Cuộc tình một đêm trong taxi với cô gái xinh đẹp và cái kết đầy bất ngờ

Tâm sự gia đình 25/04/2017 13:40

Khi tỉnh dậy, Dũng thấy mình nằm trong taxi và trên mình anh chỉ có một chiếc khăn mỏng của Mai che thân. Đầu Dũng thì đau như búa bổ vì men rượu.

Đã nên vợ nên chồng được 7 tháng nay, hiện Mai đang mong ngóng trong hạnh phúc chờ đến ngày chào đón đứa con của cô và Dũng - kết quả của mối tình một đêm chóng vánh nhưng lại có cái kết đầy có hậu với người trong cuộc.

Dũng sinh ra đã là một chàng trai nhà nghèo mồ côi bố. Tuổi thơ của anh chỉ có mẹ bên cạnh. Vì mẹ anh là công nhân nhà máy kéo và nông nghiệp nên lương tháng chỉ đủ chi tiêu. Hai mẹ con anh cứ thế lớn lên trong nghèo khó ở một căn hộ tập thể cũ.

Học xong cấp 3, với sức học trung bình nên Dũng không mong anh có thể thi đỗ đại học. Hơn nữa, gia cảnh nhà anh côi cút thế, có học cũng chẳng có tiền mà xin việc làm. Vì thế, Dũng đi học lái xe taxi rồi đi làm thuê cho người ta từ đó đến nay.

Có nghề nghiệp, mẹ nhiều lần giục Dũng lấy vợ. Nhưng Dũng vẫn làm lơ. Bởi anh muốn kinh tế gia đình phải ổn định đã. Anh muốn nhà cửa được sửa sang tử tế, cuộc sống đỡ phải giật gấu vá vai bữa đói bữa no.

Cuộc tình một đêm trong taxi với cô gái xinh đẹp và cái kết đầy bất ngờ - Ảnh 1
Ở công ty lái xe taxi này, Dũng được coi là một “trai ế toàn tập”- Ảnh minh họa

Khi đã tích cóp được tiền bao năm đi làm và xây được căn nhà 2,5 tầng cho mẹ con có thể ở kiên cố hơn thì Dũng cũng qua cái thời 20 tuổi. Dũng đã bước sang đầu 3 nên cơ hội để yêu và lấy vợ với anh quá khó. Bởi thế, ở công ty lái xe taxi này, Dũng được coi là một “trai ế toàn tập”.

Nhiều đồng nghiệp làm mối cho Dũng hết người này đến người khác nhưng phần vì Dũng nhát, phần vì thấy lệch pha khi tiếp xúc với các gái trẻ nên chàng trai này “ế vẫn hoàn ế”.

Còn Mai là một cô gái từ quê ra Hà Nội làm thêm từ những năm cô 18 tuổi. Để mưu sinh và kiếm tiền về cho mẹ cô điều trị bệnh ung thư ở quê, Mai chấp nhận làm đủ thứ nghề để sinh sống. Cô từng đi bưng bê cho các quán cà phê, rửa bát thuê, phụ hàng ăn.

Mới đây, tích lũy được ít vốn liếng, Mai tận dụng góc hè phố ở một khu đô thị mới và bán ốc luộc, nem chua rán, các loại trà đá để tăng thu nhập. Cũng từ đây, vì Dũng hay cho taxi đậu ở gần đó nên thường ra chỗ Mai bán hàng ăn uống. Vì thế, Mai và Dũng cũng quen mặt nhau. Chỉ là họ chưa bao giờ nói chuyện vì mỗi người đều bận công việc của mình.

Cho tới một đêm mùa đông cách đây 7 tháng, dù trời đã gần 12h đêm nhưng Mai mới bắt đầu lui cui dọn dẹp sau buổi bán hàng. Còn Dũng khi ấy cũng chở khách về đến nơi và đã sà vào quán của Mai uống vài cốc rượu đã ngà ngà say. Khi thấy Mai dọn dẹp quán, Dũng đứng lên trả tiền. Tuy nhiên, Dũng đã say nên anh bước đi còn ngật ngưỡng. 

Thấy Dũng đi đứng liêu xiêu như thế ra xe, sợ có chuyện chẳng lành nên Mai vội vàng bỏ dở công việc chạy theo đỡ và dìu Dũng vào xe. Khi hai người ở gần nhau, lần đầu tiên Dũng được chiêm ngưỡng dung nhan của cô gái đi bán hàng rong buổi tối. Dũng thấy Mai xinh đẹp ngất ngây và dịu dàng quá đỗi. Lại thêm hơi men trong người khiến Dũng không kiểm soát được chính bản thân.

Dũng cứ hỏi Mai, có yêu anh không? Chẳng cần để cô gái trả lời, Dũng cứ táo bạo hôn Mai tới tấp và còn đưa tay lần cởi từng chiếc cúc áo của Mai. Vì cũng có tình cảm từ lâu với Dũng nên Mai cứ để mặc Dũng muốn làm gì thì làm. Đêm ấy, Dũng và Mai đã có một đêm thật mặn nồng ngay trên chiếc taxi đỗ bên lề đường của Dũng.

Khi tỉnh dậy, Dũng thấy mình nằm trong taxi và trên mình anh chỉ có một chiếc khăn mỏng của Mai che thân. Đầu Dũng thì đau như búa bổ vì men rượu. Nhưng rồi, Dũng cũng lờ mờ nhớ ra chuyện đêm qua với cô bán hàng đêm. Nhưng mà Mai đâu rồi, Dũng cũng chẳng biết nữa và cũng chẳng biết nhà Mai ở đâu để tìm.

Cuộc tình một đêm trong taxi với cô gái xinh đẹp và cái kết đầy bất ngờ - Ảnh 2
Đêm ấy, Dũng và Mai đã có một đêm thật mặn nồng ngay trên chiếc taxi đỗ bên lề đường của Dũng - Ảnh minh họa.

Chiều tối hôm sau, Dũng lại lái xe đến chỗ khu đô thị nọ. Anh vẫn thấy Mai đang đứng bán hàng cho khách vẻ mặt rất vui vẻ. Nhưng rồi thoáng thấy bóng Dũng, Mai đỏ bừng mặt vì thẹn thùng. Dũng tiến tới cầm tay Mai nói nhỏ: “Tối qua anh rất hạnh phúc. Tối nay chúng mình chính thức hẹn hò em nhé”.

Từ sau đêm hôm đó, Mai và Dũng cứ tự nhiên trở thành một cặp. Hơn 1 tháng sau, họ càng vui hơn khi Mai có bầu. Vì thế, Dũng vui như mở cờ trong bụng lên kế hoạch tổ chức đám cưới gấp gáp dù nhỏ nhưng đầm ấm. Người vui nhất chính là mẹ của Dũng. Bà vừa bỗng dưng được cô con dâu xinh đẹp, đảm đang lại sắp được bế cháu.

Hiện chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là Dũng và Mai đón đứa con chào đời trong hạnh phúc. Cả hai vợ chồng trẻ này đều vui vì đã tìm được bến đỗ của cuộc đời mình chỉ từ 1 cuộc tình 1 đêm muộn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT