mình đã đóng lại trước đàn ông thì bất ngờ Yến gặp Long – anh thợ xây kiêm ship hàng để kiếm thêm thu nhập. Hôm ấy Long ship hàng cho một chị cùng công ty và Yến nhận hộ, có lẽ là Long tếu táo dễ gần nên Yến cũng đứng lại tiếp chuyện anh ship 30 phút đồng hồ, khiến nhiều người nhìn thấy gán ghép trêu:

- Hay tán anh ship ấy đi Yến.

- Thôi em sợ đàn ông lắm rồi, chả dám đâu ạ.

Câu chuyện ấy tưởng chừng sẽ đi vào dĩ vãng nhưng các cụ ngày trước nói chẳng sai chút nào, “có duyên ắt gặp lại”. Một lần đang đi trên đường giữa trời nắng gắt thì chiếc xe của Yến bất ngờ xịt lốp. Đường vắng người mà lại chẳng có quán sửa xe nào, trong đầu Yến đã chắc chắn cô phải đẩy xe ít nhất là 2km mới có quán sửa. Nhưng vừa mới dắt bộ được 2m thì bất ngờ có giọng con trai:

Đi ăn liên hoan cùng công ty bất ngờ gặp mẹ bạn trai đẩy xe tào phớ - Ảnh 1
Cô gì ơi, xe cô hỏng à, để tôi giúp. (Ảnh minh họa)

- Cô gì ơi, xe cô hỏng à, để tôi giúp.

Yến ngước mặt lên thì sững sờ khi thấy người đàn ông vừa đề nghị giúp mình đó chính là anh ship hôm trước.

- Ô hóa ra người quen.

- Ơ, sao anh lại ở đây ?? - Anh đang xây cái nhà kia mà. Vừa nghỉ ăn trưa nhìn thấy em dắt xe nên biết là bị thủng xăm. Để anh đẩy giúp em.

Vậy là Long nhiệt tình đẩy giúp Yến hơn 1km tới quán sửa xe rồi sau đó anh mới bắt xe ôm quay lại làm việc. Sự việc hôm ấy khiến Yến cảm động vô cùng, không ngờ trên đời còn những người tốt như vậy. Ngày hôm sau Yến gọi điện mời Long đi uống nước cảm ơn. 2 người nói chuyện rất hợp với nhau. Long thật thà bảo anh chỉ là thợ xây, hết giờ làm lại đi ship hàng kiếm thêm thu nhập còn mẹ bán tào phớ rong.

Cách nói chuyện dí dỏm của Long khiến Yến rất vui về nhà cô cứ muốn gọi điện nói chuyện với anh mãi. Chính Yến cũng không thể ngờ cô lại thích người đàn ông đó. Long khác hẳn với người cũ của cô. Nhưng Long thì rụt rè, chắc là anh nghĩ 1 cô gái xinh đẹp học thức, con nhà tử tế như Yến không bao giờ có cảm tình với 1 gã nghèo rớt nhà quê như mình đâu.

Thấy Long cứ lảng tránh mình, Yến đã chủ động bày tỏ :

- Sao anh cứ lảng tránh em vậy, em có tình cảm với anh thật mà. Anh không thích em sao ??

- Không phải, là vì anh thấy mình không xứng đáng. Anh chỉ là phụ hồ, anh nghèo lắm....

- Em đâu có quan trọng giàu nghèo, anh đừng ngại cứ thoải mái để 2 đứa mình tìm hiểu nhau. Nếu anh thấy em không hợp với anh về chuyện tình cảm thì chúng mình là bạn về sau cũng không sao mà.

Kể từ hôm đó Long thoải mái hơn khi đi chơi với Yến và 2 người bắt đầu bước vào giai đoạn tìm hiểu nhau. Yến cũng đã từng nhìn thấy bạn trai bán tào phớ với mẹ 1 lần nhưng cô không vào, vì cô biết sẽ gây khó xử cho Long.

Đi ăn liên hoan cùng công ty bất ngờ gặp mẹ bạn trai đẩy xe tào phớ - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Nhưng hôm ấy khi Yến đi ăn liên hoan cùng công ty mình thì bất ngờ cô nhìn thấy mẹ Long đang còng lưng đẩy xe bán tào phớ rong dưới trời nắng gắt. Đang ngồi trên ô tô, Yến liền bảo bạn dừng xe rồi rút 2 tờ 500 ngàn còn lại trong ví bước xuống chỗ mẹ bạn trai khiến mấy cô bạn đồng nghiệp nhìn cứ ú ớ không nói được câu gì :

- Bác ơi cháu mua nốt chỗ tào phớ này cho bác nhé. 1 triệu đủ không hả bác, bác mang vào cho mấy anh thợ hồ đang làm ở nhà đối diện kia bác nhé.

- Thật thế ư ?? Cảm ơn cô tôi cứ nghĩ hôm nay ế luôn xe tào phớ này nhưng không đến 1 triệu đâu cô ạ.

- Còn bao nhiêu cháu biếu bác, bác không phải trả lại đâu. Bác mang vào cho các anh ấy ăn rồi bác về cho sớm ạ.

Không ngờ đám thợ hồ mà Yến không hề quen ai nhưng vẫn bảo mẹ bạn trai mang tào phớ vào cho họ trong đó lại có cả Long. Mẹ Long mừng rỡ :

- Con làm ở đây à, 1 cô gái đã mua cả xe tào phớ cho mẹ đấy và bảo mang vào đây cho các con ăn. Sao trên đời lại có cô gái tốt như thế nhỉ.

Đám thợ hồ ăn tào phớ ngon lành, Long thực sự cảm động vô cùng trước tấm lòng của bạn gái vì anh đã nhìn thấy Yến xuống xe. Long gọi điện cho Yến cảm ơn cô, Yến chỉ cười : "Chỉ cần anh hiểu con người em là được rồi, hi vọng chúng ta sẽ có cái kết tốt đẹp nhất".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT