Đêm tân hôn ngất lên ngất xuống với cô hàng xóm đại gia

Tâm sự gia đình 10/04/2017 06:07

Cứ cho là cô ta xinh...nhưng cô ta chỉ là đại gia già. Dù gì cưới vợ già thì đời sống vợ chồng cũng đâu có được....thoải mái chứ? Mà không thoải mái thì mẹ làm sao có cháu bế bồng được.

Cả một tuần nay cứ đi làm về là Huy cầm chai rượu leo lên phòng để phản đối với mẹ mình về cái việc anh nhất quyết không cưới cô gái mà mẹ mai mối. Mọi chuyện cũng bắt nguồn từ cái việc Huy năm nay đã 28 tuổi nhưng vẫn chưa chịu dắt cô nào về ra mắt, trong khi bạn bè trang lứa thiệp hồng gửi ầm đến nhà mà mình vẫn ế ẩm ương nên khỏi phải nói mẹ Huy lo lắng thế nào. Người ta nói có con gái như bom nổ chậm trong nhà nhưng có lẽ với trường hợp của Huy thì có khi còn hơn cả một quả bom.

Huy vẫn tự nghĩ con trai thì cứ phấn đấu cho sự nghiệp trước đã, hơn 30 tuổi mới kết hôn là phù hợp nhất. Thế nhưng mẹ anh thì suốt ngày ca thán bài ca phải lấy vợ trong năm nay để bà còn có cháu bế cháu bồng.

- Mày không đưa được cô nào về thì để mẹ mai mối. Chứ ngồi đợi mày rước vợ về thì có mà tao chết già mất rồi.

Đêm tân hôn ngất lên ngất xuống với cô hàng xóm đại gia - Ảnh 1
( ảnh minh họa )

Cứ tưởng mẹ mình nói như vậy vì tức giận nên Huy cũng đành vâng dạ cho qua chuyện, ai mà ngờ được mẹ anh làm thật. Cô gái mà mẹ Huy muốn anh cưới về đó là Lan một người phụ nữ giàu có ngay trong khu phố nhà anh, thú thật mọi thứ ở cô ta Huy không chê điểm gì nhưng đến khi biết được cô ta hơn mình những 5 tuổi thì Huy sống chết một hai không chịu cưới.

- Có thật con là con trai của mẹ không chứ?? Dù gì cưới xin cũng là hạnh phúc của cả đời con sao mẹ có thể ép con cưới cô vợ già được chứ, mất mặt lắm. Hơn nữa con cũng đâu có đến nỗi mà phải cưới một cô vợ bằng tuổi chị mình chứ??

- Hơn 5 tuổi thì đã có gì to tát mà mày làm lớn chuyện. Nó già nhưng giỏi giang lại giàu có, mày cưới nó về có mà sự nghiệp lên như diều gặp gió.

- Mẹ thích thì đi mà cưới, chứ con quyết không cưới đâu.

Cứ tưởng mạnh miệng tuyên bố như vậy là mẹ sẽ phải nghe theo ý mình, ai dè Huy kiên quyết từ chối thế nào thì mẹ anh cũng bắt anh cưới bằng được. Biết là đưa ra những lý do trước không khả thi nên lần này Huy quyết lấy lý do chính đáng hơn. Hôm đó anh ngồi thỏ thẻ với mẹ mình, nhìn thái độ ấy của Huy mẹ anh biết thừa nên hỏi thẳng luôn.

- Thế tóm lại là lý do gì mà mày lại không ưng con Lan hả?? Nó xinh đẹp hơn khối bọn con gái bây giờ đấy.

- Cứ cho là cô ta xinh....nhưng cô ta già rồi. Dù gì cưới vợ già thì đời sống vợ chồng cũng đâu có được.....thoải mái chứ?? Mà không thoải mái thì mẹ làm sao có cháu bế bồng được.

- Nếu mày chê con Lan vì lý do đó thì mày đúng là ngu con ạ. Không nghe câu "gừng càng già càng cay" hả con.

- Nhưng lỡ không được như mẹ nói thì sao??

Đêm tân hôn ngất lên ngất xuống với cô hàng xóm đại gia - Ảnh 2
( ảnh minh họa )

- Tao là mẹ mày, tất nhiên muốn tốt cho mày rồi. Mày mạnh dạn cưới về rồi tân hôn ngay cho mẹ.

Thấy mẹ nói như vậy nên Huy hí hửng hẳn, chẳng thế mà đang từ chối đay đảy thì anh quyết định nghe theo mẹ làm đám cưới với cô hàng xóm đại gia của mình. Và rồi điều gì đến cũng đến, một đám cưới đẹp như mơ của Huy và Lan diễn ra trong bầu không khí ấm áp. Cả buổi lễ Huy cứ đứng nhìn cô vợ để xem có đúng như mẹ mình nói hay không, chính vì thế mà khi khách khứa về hết Huy lao ngay lên phòng rồi thỏ thẻ.

- Em có muốn vợ chồng mình tân hôn không??

- Đêm nay là đêm tân hôn mà....anh hỏi gì kỳ lạ thế chứ??

- Nếu muốn tân hôn thì trước tiên anh muốn xác thực một chuyện đã. Mẹ anh nói em tuy già....à không lớn hơn anh mấy tuổi....nhưng em có cách để đêm tân hôn diễn ra đáng nhớ đúng không??

- Nếu anh muốn biết thì phải thử chứ?? Tất nhiên là em đảm bảo đêm nay anh sẽ nhớ đến già

Thấy vợ cười nói đắc chí làm Huy tò mò vô cùng, không thể chờ thêm một giây phút nào nữa Huy lao vào vợ ôm hôn ngấu nghiến. Và rồi đúng như lời mẹ mình nói sau cả đêm hì hục nhìn thấy giọt máu đó dính trên ga giường Huy sung sướng vì cưới được cô vợ còn trinh. Mà thứ anh sung sướng hơn đó là cả đêm đó anh được vợ chiều tới bến đến tận sáng....có lẽ lúc đó Huy mới dám thở phào và biết mình có số hưởng khi nghe lời mẹ. Vì đúng như lời mẹ nói quả thật Lan đúng là cô vợ già nhưng "gừng càng già càng cay".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT