Chồng càng yêu thương vợ chân thành càng 'ghét cay ghét đắng' khi vợ làm những việc này!

Tâm sự gia đình 05/01/2017 22:47

Người chồng yêu thương vợ thật lòng sẽ cảm thấy rất ghét khi vợ sống tiêu cực và hay đau khổ.

Khi vợ thiếu tự tin vào chính mình

Khi anh ấy yêu và lấy bạn, chính là chấp nhận hết tất cả những khuyết điểm của bạn rồi. Cũng giống như bạn chấp nhận điểm yếu của anh ấy vậy. Nhìn cảnh vợ băn khoăn lo lắng về những thứ mà vợ không tự tin, anh ấy sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Hay buôn chuyện

Phụ nữ có thói quen tán dóc, hay là mang chuyện của người khác ra để bàn luận. Ở đâu có phụ nữ, ở đó có đố kị và ghen tuông. Và đàn ông, họ ghét, rất ghét tính xấu ấy của phụ nữ. Hình ảnh của bạn sẽ giảm không phanh trong mắt chàng nếu cứ tiếp tục nói xấu người khác.

Chồng càng yêu thương vợ chân thành càng 'ghét cay ghét đắng' khi vợ làm những việc này! - Ảnh 1

Sống tiêu cực

Người phụ nữ luôn sống bằng ánh mắt tiêu cực, buồn bã và chán nản sẽ khiến người đàn ông bên cạnh bạn cảm thấy rất chán. Họ sống khép kín, tự tin và thường xuyên rơi và trạng thái ủ ê vì ghen tỵ vì thấy mình thua kém.

Đàn ông luôn đánh giá cao những cô nàng tuy bình thường nhưng tự tin, lạc quan.

Sống bừa bộn

Đàn ông có thể rất bừa bộn, nhưng họ lại cực ghét người phụ nữ cũng bừa bộn như thế. Theo như họ lý luận rằng, phụ nữ là người sau này sẽ chăm lo cho gia đình, họ không thể bừa bộn nhác nhớn được. Vì thế hãy luôn giữ nhà sạch sẽ, bếp gọn gàng trước khi chồng về nhé.

Ghét khi ai đó đối xử không tốt với vợ

Tất nhiên rồi, khi yêu bạn, anh ấy sẽ cảm thấy bất bình và cực kì khó chịu khi một ai đó không đối xử tốt với bạn. Thậm chí anh ấy còn sôi máu lên khi người đó có hành động và lời nói khiếm nhã với vợ mình. Với một số người nóng tính, có thể họ còn mất kiểm soát. Tất nhiên, vợ nên có một thỏa thuận với anh ấy trong việc này để tránh không có những hậu quả đáng tiếc. Phản ứng này của chồng bạn là việc anh ấy không thể chấp nhận được người khác không tôn trọng người quan trọng nhất trong cuộc sống của anh ấy.

Chồng càng yêu thương vợ chân thành càng 'ghét cay ghét đắng' khi vợ làm những việc này! - Ảnh 2

Tỏ ra vượt mặt chàng

Đàn ông đôi khi thích phụ nữ yếu đuối một chút để được che chở. Đàn ông có lòng tự trọng rất cao, vì thế họ ghét việc phái nữ tỏ ra hiểu biết và kẻ cả. Họ không muốn rằng mình bị thua thiệt phái yếu, và những người phụ nữ luôn tỏ ra mình giỏi trước mặt đàn ông luôn là những người quá cá tính.

Thường xuyên say xỉn

Đàn ông thường đánh giá thấp những cô nàng tiệc tùng và say xỉn. Nhất là trường hợp bạn uống không kiểm soát được mình.

Biến thành người khác

Phụ nữ luôn tự đặt ra những hình mẫu cho mình và thường ép bản thân thành những bà vợ lý tưởng theo cách này hay cách khác. Nếu bạn kết hôn với một người đàn ông yêu thương bạn thật lòng, anh ấy sẽ không mong đợi bạn sống theo những tiêu chuẩn nào đó để thành vợ lí tưởng. Anh ấy yêu thương bạn vì chính con người bạn. Anh ấy không muốn bạn phải biến đổi để trở thành người như anh ấy muốn. Hãy là chính bạn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT