Chưa chồng tôi đã có thai, mà khốn nỗi chính tôi không biết ai là cha đứa trẻ

Tâm sự gia đình 30/04/2017 05:47

Tôi sững sờ, nhìn que thử thai 2 vạch mà chết điếng cả người, thú thật cái thai là của ai, giờ tôi không hề hay biết.

Tôi mới tốt nghiệp đại học, hiện đang làm trong một công ty giải trí. Tôi xinh đẹp, tôi sớm biết điều này ngay từ những ngày còn đi học, bởi lúc nào vệ tinh vây quanh tôi cũng không thiếu, tôi yêu nhiều nhưng chưa ai sâu sắc bao giờ, cứ độ nửa năm là lâu nhất, tôi chán, thế rồi lại chia tay.

Thú thực, tôi thích tự do, bay bổng và tụ tập, còn những người đàn ông đến bên tôi thì ai cũng muốn tôi chỉ được được quẩn quanh bên họ, điều này tôi không làm được. Thế là xích mích, cãi vã rồi chia tay, tôi kệ, có buồn cũng chỉ vài ngày rồi hết. Lúc nào tôi cũng nghĩ tôi còn trẻ, chả dại gì mà vập vào những ràng buộc cho mệt người.

Chưa chồng tôi đã có thai, mà khốn nỗi chính tôi không biết ai là cha đứa trẻ - Ảnh 1

Tôi biết nhiều người chửi tôi không ra gì nhưng tôi kệ, mỗi người một quan điểm sống.

Cho đến hôm vừa rồi, khi phát hiện ra mình có thai, tôi mới bắt đầu hoảng loạn. Cách đây hơn 1 tháng, là sinh nhật của một bạn trong nhóm tôi chơi cùng, chúng tôi đi ăn, đi hát, cuối cùng về nhà một đứa trong nhóm uống rượu, hôm đó đông lắm, cả nam cả nữ. Con trai có cả những người tôi chưa từng gặp. Tôi uống quá đà, có người dìu tôi vào phòng, lúc say, tôi mơ màng biết có người ôm hôn tôi, nhưng thật sự giờ tôi không đủ tỉnh táo để nhớ ra người đó chính xác là ai nữa. Hôm sau tỉnh dậy, tôi có hỏi cô bạn thì bạn nói không biết được, hôm đó ai cũng uống nhiều, xong đêm mọi người về hết, chỉ còn mình tôi ngủ lại.

Tôi sợ hãi, hoang mang lắm, giờ phải làm sao đây, cái thai đã 4 tuần tuổi, mà tôi chưa chồng, đến cha của con mình là ai tôi cũng không chắc chắn, giờ tôi nên xử lý chuyện này thế nào đây?

TIN MỚI NHẤT