Chồng năm lần bảy lượt chơi chiêu 'khích tướng' vì vợ không biết thế nào là ghen tuông

Tâm sự gia đình 21/02/2017 23:17

Thắng liếc áo sơ mi, anh tin chắc Quỳnh đã thấy vết son và ngửi được mùi nước hoa trên áo. Vậy tại sao Quỳnh không biểu lộ chút ghen tuông nào?

Hôn nhân giữa Thắng và Quỳnh rất ngọt ngào trong mắt nhiều người nhưng Thắng lại không nghĩ vậy. Anh cảm thấy ở Quỳnh vẫn thiếu một điều quan trọng mà bất kì người phụ nữ nào cũng cần có để hôn nhân càng thêm bền chặt, đó chính là bản năng ghen tuông. Thắng hiểu rằng ghen tuông có thể phá nát hôn nhân nhưng đằng này thậm chí Quỳnh còn chẳng biết ghen và điều đó khiến nhiều lúc anh cảm thấy buồn bực.

Khi Thắng đem chuyện này tâm sự với những đồng nghiệp đã có vợ, nhiều người bảo anh sướng quá phát rồ khi có người vợ tuyệt vời như Quỳnh. Thắng cười khổ. Anh ước gì Quỳnh có thể ghen một chút bởi điều đó đủ chứng tỏ Quỳnh sợ mất anh. Sau một hồi suy ngẫm, Thắng nảy ra một ý tưởng rất điên rồ, anh tin kế hoạch của mình sẽ khiến Quỳnh lo lắng như ngồi trên đống lửa.

Chiều hôm ấy, Thắng tan sở và ghé qua một tiệm mỹ phẩm, anh mua một thỏi son và lọ nước hoa dành cho phái nữ. Về đến nhà, Thắng nhanh chóng cởi áo sơ mi đang mặc trên người, anh cầm lọ nước hoa xịt vào cổ áo, tiếp theo anh lấy thỏi son rồi quẹt trên cổ áo. Thắng cười hài lòng ngắm nghía thành quả đã làm, sau đó anh vất áo sơ mi lên giường rồi bước vào nhà tắm. Khi Quỳnh bước vào phòng, cô ngửi thấy hương nước hoa của phụ nữ, cô biết chắc đó không phải là nước hoa mình đang dùng, đến khi tận mắt thấy cổ áo sơ mi của chồng dính son và phảng phất mùi nước hoa, trái tim của Quỳnh như bị bóp nghẹt.

Quỳnh bủn rủn chân tay ngồi phịch xuống giường, lẽ nào chồng của cô có tình nhân ở bên ngoài? Ngón tay của Quỳnh run rẩy chạm vào áo sơ mi rồi siết chặt khiến nó trở nên nhăn nhúm. Khi nghe tiếng cửa phòng tắm mở ra, Quỳnh vội buông áo sơ mi rồi phủi phẳng phiu những chỗ nhàu nát. Quỳnh tươi cười nhìn chồng rồi nói: "Anh đợi chút nhé, em vào tắm rồi ra nấu cơm ngay!".

Chồng năm lần bảy lượt chơi chiêu khích tướng vì vợ không biết thế nào là ghen tuông - Ảnh 1.
Ảnh minh họa

Thắng liếc áo sơ mi, anh tin chắc Quỳnh đã thấy vết son và ngửi được mùi nước hoa trên áo. Vậy tại sao Quỳnh không biểu lộ chút ghen tuông nào? Thắng đã chờ mong dù chỉ một chút phản ứng giận dỗi của vợ nhưng rốt cuộc anh vẫn phải ôm về nỗi thất vọng. Có lẽ Quỳnh không biết ghen hoặc là anh không có chỗ đứng trong trái tim của Quỳnh. Càng nghĩ Thắng càng cảm thấy nhức đầu. Anh cố gắng hít sâu một hơi để giữ đầu óc tỉnh táo rồi nghĩ ra một cách khác, nếu anh đụng chạm người phụ nữ khác trước mặt vợ thì cô ấy có điên lên không? Thắng nghĩ cách này hơi mạo hiểm nhưng ít ra anh sẽ có một câu trả lời chính xác.

Ngày hôm sau Thắng chở Quỳnh đến một nhà hàng ăn tối, anh chọn nhà hàng có những cô tiếp viên xinh đẹp như người mẫu. Quỳnh lặng lẽ bước bên cạnh chồng, cô đưa mắt nhìn họ rồi thoáng chạnh lòng. Cõi lòng của cô trở nên lạnh lẽo khi nghĩ đến việc chồng thường xuyên ra vào nơi đầy rẫy hoa thơm cỏ lạ này. Khi một cô nàng xinh đẹp bưng đồ ăn lại gần, Thắng cố ý đụng chạm vào tay của tiếp viên và ánh mắt của anh như vô tình liếc nhìn biểu hiện của Quỳnh. Thắng cảm thấy chua xót trong lòng bởi vợ không hề có một cái nhăn mày chứ đừng nói là bày ra vẻ mặt căm ghét tột độ. Nụ cười của Quỳnh vẫn tươi rói như thể cô chấp nhận để chồng thân mật với gái lạ.

Khi đồ ăn dọn ra bàn, cả hai lặng lẽ gắp đồ ăn và không trò chuyện câu nào. Lửa ghen nhộn nhạo trong lòng nhưng Quỳnh không để lộ trên nét mặt, còn Thắng cứ đinh ninh là vợ không yêu mình nên vẻ mặt của anh có phần đăm chiêu. Về đến nhà, hai vợ chồng cũng chẳng thèm nhìn mặt nhau cho đến khi lên giường ngủ, Thắng đưa tay muốn ôm vợ vào lòng thì Quỳnh hất tay của chồng ra. Quỳnh cảm thấy nếu không giải tỏa cơn giận này thì cô sẽ điên mất, cô ngồi bật dậy trách chồng: "Anh ghẹo gái bên ngoài rồi về ôm vợ làm gì?".

Thắng nghe xong thì cảm giác buồn bực lập tức tan biến, anh nhìn vợ rồi trêu: "Em ghen đấy à? Anh tưởng em không biết ghen!". Quỳnh cảm thấy vừa giận vừa xấu hổ, mặt cô đỏ lên như quả ớt rồi nước mắt vỡ òa. Thắng vừa xót vừa ôm vợ vào lòng, cười ha hả bảo: "Đừng giận, anh làm mọi chuyện để thử em mà, cái áo dính son là anh tự quẹt vào đấy, anh cũng mua cả chai nước hoa rồi xịt vào áo!". Quỳnh ngẩn người rồi hỏi chồng: "Anh nói thật chứ? Anh không gạt em chứ?".

Để chứng tỏ sự thành thật của mình, Thắng mở ngăn kéo lấy ra thỏi son và lọ nước hoa mà anh đã mua. Quỳnh lập tức hiểu rõ mọi chuyện, cô xấu hổ không nói nên lời. Thắng sung sướng đặt nụ hôn lên môi vợ. Hóa ra cô vợ của anh chỉ vì quá lý trí và dễ xấu hổ nên đã cố gắng che đậy sự ghen tuông trước mặt chồng. Thắng muốn khuyến khích Quỳnh từ nay về sau hãy thể hiện rõ ràng cảm xúc trước mặt anh, nếu không có ngày vợ chồng anh sẽ vì hiểu lầm mà rời xa nhau mất.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT